ดูดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEW18 วันที่ 1-30 มิถุนายน 2562 (คลิป)

2019-06-04 06:35:39

ดูดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEW18 วันที่ 1-30 มิถุนายน 2562 (คลิป)

Advertisement





ดาวจันทร์




เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 06:00 น. – วันที่ 2 มิถุนายน เวลา 04:26 น. จันทร์สถิตราศี เมษ



วันที่ 2 มิถุนายน เวลา 04:26 น. – วันที่ 4 มิถุนายน เวลา 11:15 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ

วันที่ 4 มิถุนายน เวลา 11:15 น. – วันที่ 6 มิถุนายน เวลา 15:49 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน

วันที่ 6 มิถุนายน เวลา 15:49 น. – วันที่ 8 มิถุนายน เวลา 18:57 น. จันทร์สถิตราศี กรกฎ



วันที่ 8 มิถุนายน เวลา 18:57 น. – วันที่ 10 มิถุนายน เวลา 21:24 น.จันทร์สถิตราศี สิงห์

วันที่ 10 มิถุนายน เวลา 21:24 น. – วันที่ 13 มิถุนายน เวลา 00:05 น. จันทร์สถิตราศี กันย์

วันที่ 13มิถุนายน เวลา 00:05 น. – วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 03:52 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์

วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 03:52 น. – วันที่ 17 มิถุนายน เวลา 09:30 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก



วันที่ 17 มิถุนายน เวลา 09:30 น. – วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17:29 น. จันทร์สถิตราศี ธนู

วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17:29 น. – วันที่ 22 มิถุนายน เวลา 03:47 น. จันทร์สถิตราศี มังกร

วันที่ 22 มิถุนายน เวลา 03:47 น. – วันที่ 24 มิถุนายน เวลา 15:20 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์

วันที่ 24 มิถุนายน เวลา 15:20 น. – วันที่ 27 มิถุนายน เวลา 02:30 น. จันทร์สถิตราศี มีน



วันที่ 27 มิถุนายน เวลา 02:30 น. – วันที่ 29 มิถุนายน เวลา 11:59 น. จันทร์สถิตราศี เมษ

วันที่ 29 มิถุนายน เวลา 11:59 น. – วันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 19:02 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ



ลัคนาราศีเมษ

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันพฤหัสบดี

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

ดาวใจมุ่งแต่เรื่องการวางแผนคิดแต่เรื่องผลประโยชน์ความสำเร็จเป็นสำคัญแต่ขอให้ท่านใจเย็น ๆ อย่าพึ่งเริ่มทำการสิ่งใดเพราะดาวเสาร์เจ้าเรือนการงานเดินถอยหลัง และขอให้ท่านระวังถูกหลอกเรื่องเงิน หรือ การลงทุนตอนนี้ไม่คุ้ม ด้านการเงินดาวการเงินที่มาทับตัวทำได้มีเรื่องรายได้เข้ามาไม่ขาด และจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในวันที่ 6 มิถุนายน ความรักวุ่นวายอย่างต่อเนื่องเพราะดาวเกตุที่โคจรในเรือนภพคู่ครอง ด้านสุขภาพต้องระวังระบบหายใจ และ ปัญหาในช่องปาก

การเงิน

ดาวศุกร์เจ้าเรือนการเงินโคจรจรเสวยฤกษ์ดีทำให้เงินที่เข้ามาแม้จะมาจากงานของคนอื่นก็ตาม แต่ท่านไม่ควรใช้เงินที่หามาได้ตอนนี้เพราะราหูที่โยคหน้าทำให้ท่านเป็นผิดเป็นชอบ ตัดสินใจอะไรผิดพลาด ดาวอาทิตย์โคจรให้คุณกับคนราศีเมษทำให้ท่านนอกจากจะมีรายได้หลักแล้วยังมีรายได้เสิรมเข้ามาอีกด้วย ดาวอาทิตย์โคจรย้ายราศีวันที่ 16 มิถุนายน ส่งผลให้ท่านมีลูกง่ายใครที่รอเรื่องนี้ลองขยันหน่อย

การงาน

ท่านที่หางาน หรือต้องการโยกย้ายงาน ดาวเสาร์เจ้าเรือนการงานที่โคจรถอยหลังทำให้ถ้าท่านได้งานตอนนี้ขอให้ท่านคิดไว้เสมอว่างานนี้จะอยู่ไม่นานก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย งานที่มีเข้ามาในช่วงนี้ถือว่างานที่เงินดี และจะมีรายได้แบบเทาเทาให้ทำด้วยขอให้ท่านละอย่าได้ทำจะมีผลในภายหน้า

คนทำงาน ในเดือนนี้ ไม่ควรลงทุน หรือ ขยายกิจการในเดือนนี้เพราะดาวการงานโคจรถอยหลัง ทำให้งานล่าช้าไม่เป็นไปตามใจ แถมดาวใจถูกดาวการงานทำร้ายอีกทำให้ท่านไม่ว่าจะทำอะไรดูผิดพลาดไปเสียทุกเรื่อง บวกกับใจท่านตอนนี้ก็ดื้อไม่ฟังใครอีกด้วย

ความรัก

สำหรับคนโสด วันที่ 1-6 มิถุนายน ดาวคนรักที่ทับตัวทำให้ท่านเจอคนถูกใจที่มีเจ้าของแล้วไม่ควรเอาเข้ามาให้ปวดหัว ดาวเกตุที่โคจรเล็งลัคนาทำให้ท่านวุ่นวายนักกับคนที่เข้ามาชอบเป็นคนชอบปาร์ตี้ ลักษณะคนที่เข้ามาตอนนี้เป็นคนลักษณะเดียวกับท่านทำให้ความคิดคล้ายกันแต่เชื่อจารย์ อย่ายุ่ง

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านจะมีคนที่มีเจ้าของแล้วมาชอบ การเงินคนรักอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่การตัดสินใจไม่ค่อยดีควรให้คำแนะนำว่าอย่าเปลี่ยนงานตอนนี้ ให้ท่านระวังสุขภาพของคนรักในช่วงวันที่ 7-30 มิถุนายน เพราะทำงานหนักจนเกินไป

สุขภาพ

ดาวสุขภาพโคจรทับดาวราหูในเรือนธาตุลมให้ท่านระวังระเบิด ลมพายุก่อให้เกิดความเสียหายกับตัวท่านและทรัพย์สินของท่าน อวัยวะที่ต้องระวังคือ ระบบหายใจ ปอด หน้ามืดเป็นลม วันที่ 8 มิถุนายน ดาวสุขภาพโคจรไม่ดีมาก ๆ ให้ท่านระวังเป็นแผล หรือ โรคผิวหนัง วันที่ 27 มิถุนายน ดาวสุขภาพย้ายเข้าเรือนพันธุท่านต้องระวังอุบัติเหตุเรื่องรถยนต์ เพราะการตัดสินใจไม่ค่อยดี ไปไหนมาไหนไม่ควรนั่งรถฝั่งซ้าย



ลัคนาราศีพฤษภ

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันศุกร์(หลัง 6 มิถุนายน ทำได้)

