“โบ” ร่วมฉลองข่าวดี พร้อมแชะภาพจุ๊บแก้ม “นาตาลี” อวดโมเมนต์สุดน่ารัก

2019-06-12 17:15:02

“โบ” ร่วมฉลองข่าวดี พร้อมแชะภาพจุ๊บแก้ม “นาตาลี” อวดโมเมนต์สุดน่ารัก

Advertisement

โมเมนต์ครอบครัวใหญ่ “โบ ชญาดา” ร่วมฉลองข่าวดี “ฟลุค - นาตาลี” พร้อมแชะภาพจุ๊บแก้มว่าที่เจ้าสาว “นาตาลี” อวดมิตรภาพที่สวยงาม 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของคู่อดีตสามีภรรยาอย่าง “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” และ “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” หลังจากที่เลิกรากันไป ทั้งคู่ก็มีแต่มิตรภาพที่ดีให้กัน อีกทั้งยังเผื่อแผ่ไปยังบุคคลรอบข้างของทั้งคู่อีกด้วย เช่นเดียวกับมิตรภาพระหว่างอดีตภรรยา และว่าที่เจ้าสาวอย่างสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” ที่หนุ่มฟลุคเพิ่งจะคุกเข่าขอแต่งงานไปไม่นานมานี้ หลังจากที่ทั้งคู่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี ซึ่งงานนี้สาวโบก็ยังได้แสดงความยินดีกับทั้งคู่ไปแล้วรอบนึงแล้ว




และล่าสุด ก็มีปาร์ตี้งานฉลองข่าวดีระหว่างหนุ่มฟลุคและนาตาลี ซึ่งงานก็มีบรรดาเพื่อนพ้องไปร่วมยินดีกับทั้งคู่ รวมทั้งสาวโบก็ไม่พลาดมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ พร้อมด้วยสามีหนุ่ม “แบงค์ กฤชพล” และลูกชายอย่าง “น้องอชิ” 



ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยความเรียบง่ายและอบอุ่น แถมงานนี้ก็ยังโมเมนต์ดีๆ ระหว่างโบและนาตาลี ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งเป็นภาพตอนที่โบกำลังจุ๊บแก้มนาตาลี ก่อนจะโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า…




“มิตรภาพที่สวยงามของเราสองคน #รักน้องลี” 

และสาวนาตาลีก็ไม่พลาดที่จะมาคอมเมนต์ตอบกลับโพสต์ของสาวโบไปว่า… “Love u ka sis”

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bo_achi