ขอข้ามพวกแขวะเก่ง "ศรราม" แจงประเด็นร้อน "ติ๊ก" โพสต์นิ้วกลางอันน้อย

2019-06-12 14:45:45

ขอข้ามพวกแขวะเก่ง "ศรราม" แจงประเด็นร้อน "ติ๊ก" โพสต์นิ้วกลางอันน้อย

Advertisement

ทำเอาโลกโซเชียลแตกตื่นไปเมื่อวันก่อน เพราะสาว "ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์" ภรรยาของพระเอกคนดัง "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" โพสต์ภาพน่าสะดุ้งขึ้นไอจี พร้อมกับแคปชั่นเด็ดดวงพวงมาลัย ว่า

"อุ้ยยยยยยยย...มือลั่น#NTveeji2213#เกรียนเก่ง #กระจอก #เสือกทำตัวเป็นกรูรู #เสี่ยว#ถ้าอยากเดี่ยวมึงนัดวัน #พวกขี้แซะ #ขยันแขวะ"





ทำเอาหลายคนอยากรู้ต้นสายปลายเหตุของเรื่องนี้ ล่าสุด เจอ "หนุ่ม ศรราม" เลยต้องขอสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

วีจิตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?


วีจิเพิ่งจะครบ 2 เดือนครับเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ก็พาไปฉีดวัคซีนมา เราก็พาเขาออกไปเที่ยวข้างนอกตลอดเลยตั้งแต่คลอดก็พาไปใส่บาตร เราทำกิจกรรมอะไรก็ทำร่วมกัน ทุกสิ่งทุกอย่างก็อยู่ภายใต้คำแนะนำของแพทย์



แบ่งการเลี้ยงกันยังไง ?
ช่วยกันเลี้ยงระหว่างผมกับติ๊ก ถ้าวันไหนผมถ่ายละครหรือมีงานคอนเสิร์ตก็จะขออนุญาตนอนเต็มที่ ก็จะให้แม่เขาดู แต่ถ้าว่างก็จะคอยอยู่ช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อมบ้าง อุ้มเล่นบ้าง เข้าเดือนที่ 2 เขาก็เริ่มจะปรับตัวได้แล้ว รู้ว่าเวลาไหนกลางวันก็จะเล่น กลางคืนก็จะนอนมากขึ้น ทานนมเป็นเวลา ถ่ายท้องเป็นเวลา พ่อแม่ก็เลยได้นอนเป็นเวลามากขึ้นด้วย เดือนแรกแม่ต้องให้นมทุก 3 ชั่วโมง ผมเองก็ตื่นพร้อมๆ กับติ๊ก ผมอาจจะไม่ได้ให้นมเองแต่ก็ดูแลคุณแม่ เอาน้ำให้กิน ช่วยเอาลูกเข้าเต้า เอาหมอนมาให้พิง เราก็ช่วยกันทั้งครอบครัว



ต้องรีบกลับบ้านไปหาลูกหาเมียเลยไหม ?
ก่อนจะมาทำงานก็บอกเขาทุกวัน หอม อุ้มให้เขาลงมาส่งที่รถ บอกเขาว่าปาป๊าไปทำงานแล้วนะ กลับมาถึงบ้านก็หอมเขา บอกเขาว่าเราไปทำอะไรมาวันนี้ บางทีก็ไม่รู้ว่าเขาติดเราหรือเราติดเขากันแน่ (หัวเราะ) เขาเลี้ยงง่าย ตอนนี้เริ่มส่งเสียงเอ๊าะแอ๊ะ กลับมาเจอเขาก็หายเหนื่อย มีความสุขครับ