วันเสาร์

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทะเลอันดามัน

จิตใจ

ดาวใจที่เคยห่อเหี่ยวกลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้งหลังวันที่ 6 มิถุนายน แต่ท่านต้องระวังการเจ็บไข้ได้ป่วย โรคเก่ากำเริบ เพราะดาวสุขภาพส่องแสงถึงลัคนา ช่วงนี้ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด แต่ให้ระวังคนที่ท่านนับถือ หรือ อายุมากกว่าหลอกเอาเงินไปหมด งานยังคงเต็มไปด้วยปัญหาโดยเฉพาะปัญหากับหัวหน้างาน คนรักคู่ครองมีเข้ามาให้เลือกมากมายเต็มไปหมด

การเงิน

ดาวการเงินโคจรเข้าเรือนตนเองทำให้มีรายได้หายทางมาก ๆ ทางแรกจากการงานท่านจะมีรายได้เสริมจากงานที่ตนเองทำอยู่ ทางที่สองมีโชคจากคนรักคู่ครองนำมาให้อาจได้ของที่อยากได้แบบไม่คาดคิด แต่ดูแล้วเงินที่เข้ามาคงเก็บไม่อยู่เพราะดาวการเก็บเงินโคจรไม่ดีทำให้มีให้ใช้มีใช้จ่ายแต่ไม่เหลือ แถมท่านอาจเสียเงินโดยใช่เหตุเพราะรถเสีย เครื่องจักรที่ทำงานขัดข้องเป็นต้น หลายท่านนำเงินที่ได้ในเดือนนี้ไปลงทุนนั้นไม่แนะนำ แนะนำให้ซื้อเป็นทองคำเก็บไว้ดีกว่า

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการหางานหรือโยกย้ายงาน ตอนนี้ดาวการงานมีทั้งดาวอังคาร ดาวพุธ อยู่ร่วมราศีกันทำให้เป็นงานเกี่ยวกับด้านเอกสาร และ การเจรจา มีเข้ามาให้เลือกหลายงาน แต่ละงานเป็นงานที่เงินดีมีรายได้เสริมทั้งสิ้นแต่ ดาวเสาร์และดาวพฤหัสที่โคจรถอยหลังส่งผลให้งานที่ทำตำแหน่งจะไม่แน่นอน แถมมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายบ่อย ขอให้เตรียมตัวรับมือให้ดี

สำหรับคนทำงาน ช่วงนี้เป็นช่วงวัดใจกันเลยเพราะดาวการงานที่เสวยฤกษ์ไม่ดีกลับมีคนเสนอเงินก้อนให้ทำผิดเกี่ยวกับการงานขอให้ท่านใจแข็งและปล่อยมันผ่านไปคิดว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น เพราะถึงไม่ได้ลาภก้อนนี้ท่านก็จะได้ก้อนอื่นเข้ามาแทน งานช่วงนี้เป็นงานที่ต้องทำเป็นทีมขอให้ท่านอย่าดื้อจนเกินไปหรือ อย่าทำเกินเจ้านายสั่งเพราะจะเกินผลร้ายคือถูกเหม็นหน้าเอาได้ เพราะดาวเจ้านายให้โทษในช่วงนี้

ความรัก

สำหรับคนโสด วันที่ 1-7 มิถุนานยน คนที่เข้ามาเป็นคนรักเดี่ยวใจเดียวเคยผิดหวังมากก่อน ท่านอย่าทำเขาผิดหวังอีกแล้วกันแต่ดูตามดาวแล้วคนถูกใจช่วงนี้เป็นคนที่ความคิดไม่ค่อยตรงกับท่านเท่าไหร่ ใครที่ชอบคนเจ้าเนื้อจะเจอในเดือนนี้ วันที่ 8-17 มิถุนายน เป็นช่วงที่ดาวคู่ครองคนรักเดินไม่ดีให้ข้ามไปเลย วันที่ 18-29 มิถุนายน จะเจอคนคบจริงเด็ดขาดถ้าท่านไม่มั่นใจอย่าไปให้ความหวัง คนถูกใจที่เจอในเดือนนี้เป็นคนมีตำแหน่งกล้าคิดกล้าพูด แต่สุขภาพไม่ค่อยดี วันที่ 30 ดาวเสวยราชาฤกษ์ดีมาก ๆ สำหรับคนที่เข้ามา

สำหรับคนมีแฟน ในเดือนนี้ดาวความรักแทบไม่เคลื่อนย้ายเลยส่งผลให้คนรักของท่านเอาแต่ใจบ้าในเรื่องบ้างเรื่องที่ท่านก็ห้ามไม่ฟังเพราะราหูทับตัว แถมขี้เกียจมากๆ ในช่วงนี้ทำอะไรไม่ค่อยเป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่แต่ที่ต้องระวังอย่างมากคือสุขภาพของคนรักในเดือนนี้ ระวังของร้อนความร้อนเป็นพิเศษ คนรักของท่านมีเกณฑ์ได้บ้านรถใหม่อีกด้วยในเดือนนี้ และดาวใจที่จรทำมุมไม่ดีแก่กันทำให้ความคิดไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่แต่ดูแล้วท่านจะแพ้ถ้ามีการเถียงกัน

สุขภาพ

สุขภาพดาวโคจรถอยหลังกลับมายังราศีพิจิกอันหมายถึงอวัยวะเพศ สำหรับคุณผู้ชายระวังไข่ดัน หรือ ใส่กางเกงไม่เหมาะกับร่างกาย สำหรับคุณผู้หญิงจะป่วยปวดท้องประจำเดือนเป็นต้น และให้ระวังความอับชื้นอาจส่งผลให้คันในร่มผ้า ให้ระวังอีกเรื่องคืออาการปวดหลังเพราะยกของหนัก ดาวเสาร์ที่อยู่ในเรือนสุขภาพส่งผลทำให้ระวังต้นขา เส้นเอ็นต่าง ๆ อาจพลิก หรือ เส้นยึดเอาได้



ลัคนาราศีเมถุน

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอาทิตย์(หลัง 16 มิถุนายน ทำได้)

วันศุกร์(หลัง 6 มิถุนายน ห้ามทำ)

วันพฤหัสบดี

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้

จิตใจ

ดาวใจเดือนนี้โคจรอยู่ในเรือนภพของตนเองทำให้มีความเป็นตัวของตัวเองมาก ดาวราหูที่ทับตัวทำให้มีความมุ่งมั่นมากเป็นพิเศษ ดาวอังคารที่โคจรมาทับทำให้ทำอะไรก็สำเร็จไปเสียทุกเรื่องเพราะเป็นดาวความสำเร็จ ปัญหาที่เข้ามาสามารถแก้ไข้ได้หมดทุกเรื่อง แต่ท่านต้องไม่ประมาณเพราะดาวเสาร์โคจรเล็งลัคนาและโคจรถอยหลังทำให้ท่านจะมีเรื่องเสียหายแบบไม่คาดฝัน ดาวการงานที่โคจรถอยหลังทำให้ท่านต้องรอ งานไม่ค่อยได้อย่างใจเท่าไหร่ สุขภาพก็เช่นกัน

การเงิน

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 06:00 น. – วันที่ 2 มิถุนายน เวลา 04:26 น. จันทร์สถิตราศี เมษ การเงินดีได้มาโดยวิธีแปลก ๆ ระวังคนอายุมากกว่ายืมเงิน

วันที่ 2 มิถุนายน เวลา 04:26 น. – วันที่ 4 มิถุนายน เวลา 11:15 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ แบบไม่คาดฝัน

วันที่ 4 มิถุนายน เวลา 11:15 น. – วันที่ 6 มิถุนายน เวลา 15:49 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน เงินที่ได้จากคำพูดคำจา ไม่ควรใช้เงินวันดังกล่าว

