“เสี่ยหนู” รู้ดี ปชช.เกลียดเผด็จการ ตัดสินใจนำระบอบ ปชต.กลับมาโดยเร็ว

2019-06-12 11:25:33

“เสี่ยหนู” รู้ดี ปชช.เกลียดเผด็จการ ตัดสินใจนำระบอบ ปชต.กลับมาโดยเร็ว

Advertisement

“เสี่ยหนู”อารมณ์ดีตอบคำถามทางเฟซบุ๊กแบบรัว ๆ ประกาศชัดไม่ทำตรงข้ามประชาชน รู้ดีประชาชนเกลียดระบอบเผด็จการ จึงตัดสินใจทำให้ระบอบประชาธิปไตยกลับมาโดยเร็ว อีกไม่นาน คสช. จบสิ้น ไม่มี ม. 44 อีกต่อไป ทุกอย่างถูกตรวจสอบได้ ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย ลั่นไม่เคยคิดว่าตัวเองตัดสินใจผิดเลยแม้แต่น้อย

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. เฟซบุ๊ก Anutin Charnvirakul ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพระบุว่า “พบกับผู้จัดการกองทุนท้องถิ่นเพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับหนทางของประเทศไทย งานจัดงานโดยธนาคารหัวประเทศของอเมริกา” ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นและสอบถามกันมาก เช่น รบกวนเสี่ยหนู ตอบกลับคอมเม้นท์ที่เป็นการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนโยบายด้วยครับ เพราะนี่คือเสียงของประชาชน พิสูจน์ให้ได้ครับ รอบการเลือกที่จะร่วมรัฐบาล เสี่ยหนูก็บอกฟังประชาชน แต่ทำตรงกันข้ามกับประชาชน ครั้งนี้จำเป็นต้องฟังจริงๆแล้วล่ะครับ ซึ่งนายอนุทิน ตอบว่า ขอบพระคุณครับ ผมไม่ได้ทำตรงข้ามประชาชนครับ ผมทราบดีว่าประชาชนเกลียดระบอบเผด็จการ ผมก็จึงตัดสินใจที่จะทำให้ระบอบประชาธิปไตยกลับมาโดยเร็วก่อนครับ อีกไม่นานนัก คสช. จบสิ้นแล้วนะครับ ไม่มีมาตรา 44 อีกต่อไป ทุกอย่างถูกตรวจสอบได้ ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองตัดสินใจผิดเลยแม้แต่น้อยครับ หากย้อนเวลาได้ก็จะทำเช่นนี้ครับ

นอกจากนี้ยังมีชาวโลกออนไลน์ได้สอบถามว่า "เสี่ยคับแบ่งเค้กลงตัวยัง ตอบผมบ้าง FCเสี่ยหนู"โดยนายอนุทิน กล่าวตอบว่า "ตกลงเรียบร้อยแล้วครับเรื่องการแบ่งงานที่ต้องรับผิดชอบ" ขณะเดียวกันมีคนโพสต์รูปที่ปิดคำว่าไร้สัจจะ ซึ่ง นายอนุทิน ตอบว่า “ไร้สัจจะกับสิ่งชั่วร้ายครับ ผมนี่แหละครับ” ทั้งนี้มีคนถามอีกว่า ถ้าไม่ได้เก้าอี้สักตัวคุณอนุทินจะเข้าร่วมรัฐบาลป่าวครับ นายอนุทิน กล่าวว่า “ไม่ได้แล้วจะเป็นรัฐบาลได้ไง คุณก็ถามแปลกๆ”

เมื่อมีคนถามอีกว่า ผมกำลังจะเห็น รมต.สาธารณสุขขับเครื่องบินไปส่งอวัยวะให้ผู้ป่วยไหมครับ คงเท่น่าดู หรือท่านจะเลิกทำหัวใจติดปีกครับ โดยนายอนุทิน ตอบว่า “ไม่เลิกแน่นอนครับ เป็นความสุขที่ได้ทำครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้นายอนุทิน ได้ตอบคำถามทางเฟซบุ๊กแบบรัว ๆ แม้จะมีบางคนเข้ามาโพสต์ด่า แต่นายอนุทิน ก็ตอบกลับไปอย่างอารมณ์ดี 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Anutin Charnvirakul