ความสุขคลุกความสำเร็จ "ไมค์ ภิรมย์พร" ปลื้มใจลูกสาว "แกรมมี่" จบนอกคว้าเกียรตินิยมได้สำเร็จ

2019-06-10 10:35:08

ความสุขคลุกความสำเร็จ "ไมค์ ภิรมย์พร" ปลื้มใจลูกสาว "แกรมมี่" จบนอกคว้าเกียรตินิยมได้สำเร็จ

Advertisement

คงเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ของคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างแท้จริง เมื่อสิ่งที่ฝันไว้เนิ่นนานเป็นจริงสักที หลังจากที่ทุ่มเทพลังทั้งชีวิตตั้งหน้าตั้งตาทำงานเลี้ยงดูครอบครัว และส่งลูกสาวสุดที่รักไปศึกษาหาความรู้ไกลถึงเมืองนอก สำหรับคุณพ่อเสียงดี ขวัญใจชาวใช้แรงงาน "ไมค์ ภิรมย์พร" ที่วันนี้ไม่เพียงจะประสบความสำเร็จในบทบาทของนักร้อง แถมพ่วงความเป็นซีอีโอเจ้าของธุรกิจน้ำปลาร้าเท่านั้น แต่ในฐานะผู้เป็นพ่อ "ไมค์" ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของหัวหน้าครอบครัวที่มีแต่คำว่า "ให้" อย่างเต็มหัวใจ



ล่าสุด คุณพ่อไมค์ดีใจจนตีปีกต้องบินลัดฟ้าเพื่อไปร่วมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขความสำเร็จ เนื่องจากลูกสาวคนรอง "น้องแกรมมี่-กาญจนา พิทะปะกัง" ที่คุณพ่อส่งเรียนมาแต่เล็กแต่น้อยสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ ของ University of British Columbia ในประเทศแคนาดา แถมยังคว้าเกียรตินิยมมาให้คุณพ่อได้ชื่นใจ






พร้อมกันนั้นในโลกโซเชียลก็ยังได้มีการแชร์ภาพสุดประทับใจ ในขณะที่น้องแกรมมี่กำลังก้มกราบแทบเท้าของคุณพ่อสร้างความปลื้มใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก





ทั้งนี้ใบหน้าของคุณพ่อไมค์เองก็เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ที่ไม่ต้องบอกก็พอจะเดาได้ว่า ในฐานะของผู้เป็นพ่อนั้นเจ้าตัวภูมิใจและดีใจกับความสำเร็จครั้งนี้ของลูกสาวมากแค่ไหน





งานนี้ลูกสาวเก่งต้องขอชื่นชมคนที่เป็นพ่อเป็นแม่จริงๆ ที่อบรมสั่งสอนลูกๆ มาอย่างดี จนมีความมานะบากบั่นและสามารถทำความฝันของพ่อแม่ให้เป็นจริงได้ บันเทิง นิว 18 ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวคุณพ่อไมค์ ภิรมย์พร อย่างยิ่ง ขอให้สิ่งที่ฝันประการต่อๆ ไปได้เป็นจริงในเร็ววันค่ะ