วันที่ 6 มิถุนายน เวลา 15:49 น. – วันที่ 8 มิถุนายน เวลา 18:57 น. จันทร์สถิตราศี กรกฎ ได้เงินหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาครอบครอง

วันที่ 8 มิถุนายน เวลา 18:57 น. – วันที่ 10 มิถุนายน เวลา 21:24 น.จันทร์สถิตราศี สิงห์ เงินหมดไปกับการเที่ยวเล่นจนลืมตัว

วันที่ 10 มิถุนายน เวลา 21:24 น. – วันที่ 13 มิถุนายน เวลา 00:05 น. จันทร์สถิตราศี กันย์ มีโชคด้านการเงินหาเงินง่ายในช่วงนี้

วันที่ 13มิถุนายน เวลา 00:05 น. – วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 03:52 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์ มีรายได้ทางใหม่เข้ามา แต่เก็บไม่อยู่

วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 03:52 น. – วันที่ 17 มิถุนายน เวลา 09:30 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก ได้เงินจากการทวงหนี้ หรือ การแก้ปัญหา ก้อนไม่ใหญ่นัก

วันที่ 17 มิถุนายน เวลา 09:30 น. – วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17:29 น. จันทร์สถิตราศี ธนู เป็นช่วงที่ไม่ดีเรื่องการเงินให้ใช้แต่พอดี

วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17:29 น. – วันที่ 22 มิถุนายน เวลา 03:47 น. จันทร์สถิตราศี มังกร ระวังทรัพย์สินเสียหาย ของหาย หรือ แตกหัก

วันที่ 22 มิถุนายน เวลา 03:47 น. – วันที่ 24 มิถุนายน เวลา 15:20 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ ได้เงินเพราะคำพูด ผู้ใหญ่ให้ลาภ

วันที่ 24 มิถุนายน เวลา 15:20 น. – วันที่ 27 มิถุนายน เวลา 02:30 น. จันทร์สถิตราศี มีน เป็นช่วงได้เงินหาเงินง่ายแต่ต้องแก้ปัญหาสักหน่อย

วันที่ 27 มิถุนายน เวลา 02:30 น. – วันที่ 29 มิถุนายน เวลา 11:59 น. จันทร์สถิตราศี เมษ หาเงินง่ายแต่ระวังถูกหลอก

วันที่ 29 มิถุนายน เวลา 11:59 น. – วันที่ 1 กรกรฎาคม เวลา 19:02 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ ได้เงินเยอะ แต่หมดไปกับการใช้จ่ายเกินตัวของตน

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการโยกย้าย หรือ หางาน ตอนนี้ดาวการงานถอยหลังอยู่ในเรือนภพอริ ทำให้งานหายาก ถ้าได้ต้องสอบแข่งขัน หรือ ต้องผ่านการทดสอบ และเป็นงานที่ทำไม่ได้นานนัก แถมไปแข่งขันก็ถูกเอาเปรียบหรือเจอเด็กเส้น

สำหรับคนทำงาน เป็นช่วงที่ไม่ควรลงทุน ขยายกิจการ หรือ เปิดร้านค้าใหม่ ๆ เพราะดาวเสาร์ที่เล็งลัคนาเสวยตำแหน่งภินทุบาท(ไม่ดีมาก ๆ ) ทำให้เกิดปัญหาแบบไม่คาดฝันเข้ามาไม่หยุดหย่อน ดาวการงานเองก็โคจรถอยหลังทำให้งานที่เข้ามามีปัญหาเยอะ ยุ่งยาก ใครที่รับงานมาช่วงนี้อาจกินแค่ค่าคอมฯหรือนายหน้าแล้วโยนงานให้คนอื่นจะสบายกว่า

ความรัก

สำหรับคนโสด คนที่เจอในช่วงนี้ทั้งจีบยาก เก็บตัวและความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน แถมคบไปแล้วรังแต่จะมีปัยหา เพราะดาวเสาร์ที่โคจรเล็งลัคนาทำให้มีโอกาสผิดหวังสูง คนที่เจอช่วงนี้เป็นคนหาเงินเก่ง แต่ดื้อเรื่องควรทำไม่ทำทำแต่เรื่องไม่ควรทำ อาจเป็นคนต่างถิ่นหรือคนต่างชาติ ไม่แนะนำสวดมนต์ทำบุญดีกว่า

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สบาย มีปัญหาเรื่องที่อยู่ บ้านรถ อาจต้องเดินทางไปต่างถิ่นหรือต่างประเทศ ช่วงนี้คนรักของเราเนื้อหอม ตามติดดี ๆ ด้วย การเงินของคนรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแม้จะได้ช้ามามีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

สุขภาพ

ดาวสุขภาพโคจรอยู่ในราศีธาตุไฟ ให้ระวังความร้อน น้ำร้อน หรือ อุบัติเหตุแบบไม่คาดฝัน ให้ระวังขาเข่าเป็นพิเศษ ช่วงนี้อังคารและราหูที่ร่วมราศีกันให้ท่านระวังเกี่ยวกับระเบิด ไฟไหม้ไว้ด้วย อวัยวะที่ต้องระวังปวดฟัน หายใจไม่ออก ปวดขา ผดผื่นที่ผิดหนัง เชื้อราในร่มผ้า



ลัคนาราศีกรกฎ

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอาทิตย์(หลัง16ห้ามทำ)

วันอังคาร

วันพุธ

วันเสาร์

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

ดาวอังคารที่โคจรเป็นวินาสกลับลัคนาส่งผลให้ท่านบ้าระห่ำทำสิ่งไม่ควรทำ ช่วงนี้ทำอะไรคิดให้มาก ๆ ดาวพฤหัสที่โคจรกลับมาอยู่ในราศีพิจิกส่งผลให้ท่านโปรเจคที่ท่านหมดหวังจะได้กลับมาให้ลุ้นใหม่ ดาวคู่ครองคนรักดูแล้วไม่ค่อยเอาแน่เอานอนเพราะดาวคู่ครองถอยหลัง ท่านมีเกณฑ์ได้เงินแบบไม่คาดฝันในเดือนนี้ ส่วนอุบัติเหตุให้ระวังเรื่องบนท้องถนน รถยนต์เป็นหลัก

การเงิน

วันที่ 1-15 มิถุนายน ดาวการเงินโคจรเข้าเรือนลาภผลความสำเร็จ ทำให้ท่านหารเงินได้ง่ายและเยอะ(เสวยตำแหน่งอุจจาภิมุก) แต่ต้องออกแรงเยอะหน่อยเพราะดาวอยู่ในธาตุดิน แถมดาวพฤหัสคู่มิตรส่องแสงช่วยให้ตัวท่านหาเงินง่ายและมีคนคอยช่วยเหลือ วันที่ 16-31 มิถุนายน ดาวการเงินโคจรย้ายราศีเข้าวินาสภพ(ไม่คาดฝัน ลับลับ) การเงินของท่านขอทำนายได้สองทางคือ ให้ท่านระวังถูกโกง เงินหรือของมีค่าศูนย์หาย แต่ท่านจะมีโชคแบบไม่คาดฝันเข้ามาแทน อาจถูกรางวัล หรือได้ของมีค่าที่ท่านไม่ได้คิดมากก่อน เลขแนะนำคือ 4และ8

