บีบเค้นหัวใจ "มังกร ศรัณย์" ถ่ายทอดเพลงสุดเศร้าเคล้าความเท่ "จำไม่ลง..คงไม่ลืม" (มีคลิป)

2019-06-09 10:05:05

บีบเค้นหัวใจ "มังกร ศรัณย์" ถ่ายทอดเพลงสุดเศร้าเคล้าความเท่ "จำไม่ลง..คงไม่ลืม"  (มีคลิป)

Advertisement



หลังจากค่าย FLYWAY ENTERTAINMENT ที่นำโดย "แม็ค ศรัณย์"  โปรดิวเซอร์เจ้าพ่อเพลงป๊อป ที่ขอหันมาจับเพลง HIP HOP RnB อีกแนวเพลงที่เขาชื่นชอบ โดยปล่อยผลงานเพลงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 62 ไม่ว่าจะเป็นเพลง “FLYWAY” ที่รวมเอาศิลปิน FLYWAY Crew มาร่วมกันร้อง, เพลง “ไอมดแดง ( YAK COOL) , เพลง “Don’t waste my time” (มาร์ค NTK) , และ "สำคัญอยู่ไหม" (เอม สาธิดา) ที่ฮิตติดชาร์ตทั่วประเทศอยู่ในตอนนี้





เพื่อต้อนรับครี่งปีหลังของปี 62 FLYWAY ENTERTAINMENT ขอต่อเนื่องด้วยการส่ง "จำไม่ลง..คงไม่ลืม" ที่แต่งและโปรดิวซ์โดย แม็ค ศรัณย์ เจ้าเก่าเจ้าเดิม และยังได้ "มังกร" หนุ่มเสียงดีสายเลือดไทยที่หลงใหลในเพลงสไตล์ Soul / POP / RnB ผู้ไม่เคยทิ้งความฝันในการร้องเพลง กับการร้องที่โดดเด่น มีสไตล์ พร้อมเสน่ห์ในน้ำเสียงสุดอบอุ่น ที่คุณอาจตกหลุมรัก มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้





ซึ่งเพลง "จำไม่ลง..คงไม่ลืม" นั้น โปรยปรายถ่ายทอดความรู้สึกส่วนหนึ่งของความรักเอาไว้ว่า 

"ภายใต้ความผิดหวังและเสียใจ มักจะมีความสุขซ่อนไว้อยู่ในนั้นเสมอ" 

กับการร้องที่โดดเด่น มีสไตล์ พร้อมเสน่ห์ในน้ำเสียงสุดอบอุ่น ของหนุ่ม "มังกร" ที่คุณจะต้องตกหลุมรักในทันทีที่ฟังในครั้งแรก เพลงนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงของมังกรด้วยส่วนหนึ่ง แล้วก็บวกกับเรื่องราวของคนรอบข้างด้วย โดยเล่าผ่านมุมมองของความรักที่ไม่สมหวังที่แสดงให้เห็นว่าการเลิกราแต่ละครั้งของแต่ละคน อาจไม่ได้มีแค่ความเสียใจอย่างเดียว แต่จะมีความสุขความทุกข์ปะปนไปด้วย​ แล้วยิ่งความรักในครั้งนั้นมีความสุขมากเท่าไหร่เราก็ไม่อยากที่จะลืม.. อยากที่จะจำ.. ความสุขที่เคยเกิดขึ้นให้มากที่สุด ​ ซึ่งนั่นแหละครับ มันยิ่งทวีคูณเป็นความเจ็บปวดความเสียใจ #จำไม่ลง เลยเป็นตัวแทนของอาการที่เราไม่อยากจะจำ ว่าวันที่ต้องเลิกรากับคนที่เรารู้สึกว่า​ใช่ และรักมากๆ มันเจ็บยังไง แต่ในอีกมุมหนึ่งก็​ #คงไม่ลืม​ เหมือนกันว่าเราเคยได้รักกันมากแค่ไหน มังกรเลยหยิบช่วงเวลาของความรู้สึกนี้มาเขียนเป็นเพลง และเลือกใส่เป็นแนว Soul RnB แนวเพลงที่ดนตรี มีสี มีโทน ที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึก emotional ออกมาได้ดี ...”





"มังกร อยากให้คนที่ประสบเรื่องราวของความรัก ที่คล้ายกันกับเพลงนี้ ได้เข้าใจ

ได้ดื่มด่ำไปด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้อยากให้เศร้ามากนะครับ

เพราะว่าภายใต้ความผิดหวังและเสียใจ มักจะมีความสุขซ่อนไว้อยู่ในนั้นเสมอ"







MANGKORN มังกร - ศรัณย์ พลังธนสุกิจ จาก The Star 11 อดีตนักร้องนำ วง Twenty Town ที่เคยมีเพลงฮิต 2 เพลง ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ และ อยากโดนทำร้าย วันนี้เมื่อมีโอกาสได้กลับมาต่อเติมความฝันอีกครั้ง เค้าก็พร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่ และนำประสบการณ์ที่เคยมี มาใช้กับงานครั้งนี้ด้วย





ติดตามความเคลื่อนไหวของ “มังกร” และ ศิลปิน Flyway Entertainment ได้ทาง

Facebook.com/weareflyway

Twitter.com/weareflyway

Instragram.com/flywayentertainment

Youtube.com/flywayentertainment