เป็นคู่จิ้นกันน่ะดีแล้ว “บอย” ปัดขายขนมจีบ “ชิปปี้” ย้ำชัด ! สัมพันธ์แค่พี่น้อง

2019-06-11 18:15:14

เป็นคู่จิ้นกันน่ะดีแล้ว “บอย” ปัดขายขนมจีบ “ชิปปี้” ย้ำชัด ! สัมพันธ์แค่พี่น้อง

Advertisement

แค่จิ้นมาจากละคร “บอย ปกรณ์” ปัดจีบนางเอกรุ่นน้อง “ชิปปี้ ศิรินทร์” แจงชัดส่วนใหญ่คนจิ้นมาจากละคร ไม่มีโมเมนต์ขายขนมจีบ

ลือกันให้แซดว่าพระเอกมาดเซอร์ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” กำลังขายขนมจีบ นางเอกสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” หลังจากที่สาวเจ้าเพิ่งจะลดสถานะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “อองตวน ปินโต” ไปได้สักพัก ล่าสุดในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 THE NEW E.R.A. ครึ่งปีหลัง 2019 หนุ่มบอยก็ได้ออกมาชี้แจง ถึงข่าวลือดังกล่าว่า…




“ไม่ได้จีบกันครับ ผมกับชิปปี้เราสนิท แซวกันมาตั้งแต่ยุคไหนแล้ว ไม่ได้มีอะไรเกินเลยเกินคำว่าพี่น้องเลย ซึ่งคนก็อาจจะจิ้นกันมาจากละครที่เราเล่นด้วยกันเท่านั้นเองครับ ถามถึงคอมเมนต์ในเชิงโจมตี ก็ยังไม่เห็นนะครับ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคอมเมนต์อารมณ์ประมาณแซวกกัน จิ้นกันมากกว่า

เรื่องที่น้องเลิกกับอองตวน เราก็รู้จากข่าวและจากน้องบ้างนิดหน่อย ไม่ได้เจาะอะไรมาก เพราะคนที่เขาแยกกันข้างในเขาคงแผลยังสดอยู่ เราก็ไม่กล้าไปถามมาก เหมือนไปย้ำเขา แต่เรารู้ว่าเขากำลังประคองตัวเองอยู่และเริ่มดีขึ้น”






ส่วนเรื่องราวของทั้งสาวชิปปี้และอองตวน ที่เลิกรากันไปนั้น บอยได้เผยว่า ก็เสียดายแทน เพราะทั้งคู่ดูน่ารัก และรักกันมาก เวลาลงรูป เวลาเขาอยู่ด้วยกันก็เสียดาย พร้อมกันนี้หนุ่มบอย ก็ยังแอบแย้มอีกด้วยว่า สาวชิปปี้ก็ไม่ได้ถึงกับเศร้ามาก แต่ก็ยังไม่ร่าเริงเหมือนกับช่วงก่อน ซึ่งก็น่าจะเป็นปกติของคนเฮิร์ต เชื่อว่าเดี๋ยวก็คงดีขึ้นเอง…

งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาย้ำชัดแล้วนะคะว่าไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้นจ้า ส่วนกระแสจิ้นฟินเวอร์ ก็มาจากในละครทั้งนั้นจ้า…








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @boy_pakorn, @sirinissirin