การงาน

สำหรับคนหางานหรือต้องการโยกย้าย ไม่ควรในตอนนี้เพราะดาวการงานโคจรย้ายเข้าเรือนภพไม่ดีส่งผลให้การตัดสินใจเรื่องงานของท่านมีปัญหาและไม่ควรลาออกจากงานในช่วงนี้แม้ว่าตนเองจะถูกบีบให้ออกก็ตามที ส่วนดาวพฤหัสที่โคจรตรีโกณกับท่านทำให้ปัญหากับผู้ใหญ่นั้นน้อยลงแต่อาจไม่ได้กลับมาคุยกันเหมือนก่อน

สำหรับคนทำงาน ดาวการงานที่โคจรทับกับดาวราหู พุธ และอาทิตย์ นั้นทำให้ท่าน เจอเหตุไม่คาดฝันเกี่ยวกับเรื่องงานแบบคาดไม่ถึง ให้ท่านตรวจสอบประกันของท่านว่าหมดอายุหรือยังถ้าหมดให้ท่านรีบต่อทันที งานของท่านช่วงนี้เป็นงานที่ต้องเดินทางไปต่างถิ่น หรือเป็นงานที่ต้องทำงานกับคนต่างประเทศต่างชาติ ด้วยดาวเสาร์ที่โคจรเล็งดาวอังคารอยู่ท่านจึงไม่ควรลงทุนอะไรในช่วงนี้ ลูกน้องที่รับเข้ามาช่วงนี้จะอยู่ไม่นาน ลูกน้องเก่าโดนดึงตัวถ้าไม่คิดอะไรมากก็ปล่อยไปเดี๋ยวเขาก็กลับมาหาท่านเอง รอให้พ้นวันที่ 27 มิถุนายน ดาวอังคารโคจรย้ายราศีก่อนท่านค่อยเริ่มทำ

ความรัก

สำหรับคนโสด ดาวคู่ครองดาวเสาร์โคจรถอยหลังอยู่ในเรือนภพอริ(ปัญหาอุปสรรค) ทำให้ท่านจะมีคนที่อ่อนกว่าเข้ามาถูกตาต้องใจ หรือ โดนลูกน้องที่ทำงานจีบ ใครที่การเงินไม่แข็งแรงอย่าได้เข้าไปยุ่งท่านอาจถูกจับผูกมัดเอาได้ คนที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นคนมีความลับบอกอะไรไม่หมด คิดแต่เรื่องเงินเป็นใหญ่ จีบใครช่วงนี้อย่าโชว์รวยจะถูกคนไม่จริงใจปิดการขายเอาได้

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านกลับมาดื้อเอาแต่ใจอีกครั้ง และ บางท่านถึงกลับเครียดอยากอยู่คนเดียวขอให้ท่านที่อยู่ห่างกันทักทายหรือพูดคุยให้กำลังใจกันทุกวัน ไม่เช่นนั้นมีสิทธิ์ถูกบอกเลิกเพราะเครียดเรื่องงาน อยากเปลี่ยนงาน การเงินของแฟนเราอยู่ในเกณฑ์ดีแม้มีเข้ามาหลายทางแต่ก็ไม่มากมายเหมือนที่คาด สุขภาพหลังวันที่ 27 มิถุนายน ให้ระวังเกี่ยวกับหัวใจ

สุขภาพ

ดาวสุขภาพโคจรอยู่ในเรือนภพวินาส(ไม่คาดฝัน) ท่านต้องระวังการเจ็บป่วยทุกการกระทำ จะเกิดแผลขีดข่วน หรือเป็นผดผื่นที่ผิวหนัง ดาวเกตุเจ้าเรือนอุบัติเหตุที่โคจรอยู่ในเรือนพันธุ(บ้าน รถยนต์) ทำให้ท่านต้องระวังรถยนต์ถูกชนท้าย วันที่ 16 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ย้าย ให้ท่านระวังแผลจากของมีคม ลมร้อนทำให้ผิวหนังพอง เช่นเตาแก๊ซ ท่อไอเสีย ท่านไม่ควรมั่นใจในตนเองจนเกิดไป อย่าคิดว่ามันไม่เกิดมันจะเกิดเพราะท่านปล่อยประ



ลัคนาราศีสิงห์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันศุกร์(หลัง 12 มิถุนายน ทำได้)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

ทิศตะวันตกเฉียงใต้

จิตใจ

วันที่ 1-15 ดาวใจอยู่ในเรือนภพการงานท่านจะบ้างานเป็นพิเศษ มีความคิดอยากจะซื้อบ้านซื้อรถใหม่ แต่ขอให้ท่านรอก่อนควรจัดหลังจากวันที่ 20 สิงหาคม เพราะดาวพฤหัสที่โคจรถอยหลังทำให้เกิดความล่าช้า ดาวพฤหัสที่โคจรเป็นปทุมเกณฑ์ส่งผลให้ท่านได้รับความเมตตากับผู้ใหญ่เป็นพิเศษ วันที่ 16-30 มิถุนายน ดาวใจโคจรย้ายเข้าเรือนภพความสำเร็จทับดาว ราหู พุธ อังคาร ทำให้ท่านได้เงิน ได้ตำแหน่ง เจอคนถูกใจ แต่ระวังเรื่องลูกน้องให้มาก ๆ

การเงิน

ดาวการเงินโคจรเข้าอยู่ในเรือนภพความสำเร็จทำให้คนลัคนาราศีสิงห์หาเงินง่าย มีรายได้หลายทาง แต่ไม่ควรให้ใครยืมเงินเพราะดาวเสาร์ที่เล็งและโคจรถอยหลังทำให้ไม่ได้คืน ดาวราหูที่กุมกับดาวพุธทำให้ท่านมีฝีปากร้ายเป็นพิเศษไม่ควรแซวหรือพูดหยอกล้อให้แรงๆ ในช่วงนี้นอกจากจะไม่ได้เงินแล้วปากท่านอาจมีสีได้ วันที่ 4-14 มิถุนายน ท่านจะได้ลาภจากเพศตรงข้ามเข้ามาช่วยเหลือ หลังจากนั้นจะมีเงินเทาเทาเข้ามาขอให้อย่ารับเข้ามาจะมีปัญหาภายหลัง เงินที่เข้ามาในเดือนนี้ควรเก็บไว้ให้ดี ๆ เพราะ หลังวันที่ 27 มิถุนายน ดาวการเงินโคจรถอยหลังทำให้ท่านเงินขาดมือในช่วงดังกล่าว

การงาน


สำหรับคนต้องการหางานหรือโยกย้ายงาน วันที่ 6 มิถุนายน ดาวการงานโคจรย้ายเข้าเรือนตนเอง ทำให้ท่านมีเกณฑ์ที่จะได้งานที่รอสูงมาก ๆ เป็นงานที่ต้องใช้สิติปัญญาในการแก้ปัญหา และต้องทำงานกลับคนอายุน้อยกว่า และเงินเดือนที่ได้ในเดือนนี้ก็มีเข้ามาหลายทางอีกด้วย ถือเป็นโอกาสดีที่สุดสำหรับท่านที่ต้องการโยกย้ายหรือหางาน

สำหรับคนทำงาน วันที่ 1-5 มิถุนายน ดาวการงานเสวยฤกษ์ดีช่วงดังกล่าวการงานไม่มีปัญหา วันที่ 6-30 มิถุนายน ดาวการงานโคจรย้ายเข้าเรือนตนเอง ส่งให้ท่านมีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ท่านทำ แต่เป็นงานเหมือนระยะสั้น แต่จริงแล้วระยะยาวเพราะดาวโคจรถอยหลัง ให้ระวังลูกน้องสร้างปัญหา ถ้าเป็นงานที่ไม่เกินแรงขอให้ท่านทำด้วยตนเองหรือกำกับด้วยตนเองอย่าปล่อยให้ลูกน้องทำเองจะเกิดปัญหาขึ้นภายหลังได้

