เปิดประวัติ "น้ำตาล เดอะสตาร์5" ส่งใจสู้อาการป่วยวิกฤติ

2019-06-12 09:55:56

เปิดประวัติ "น้ำตาล เดอะสตาร์5" ส่งใจสู้อาการป่วยวิกฤติ

Advertisement

กำลังใจจากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆละคร ยังคงส่งถึง  "น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว"  หรือที่รู้จักกันว่า "น้ำตาล เดอะสตาร์5"  หลังช่วงประมาณ 22.00น. วันที่ 11 มิถุนายน 2562 ได้รับรายงานเธอถูกนำส่ง รพ. ด่วน ด้วยอาการมีเลือดไหลออกทางปาก จมูก และหายใจไม่สะดวก จนต้องทำการปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนที่ญาติจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร



สำหรับประวัติของ "น้ำตาล" เธอเกิดวันที่  21 กันยายน พ.ศ. 2533  ภูมิลำเนาอยู่ที่ จังหวัดสมุทรสาคร มีชื่อเสียงมาจากการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5  คว้าอันดับที่ 7   โดยก่อนหน้าประกวดเดอะสตาร์ 5  เธอเคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "เทวดาท่าจะเท่ง" โดยรับบทเป็น อมยิ้ม  หลังจากการแข่งขันเดอะสตาร์5  "น้ำตาล" ก็ได้โลดแล่นในเส้นทางบันเทิง ถูกเลือกให้แสดงซิทคอมชื่อดัง "ผู้กองเจ้าเสน่ห์"  รับบท "หมวดรัน " นางเอกในเรื่อง  คู่กับ "มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์"






"น้ำตาล" จบการศึกษาปริญญาตรีที่ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล วิชาเอก Voice  มีคุณพ่อ "วิโรจน์ ทองชิว" ที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์  เธอเคยมีผลงานเพลงในอัลบั้ม เดอะสตาร์ 5 และเพลงประกอบละคร ข้ามเวลาหารัก ซึ่งร้องร่วมกับ "โตโน่ ภาคิน" และ "แกรนด์ พรรณวรท"



โดยหลังจบละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์  เธอก็ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ โดยมีผลงานละคร พ่อปลาไหล ทางช่อง8 และล่าสุดกับละคร ใจรัก ทางช่อง ONE31