นี่ซูมนะ บอกเลย !! "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ทนไม่ไหว เจอ "ณัฐ ศักดาทร" หย่อนขาลงน้ำ

2019-06-10 12:25:45

นี่ซูมนะ บอกเลย !! "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ทนไม่ไหว เจอ "ณัฐ ศักดาทร" หย่อนขาลงน้ำ

Advertisement

ไม่ต้องซัมเมอร์ก็สลัดผ้าโชว์หุ่นได้... ไหนๆๆ ใครบอกว่าต้องมาอวดร่างเป๊ะๆ ชุดว่ายน้ำแจ่มว้าว เฉพาะเวลาหน้าร้อนเท่านั้น ณ ตอนนี้ความเชื่อทุกอย่างนั้นเป็นอันต้องถูกทำลายลงเมื่อเจอ "ณัฐ ศักดาทร" เพราะล่าสุดหนุ่มณัฐได้ไปเปลี่ยนบรรยากาศลั้ลลาที่ชายหาดแสนสวย แถมยังอัพเดตภาพแซ่บๆ พร้อมกางเกงว่ายน้ำสีดำทรงพลัง ให้แฟนๆ หายคิดถึง จนทำให้เพื่อนบ้านเอเอฟต่างรุ่นทนไม่ไหวต้องออกมาคอมเมนต์ในทันใด !



เก้ง กวาง ชะนี ร้องโอ้ว !! หลังนักร้อง นักแสดงหนุ่ม "ณัฐ ศักดาทร" ที่ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตมาแล้วหลายปี มีภาพเด็ดๆ ซิกส์แพ็กแน่นๆ พร้อมชุดว่ายน้ำโชว์แซ่บเห็นส่วนสัดชัดเต็มๆ ตาออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว โดยมีแฟนคลับเข้ามาติดตามเพิ่มขึ้นถล่มทลาย โดยเฉพาะแฟนคลับผู้ชาย ที่เข้ามาตาม IG เยอะมาก ที่ตามมาส่องภาพเขากับทริปเที่ยวทะเลพังงา จัดหนักโชว์กล้ามล่ำ ซิกส์แพ็กแน่นในชุดว่ายน้ำ ทำเอา IG ไฟแทบลุก เห็นแล้วตาลุกวาว






แต่ที่ทำเอาแฟนคลับสาวแท้ สาวเทียม ร้องอื้อหือ...อู้หูวววว กันไม่หยุดหย่อน เมื่อได้เห็นภาพล่าสุด วันที่ 9 มิถุนายน 2562 ของนักแสดงและนักร้องหนุ่มสุดฮอต กับทริปเที่ยวทะเลที่ทุกคนตั้งตารอชมภาพมาตลอด โดยทริปนี้หนุ่มณัฐ ศักดาทร ได้เผยภาพขณะสวมกางเกงว่ายน้ำชิลล์ๆ อยู่ริมสระว่ายน้ำ โดยมีท้องทะเลเป็นพื้นหลัง แต่อะไรๆ ก็ไม่น่าสนใจเท่ากับซิกส์แพ็กแน่นๆ กล้ามล่ำๆ ของเจ้าตัวที่ดึงดูดทุกสายตาได้เต็มๆ จนเพื่อนร่วมเวทีเอเอฟ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เข้ามาคอมเมนต์ภาพในทันทีว่า






ซึ่งไม่เพียงแต่เจ๊อ๊อฟเท่านั้นที่ทนไม่ไหว ต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์ IG แซวหนุ่มณัฐ ขนาดนักแสดงสาวที่หันไปเอาดีทางการออกกำลังกายอย่างสาว "เบเบ้" ก็ยังต้องขอแสดงความคิดเห็นบ้าง ว่า

 



เอาจริงๆ ถ้า IG มีปุ่มกดซี้ดเชื่อว่าคงถูกกระหน่ำกดจนไฟลุกเป็นแน่แท้ งานนี้เหล่าเก้งกวางดาว พราวชะนีที่ได้เห็นเซตภาพนี้ก็แห่เข้ามารัวไลค์จนไอจีหนุ่มณัฐแทบเออเรอร์กันเลยทีเดียว ว่าแล้วพวกเราเข้ามาส่อง เข้ามาเซฟ เก็บภาพเริ่ดๆ ที่หนุ่มณัฐตั้งใจเอามาฝากกันดีกว่า มามะมามามา มาดูกันเลย


ภาพนี้เด็ดจริง