ความรัก

สำหรับคนโสด ตอนนี้ดาวราหูเสวยฤกษ์ไม่ดีทำให้คนที่ท่านเจอในปักษ์นี้จะเป็นคนชอบสนุกและไม่ชอบผูกพันธ์เท่าไหร่ เป็นคนมีความคิดเป็นของตนเอง พูดตรงเป็นขวานผ่าซาก ความคิดก็ไม่ค่อยตรงกัน จริงๆแล้วข้ามเรื่องความรักไปเลยก็ได้ในเดือนนี้ เพราะคนที่เข้ามาอาจเป็นคนมีเจ้าของอยู่แล้วก็เป็นได้

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านช่วงนี้พูดตรง พูดมะนาวไม่มีน้ำ ให้ท่านอย่าเอาคำพูดคนรักมาคิดมาก สุขภาพของคนรักไม่ค่อยดี การงานของแฟนเรามีปัญหาต้องแก้ไขเยอะ และมีเกณฑ์ต้องเดินทางไปทำงานต่างที่ต่างถิ่นอีกด้วย

สุขภาพ

ดาวพฤหัสเจ้าเรือนสุขภาพโคจรถอยหลังไปจนถึงวันที่ 20 สิงหาคม ให้ท่านระวังอุบัติเหตุในบ้าน ห้องน้ำ หรือลื่นหกล้มในบ้านได้ ราหูและเกตุที่โยคกับลัคนาให้ท่านระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ไม่ควรขับรถไปไหนมาไหนช่วงฝนตกแรง หรือ ทางมืดจนเกินไป อวัยวะที่ต้องระวังคือ ผิวใต้ร่มผ้า อวัยวะสืบพันธุ์ ระบบหายใจ และศีรษะ ผม



ลัคนาราศีกันย์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันศุกร์(หลังวันที่ 6 ทำได้)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

ความคิดจิตใจอยู่กับงานและการกระทำของตน งานที่เข้ามาเป็นงานติดต่อเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือ ต่างถิ่น เป็นงานแก้ปัญหา แต่ท่านต้องระวังเรื่องบุตรบริวารทำเรื่องเพราะดาวเสาร์ถอยหลัง การเงินกลับมาดีอีกครั้งหลังวันที่ 6 มิถุนายน แต่ยังไม่ควรซื้อของตอนนี้เพราะดาวเกตุที่อยู่ในเรือนภพการเงิน ความรักก็เอาแน่เอานอนไม่ได้เพราะดาวคู่ครองโคจรถอยหลัง สุขภาพระวังเจ็บตัวแบบไม่ทราบสาเหตุ

การเงิน

วันที่ 1-5 มิถุนายน เป็นช่วงที่เก็บเงินไม่อยู่เพราะดาวการเงินโคจรอยู่ในเรือนมรณภพ วันที่ 6-30 มิถุนายน ดาวศุกร์โคจรอยู่ในเรือนตนเองทำให้มีรายได้เข้ามาจากผู้ใหญ่ให้ หรือ จากเงินค่าต่ำแหน่ง หรือ โชคแบบไม่คาดฝัน ท่านจะหาเงินได้จากสติปัญญามองช่องทางการหาเงินได้ทะลุปรุโปร่ง แต่ควรเก็บไว้ก่อนยังไม่ควรซื้อบ้าน รถยนต์ ที่หมายไว้เพราะดาวพฤหัสโคจรไม่ดีทำให้ รถจะถูกชนท้ายเป็นรอย

การงาน


สำหรับคนที่ต้องการหางานหรือโยกย้ายงาน ดาวการงานโคจรอยู่ในเรือนภพของตนเองทำให้ท่านมีงานหลายลักษณะเข้ามาในเดือนนี้ ขอให้ท่านตัดสินใจก่อนวันที่ 27 ก่อนที่ดาวจะถอยหลัง ลักษณะงานเดือนนี้คือ งานต่างประเทศ งานเกี่ยวกับการรักษาโรคยา งานแก้ปัญหา แต่ให้ระวังคนอ่อนวัยกว่าทำให้เดือดร้อนเพราะดาวเสาร์สร้างปัญหากับท่านอยู่ในเดือนนี้

สำหรับคนทำงาน ท่านไม่ควรลงทุนสร้างอสังหาริมทรัพย์ หรือ เปิดกิจการในเดือนนี้เพราะดาวสำคัญสองดวงโคจรถอยหลัง งานเดือนนี้เป็นงานที่ใช้ตัวท่านเองเป็นหลักอย่าไปหวังพึ่งลูกน้องบริวาร งานเข้ามาจะเป็นงานที่ต้องแก้ไข้งานเก่า และ งานต่างถิ่น ไปจนถึงงานต่างประเทศ แต่ด้วยความที่ดาวพุธนั้นคุ้มอยู่ทำให้ท่านสามารถผ่านปัญหาไปได้โดยตัวท่านเอง การลงทุนอะไรต่าง ๆ ขอให้ผ่านวันที่ 6 มิถุนายนไปก่อน

ความรัก

สำหรับคนโสด ดาวพฤหัสโคจรถอยหลัง แถมเสวยตำแหน่งมหาจักรทำให้จีบก็จีบยากจีบติดก็อยู่ไม่นาน หรือ ไม่ค่อยได้เจอกัน ทำให้คนที่ท่านเจอถูกใจในเดือนนี้เป็นคนไม่ค่อยชอบออกสังคมมากนัก ท่านเจอต้องรีบขอเบอร์ติดต่อไม่อย่างนั้นจะหายไปเพราะหาตัวยากแถมถ้าเจอหลังวันที่ 16 มิถุนายน จะเป็นคนที่ทำงานต่างประเทศหรือต่างถิ่นอีกด้วย โดยรวมเป็นคนหาเงินเก่ง มีคนชอบเยอะ ถ้ารักชอบกันจริงต้องพยายามคูณสิบถึงพิชิตใจได้ แต่ตามดาวแล้วพอมีโอกาสเพราะเขากำลังอยากมีความรักพอดี

สำหรับคนมีแฟน ช่วงนี้คนรักค่อนข้างเครียด มองโลกแง่ร้าย แถมสุขภาพไม่ค่อยดีโรคเก่ากำเริบ ยิ้มยาก ควรพาไปเที่ยวนอกบ้านบ้าง การเงินคนรักยังหาเงินง่ายแต่เงินคงได้ไม่ตามกำหนดหรือตามจำนวนที่คิด ให้ระวังเรื่องงานของคนรักช่วงวันที่ 16-30 มิถุนายน อย่าให้เขาออกจากงานช่วงนี้ไม่งั้นยาว

สุขภาพ

วันที่ 1-5 มิถุนายน ให้ระวังโรคผิวหนัง เดือนนี้แทบทั้งเดือนดาวสุขภาพอยู่ที่ราศีเมถุนส่งผลให้ท่านต้องระวัง การปวดหัวไม่ทราบสาเหตุ หายใจติดขขัด เป็นลมหายใจไม่ทัน ขาเข่า ตกบันได ตกจากที่สูง จนถึงระวังระเบิดในที่ทำงาน เช่นก๊าซระเบิด อุปกรณ์ไฟฟ้าช็อต ถ้าได้กลิ่นหรือเห็นควันให้รีบออกไปให้ไกล ส่วนเรื่องของหายทรัพย์สินเสียหายนั้น ช่วง 1-16 มิถุนายน เพราะทำตก หรือ ลมพัดเสียหาย ไม่ควรขับรถผ่านฝนเพราะช่วงนี้พายุหนามาก ๆ