ถามถึงดราม่าที่ติ๊กโพสต์ล่าสุดลงไอจี ?
ลำดับแรกเลยผมกราบขอบพระคุณแฟนๆ ต้องบอกว่ายอดฟอลโลว์เพิ่มขึ้นมาก ซึ่งไม่ใช่ฟอลโลว์ผม แต่ฟอลโลว์วีจิเยอะมาก เข้ามาอวยพรให้ครอบครัวเราตลอดเลย ขอบพระคุณมากๆ ส่วนในเรื่องที่เป็นคอมเมนต์แปลกๆ พวกไซเบอร์บูลลี่ของกลุ่มคนบางกลุ่ม ที่บางทีก็เป็นไอจีปลอมบ้าง เป็นคอมเมนต์ที่ใช้คำพูดไม่สุภาพ ล่วงเกิน มันไม่สมควรมากๆ ถ้ามันอยู่ในแบบที่พอดีเราก็ยังพอเข้าใจได้ ความหวังดี ความปรารถนาดี เป็นห่วงวีจีตรงนั้นต้องกราบขอบพระคุณมาก ส่วนที่เป็นไซเบอร์บูลลี่มาเพื่อกลั่นแกล้งทำให้พ่อแม่เกิดความวิตกกังวลในการเลี้ยงลูก หรือไม่ประสงค์ดี ผมคิดว่าตัวผมเองเป็นพ่อ ติ๊กเองเป็นแม่ สัญชาตญาณของความเป็นพ่อแม่เราก็ต้องปกป้อง เราคงไม่ให้ใครมาทำให้ครอบครัวเราได้รับผมกระทบจากสิ่งที่เป็นความประสงค์ร้ายหรือคิดไม่ดีกับครอบครัวเรา เพราะฉะนั้นผมก็จะไม่ให้ความสำคัญแล้วก็ไม่สนใจคนเหล่านี้ ก็บล็อกไป ถ้าผมเจอก็จะบล็อก 





กระทบจิตใจคนเป็นพ่อแม่ขนาดไหน ?
ไม่กระทบเลยครับ เพราะผมบอกไปแล้วว่าผมไม่ให้ความสำคัญกับคนเหล่านี้ คนเหล่านี้ไม่ได้ประสงค์ดีต่อครอบครัวเรา ไม่ได้ปรารถนาดี ไม่ได้มีบุญคุณอะไรกับเราเพราะฉะนั้นเขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องอยู่ในชีวิตของพวกเรา

ภาพที่โพสต์กลายเป็นประเด็นคนมองว่าไม่เหมาะสม ?
เวลาคนที่เขาเขียนคอมเมนต์มาด่าพวกเรามันก็ดูไม่เหมาะสมครับ





ติ๊กมีคุยกับเราเรื่องนี้ยังไงบ้าง ?
ก็คุยกันครับ มันธรรมชาติอยู่แล้ว ทุกๆ ครอบครัวก็ต้องเจอ นักแสดงคนอื่นๆ ก็เจอ เพราะว่าการบูลลี่คนแบบนี้มันไม่ได้ก่อให้เกิดผลประโยชน์ มันมีแต่ก่อผลร้าย ฉะนั้นสิ่งที่ทำก็คือเรามีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเราเองและครอบครัวเรา

"ปกป้องและไม่ยอมให้เขามาสร้างความประสงค์ร้ายหรือใส่ความคิดที่เราจะต้องไปวิตกกังวลอะไรเยอะมาก"

ก่อนจะโพสต์ติ๊กได้คุยกับเราไหม ?
ไม่ครับ ก็ปกติ



มีคนมาช่วยเลี้ยงลูกเยอะไหม ?
ผมเรียนอย่างนี้นะครับ ถ้าจะช่วยเลี้ยงหรือให้คำแนะนำทางเราเปิดรับและกราบขอบพระคุณมากๆ แต่บางทีคำพูดที่มันไม่สุภาพหรือไม่ได้ประสงค์ดี แล้วมาถึงที่ลูกเรา มาถึงภรรยาเรามันใครก็ต้องรู้สึก ก็คงจะต้องปกป้องครอบครัวตัวเอง ก็ไม่ต้องไปสนใจคนพวกนี้มาก ก็บล็อกไปครับ

มีเข้ามาเยอะขนาดไหน ?
มีเข้ามาไม่เยอะมาก แต่พอมีแล้วมันก็เป็นประเด็น ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติไปมันไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก มันเกิดมาสารพัดสารเพแล้วแต่จะขุดมาเป็นประเด็นกัน



ไปออกรายการเจอนุ้ยเป็นอย่างไรบ้าง ?
ก็ดีครับ ต่างคนก็ต่างมีครอบครัวมีลูกกันหมดแล้ว เราก็มีความปรารถนาดีให้กัน มีมิตรภาพที่ยังคงอยู่

มีการแนะนำการเลี้ยงลูกกันบ้างไหม ?
ไม่หรอกครับ การเลี้ยงลูกแต่ละครอบครัวก็จะมีวิธีแตกต่างกันไป

หลายๆ คนดีใจกับภาพที่ได้เห็นถึงมิตรภาพของเรากับนุ้ย ?
ขอบพระคุณมากครับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง


ขุ่นแม่เดือด !! “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” แจกนิ้วกลาง ตอกกลับแรงๆ กลางไอจี