ลัคนาราศีตุลย์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันศุกร์ (หลังวันที่ 6 ห้ามทำ)

วันอาทิตย์(หลังวันที่ 16 ทำได้)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ วันที่ 1-6 ทิศตะวันออก วันที่ 7-30 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

ดาวใจที่เสวยตำแหน่งประทำให้เดือนที่ผ่านมาท่านไม่คิดถึงตนเองเท่าไหร่ คิดถึงเรื่องคนอื่น แถมมีความคิดอะไรแปลกไม่เหมือนใครเข้ามาอีกด้วยขอให้ท่านเก็บความคิดนี้เอาไว้ต่อยอดหรือทำเมื่อเวลาที่เหมาะสม วันที่ 6 ดาวใจย้ายเข้ามรณภพทำให้ท่านเครียดและวิตกกังวลเรื่องต่าง ๆอีกด้วย ให้ท่านระวังโรคเก่ากำเริบ และ บางท่านอาจฝันประหลาด หรือ มีสังหรณ์อะไรบางอย่างบอกได้เลยว่ามันจะเป็นจริงในเวลาไม่นานของให้เตรียมตัวให้พร้อมในเรื่องดีและไม่ดีที่ท่านสังหรณ์ ดาวเกตุที่ทับตัวทำให้วุ่นวายไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเท่าไหร่

การเงิน

การเงินถือว่ามีช่วงที่ดีในกาหาเงินเพราะดาวการเงินโคจรทับดาวราหู รายได้เสริม ดาวพุธโชคไม่คาดฝันทำให้ท่านมีรายได้ใหม่แบบไม่คาดฝันเข้ามา แต่ท่านไม่ควรซื้ออสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้เพราะดาวเจ้าการคือดาวเสาร์โคจรถอยหลังซื้อแล้วจะใช้หรืออยู่ไม่ได้นาน ดาวการเงินที่ถูกดาวเสาร์เล็งทำให้ควรหาเงินเก็บเงินอย่างเดียวอย่าได้ลงทุนหรือใช้จ่ายอะไรที่ไม่จำเป็น ท่านจะหาเงินได้อย่างต่อเนื่องไปจนถึงเดือนกรกฎาคมเลยทีเดียว

การงาน

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 06:00 น. – วันที่ 2 มิถุนายน เวลา 04:26 น. จันทร์สถิตราศี เมษ เป็นงานยาก และระวังถูกหลอกเรื่องรายได้

วันที่ 2 มิถุนายน เวลา 04:26 น. – วันที่ 4 มิถุนายน เวลา 11:15 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ งานใหญ่ มีคนนำมาให้แต่เป็นงานยืดเยื้อไม่จบง่าย ๆ

วันที่ 4 มิถุนายน เวลา 11:15 น. – วันที่ 6 มิถุนายน เวลา 15:49 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน เป็นงานที่เหนื่อยมีทั้งคนช่วยและคนเกลียด

วันที่ 6 มิถุนายน เวลา 15:49 น. – วันที่ 8 มิถุนายน เวลา 18:57 น. จันทร์สถิตราศี กรกฎ เป็นงานที่ต้องใช้ตนเองเป็นหลัก

วันที่ 8 มิถุนายน เวลา 18:57 น. – วันที่ 10 มิถุนายน เวลา 21:24 น.จันทร์สถิตราศี สิงห์ มีความสำเร็จเรื่องงานเข้ามา ต้องใจแข็งกับคนอ่อนวัย

วันที่ 10 มิถุนายน เวลา 21:24 น. – วันที่ 13 มิถุนายน เวลา 00:05 น. จันทร์สถิตราศี กันย์ มีโชคเรื่องงานแต่ต้องทำแบบไม่บอกใครจะสำเร็จได้เป็นอย่างดี

วันที่ 13มิถุนายน เวลา 00:05 น. – วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 03:52 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์ เป็นงานที่วุ่นวายมาก ๆ แต่สำเร็จได้ด้วยตนเอง

วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 03:52 น. – วันที่ 17 มิถุนายน เวลา 09:30 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก เป็นช่วงบ้างานทำแต่งาน แต่ระวังผู้ใหญ่ให้โทษ

วันที่ 17 มิถุนายน เวลา 09:30 น. – วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17:29 น. จันทร์สถิตราศี ธนู เป็นเกี่ยวกับการติดต่อการให้ความรู้ ระวังเรื่องลูกน้อง

วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17:29 น. – วันที่ 22 มิถุนายน เวลา 03:47 น. จันทร์สถิตราศี มังกร งานที่เข้ามาหรือที่ทำเป็นคนอื่นให้เราช่วยหรือรับช่วงต่อ

วันที่ 22 มิถุนายน เวลา 03:47 น. – วันที่ 24 มิถุนายน เวลา 15:20 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ งานท่านเป็นจ๊อป ๆ เสร็จแล้วเริ่มใหม่

วันที่ 24 มิถุนายน เวลา 15:20 น. – วันที่ 27 มิถุนายน เวลา 02:30 น. จันทร์สถิตราศี มีน มีงานให้ท่านหลายอย่าง มาก ๆ ทั้งพูดคุย เอกสาร หรือทำร่วมกับคนอื่น

วันที่ 27 มิถุนายน เวลา 02:30 น. – วันที่ 29 มิถุนายน เวลา 11:59 น. จันทร์สถิตราศี เมษ งานยากงานใหญ่ ผลตอบแทนคุ้ม แต่ไม่ควรโลภจนเกินไป

วันที่ 29 มิถุนายน เวลา 11:59 น. – วันที่ 1 กรกรฎาคม เวลา 19:02 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ งานใหญ่ เป็นงานตัวแทน และได้เงินอีกด้วย

ไม่ควรเปิดกิจการ หรือ ทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เพราะใหญ่สองดวงถอยหลัง พฤหัส เสาร์

ความรัก

สำหรับคนโสด คนที่เข้ามาในเดือนนี้มีเข้ามาหลายคนให้เลือกทั้งคนอ่อนวัย และอายุมากกว่า อาจพบเจอจากการติดต่อเรื่องงาน วันที่ 1-8 เป็นคนรักเดียวใจเดียว วันที่ 9-17 เป็นคนชอบปาร์ตี้ ชอบดื่ม วันที่ 18-30 เป็นคนดุจริงจังกับชีวิตและโมโหร้าย ดูตามดาวแล้วความคิดคนที่ท่านชอบไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ และ ท่านกับเขาก็ไม่ค่อยได้พบกันเท่าไหร่เนื่องจากการงานของคนที่ท่านชอบไม่ค่อยแน่นอนโยกย้ายบ่อย

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านมีความมั่นใจในตนเองสูง และทำอะไรก็ดูสำเร็จไปเสียหมดแต่ ต้องระวังสุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วย แถมความคิดไม่ค่อยตรงกับท่านอีกด้วย คนรักของท่านมีงานใหญ่เข้ามาแต่ยังไม่เรียบร้อยดีให้ท่านช่วยเป็นที่ปรึกษาด้วย

สุขภาพ

วันที่ 1-5 ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับศรีษะ ปวดหัวแบบไม่มีเหตุผล ปวดหลังเพราะทำงานนาน วันที่ 6-30 ระวังเจ็บตาขวา แขนถูกของร้อนพอง ไปไหนมาไหนระวังลื่นควรตรวจเช็คพื้นรองเท้าก่อนเดินทาง ดาวเกตุที่กุมตัวทำให้ต้องระวังภูมิแพ้อากาศ หายใจเอาสิ่งเป็นพิษเข้าร่างกาย ไม่ควรเดินทางทางเรือหรือเล่นน้ำในคลอง อาจถูกของแหลมคนบาดเท้าเอาได้



ลัคนาราศีพิจิก

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอังคาร

วันพุธ

วันอาทิตย์(หลังวันที่ 16 ห้ามทำ)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

ดาวใจที่โคจรเข้ามรณภพนอกจะทำให้ใจท่านไม่ค่อยสบายแล้ว ยังเสวยตำแหน่งภินทุบาท(แปลว่าไม่ดีมาก ๆ) ทำให้ไม่ว่าจะทำอะไรหรือตัดสินใจอะไรก็ดูผิดไปเสียทุกเรื่อง แถมบางครั้งดื้อไม่ฟังใครทำให้พอเวลามีปัญหาแล้วไม่มีใครช่วยเหลืออีกด้วย ยังเป็นช่วงที่ดีในการหางานจนถึงวันที่ 16 มิถุนายน ปลายเดือนระวังเรื่องสุขภาพโรคเก่ากำเริบ ดาวการเงินที่ทับตัวทำให้เห็นเงินที่กำลังจะได้รับแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้

การเงิน

ดาวพฤหัสเจ้าเรือนการเงินจะโคจรถอยหลังย้ายราศีมาทับตัวท่านทำให้ท่านจะมีเรื่องเงินเรื่องรายได้เข้ามาไม่เว้นแต่ละวันแต่ เป็นเงินอนาคตที่ได้แต่นอนแต่ยังมาไม่ถึง แถมโปรเจคที่ท่านคิดไว้แล้วไม่ได้ทำจะกลับมาให้ท่านต้องตัดสินใจอีกรอบ ถือว่าช่วงนี้ให้ท่านขยันทำงงานอย่าท้อเดี๋ยวพอดาวเดินท่านจะร่ำรวยจนเพื่อน ๆ อิจฉาเลยทีเดียว ยังไม่ควรซื้อของแพงช่วงนี้เพราะจะได้ของมีตำหนิผิวไม่สวย ท่านมีเกณฑ์ได้เงินปันผลหรือเงินตกเบิกอีกด้วยในเดือนนี้ ดาวเสาร์ที่โคจรถอยหลังส่งผลให้ท่านมีค่าใช้จ่ายในการเข้าสังคมเยอะมาก ทั้งแบบเต็มใจเลี้ยงและไม่เต็มใจจ่าย ของให้รักษาเงินทุกบาทที่ได้มาตอนนี้ให้ดี เพราะกว่าดาวการเงินจะเดินต้องรอถึงเดือน สิงหาคม โน้น

การงาน


สำหรับคนที่ต้องการหางาน หรือ ต้องการโยกย้าย ไม่ควรย้ายงานหรือหางานช่วงนี้ดาวอังคารเป็นแปด(ภินทุบาทไม่ดี) รอให้ดาวย้ายวันที่ 27 มิถุนายน ก่อน แถมดาวใจที่ถูกดาวเสาร์เล็งยิ่งไม่ควรปรึกษาใครเรื่องงานช่วงนี้จะตัดสินใจผิดพลาดได้ แต่ด้วยดาวอาทิตย์เจ้าเรือนการงานที่โคจรมาได้เกณฑ์กับลัคนาทำให้ช่วงนี้เนื้อหอมมีแต่คนติดต่อเรื่องงานเข้ามา ขอให้ใจแข็งเพราะดาวการเงินที่โคจรถอยหลังทำให้ไปแล้วคงไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้

สำหรับคนทำงาน ดาวการเงินที่ถอยหลัง ดาวใจที่ตกมรณะทำให้เครียดรอบด้าน วันที่ 1 – 15 ดาวการงานได้เกณฑ์กับลัคนาทำให้เป็นช่วงที่ดีในการทำงานแต่ไม่ดีถึงขนาดเปิดกิจการ หรือ ลงทุนใหญ่ในช่วงนี้ วันที่ 16 – 30 ดาวการงานย้ายราศี ส่งผลให้ท่านไม่ควรตัดสินใจเรื่องงานตอนนี้ อีกทั้งใจที่เครียดเพื่อนร่วมงานที่ไม่จริงใจขอให้ท่านอย่าออกหรือโยกย้ายตอนนี้รอไปก่อน ดาวพุธที่โคจรถอยหลังวันที่ 27 ให้ท่านระวังเรื่องเอกสารสูญหาย หรือ เอกสารปลอมด้วย

ความรัก

สำหรับคนโสด จริง ๆ ควรมองผ่านไปเลยเพราะดาวใจตกมรณะเป็นภินทุบาทไม่ดี แต่ดาวคู่ครองที่โคจรมาเล็งล้คนาและย้ายเข้ามาอยู่ในเรือนของตนเองทำให้หลังวันที่ 6 มิถุนายน ท่านมีสิทธิเจอคนที่คบกันยาว ๆ หรือ คบนาน ๆ ช่วง วันที่ 6 – 14 มิถุนายน เจอใครถูกใจช่วงนี้จะเป็นแนวรวบรัดตัดตอนสำหรับคุณผู้หญิงไม่ควรไปไหนมาไหนที่ลับตา คนที่เจอช่วงนี้เป็นคนการเงินดีแต่มีคนเข้ามาชอบเยอะแต่ท่านก็ไม่ใช่คนเดียวที่เขาคุยอยู่ขอให้ขยันทำคะแนนความรักด้วย

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่าน จะมีปัญหาเรื่องงานเข้ามามาก ๆ งานล่าช้า และจำกลับมาเป็นปกติในวันที่ 6 มิถุนายน แต่งานของคนรักท่านต้องใช้เหตุผลเยอะๆ อย่าใช้อารมณ์มาตัดสินปัญหา เพราะมีปัญหากับผู้ใหญ่หรือเจ้านาย แต่การเงินไม่มีปัญหามีรายได้หลายทางเข้ามาให้ยิ้มได้ในเดือนนี้ ระวังสุขภาพจะเจ็บตัวเพราะความซุ่มซ่ามของตนเองเป็นหลัก

สุขภาพ

วันที่ 1-15 ให้ระวัง หายใจไม่ออก เป็นลม ล้มหัวฟาดพื้น ตกบันได ข้อเท้าพลิก วันที่ 16-30 ดาวอาทิตย์และดาวอังคารคู่ผ่าตัดบาดแผล โคจรมาทับกันในเรือนภพสุขภาพให้ท่านระวัง ไฟไหม้ แรงดันระเบิดจากแก๊ซ การปิดเปิดอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่นกระป๋องอัดลม ควรตรวจสอบให้ดีก่อนใช้งาน ควรตรวจสอบสายไฟ สายยางให้ดีก่อนใช้งาน และระวังเรื่องรถยนต์เพราะเจ้าเรือนบ้าน รถยนต์ ก็โคจรอยู่ในเรือนภพสุขภาพอีกด้วย ควรตรวจสอบลมยางรถยนต์ด้านซ้ายหน้าเป็นพิเศษ



ลัคนาราศีธนู

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอาทิตย์ หลังวันที่ 16 ทำได้

วันพฤหัส

วันศุกร์ หลังวันที่ 6 ห้ามทำ

จิตใจ

ดาวใจที่เดินถอยหลังอยู่ในเรือนภพวินาสทำให้ท่านเหนื่อยและท้อง่าย ให้ท่านฝื่นดาวสักหน่อยสร้างกำลังใจจากตัวท่านเอง สู้กับปัญหา คนรอบข้างไม่ดีช่างเขาเราเป็นทองอย่าไปรู้ร้อนอะไร การเงินที่ทับตัวทำให้ยังคงหาเงินง่ายแต่ไม่เหลือเก็บ ดาวราหูที่เล็งลัคนาทำให้ท่านเป็นคนขี้สงสาร เห็นใจเกรงใจไปเสียทุกคน รวมทั้งคู่ครองคนรักระวังจะไปคบกับคนที่ตนไม่ได้รักแต่เพราะสงสารเลยยอมคบ

การเงิน

ดาวการเงินโคจรทับตัวและเป็นฆาตประจำราศีทำให้ไม่ว่าจะอย่างไรท่านจะมีเงินมาให้ใช้จ่ายอย่างแน่นอนแต่อาจได้ไม่เต็มหน่วยหรือได้ช้าไม่ทันใจ เงินที่เข้ามาจะหมดไปกับความสงสาร และ ภาษีสังคมที่ท่านหลีกไม่ได้ จำใจต้องจ่าย ช่วงนี้ ดาวความสำเร็จโคจรถึงดาวใจทำให้ท่านหาทางออกของปัญหาได้ทุกอย่างในเดือนนี้ ดาวราหูที่เล็งลัคนาขอให้ท่านอย่าลงทุนอะไรอดทนไว้ก่อนรอกาลเวลา

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการหางานหรือโยกย้ายงาน เป็นช่วงเวลาที่ไม่ควรอย่างยิ่งเพราะดาวราหูที่โคจรเล็งลัคนาเสวยภินทุบาท(ไม่ดีมาก ๆ ) ดาวใจที่ถอยหลัง ดาวการเงินที่ถอยหลัง ทำให้งานที่เข้ามาช่วงนี้เป็นงานไม่จริงตามที่คุยไว้ เงินก็ไม่ได้ตามที่ตกลง เป็นช่วงที่ควรหันไปปฏิบัติธรรม ฟังธรรมอย่างยิ่งเพราะยิ่งดิ้นยิ่งเครียด งานที่เข้ามาเป็นงานเกี่ยวกับด้านต่างประเทศ หรือ เป็นงานด้านการติดต่อ ให้ระวังเอกสารปลอมให้มากในช่วงนี้

สำหรับคนทำงาน ไม่ควรลงทุนหรือขยายกิจการช่วงดังกล่าว ดาวการงานที่โคจรอยู่ในเรือนภพคู่ครองช่วงนี้ท่านทำอะไรให้ลองปรึกษาคู่ครองเสียก่อน คู่ครองจะช่วยงานท่านได้มาก งานช่วงนี้เป็นงานที่ต้องทำงานไกลบ้านหรืองานต่างถิ่นเป็นงานที่ต้องไปแก้ปัญหา หลังวันที่ 16 มิถุนายน อาจมีงานที่ผู้ใหญ่มอบหมายเข้ามา ขอให้ท่านรีบทำงานทุกอย่างให้จบก่อนวันที่ 27 มิถุนายน เพราะดาวพุธจะโคจรถอยหลังทำให้งานที่ทำในช่วงดังกล่าวทำแล้วไม่จบ ยืดเยื้อ

ความรัก

สำหรับคนโสด ตอนนี้ดาวราหูเสวยฤกษ์เสียและเสวยตรียางศ์ให้โทษ ท่านไม่ควรรับใครเข้ามาตอนนี้ แต่ดาวที่มาทับทำให้คงหลีกที่จะพบกันไม่ได้เพราะดาวคู่ครองโคจรเข้ามาในเรือนตนเอง คนที่เข้ามามีเข้ามามากมายหลายคน ทั้งเด็กกว่า แก่กว่า เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือ เคยรู้จักกันมาก่อน ท่านต้องใจเย็นและเป็นฝ่ายที่พูดน้อยถึงจะไปกันรอดเพราะดาวทำมุมไม่ดีทำให้คนที่เข้ามานั้นความคิดไม่ค่อยตรงกัน คนที่เข้ามาเป็นคนปากไวกล้าคิดกล้าพูด สุขภาพไม่ค่อยดี ทำต่างเกี่ยวกับต่างประเทศหรือต่างถิ่น ช่วงที่ไม่ควรรับใครเข้ามาคือ วันที่ 14-23 มิถุนายน เพราะดาวคู่ครองเสวยฤกษ์เสียอย่าห้าวนะจ้ะ

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านกำลังจะได้เลื่อนตำแหน่งแต่อาจเป็นตำแหน่งชั่วคราวไม่นานนัก และภาระที่ได้เป็นตำแหน่งร้อนมีปัญหาให้แก้ไข้ไม่เว้นแต่ละวัน ถ้าคนรักเรามาปรึกษาก็ให้คำแนะนำตามนี้ บริวารลูกน้องของคนรักอาจมีการลาออกเพราะได้งานใหม่ สุดท้ายให้ระวังสุขภาพของคนรักด้วยเกี่ยวขาเข่า

สุขภาพ

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 06:00 น. – วันที่ 2 มิถุนายน เวลา 04:26 น. จันทร์สถิตราศี เมษ ระวังของร้อนน้ำร้อน ความร้อนจากเครื่องจักร

วันที่ 2 มิถุนายน เวลา 04:26 น. – วันที่ 4 มิถุนายน เวลา 11:15 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ ระวังรถยนต์ เป็นรอยหรือถูกชนท้าย

วันที่ 4 มิถุนายน เวลา 11:15 น. – วันที่ 6 มิถุนายน เวลา 15:49 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน ระวังเจ็บหน้าอก ระบบหายใจ

วันที่ 6 มิถุนายน เวลา 15:49 น. – วันที่ 8 มิถุนายน เวลา 18:57 น. จันทร์สถิตราศี กรกฎ ระวังโรคเก่ากำเริบ ลื่นล้ม หรือ ตกบันได

วันที่ 8 มิถุนายน เวลา 18:57 น. – วันที่ 10 มิถุนายน เวลา 21:24 น.จันทร์สถิตราศี สิงห์ ระวังความร้อน ผิวหนังพุพอง

วันที่ 10 มิถุนายน เวลา 21:24 น. – วันที่ 13 มิถุนายน เวลา 00:05 น. จันทร์สถิตราศี กันย์ ระวังการเจ็บตัวจากการทำงาน เพราะเพื่อนร่วมงานไม่ระวัง

วันที่ 13มิถุนายน เวลา 00:05 น. – วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 03:52 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์ ระวังเหตุจากลมพายุ เจ็บตัวด้วยเหตุจากลม

วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 03:52 น. – วันที่ 17 มิถุนายน เวลา 09:30 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก ระวังการเจ็บตัวแบบไม่คาดฝัน เดินทางกลางคืน หรือ ทางที่มืดมองไม่เห็น

วันที่ 17 มิถุนายน เวลา 09:30 น. – วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17:29 น. จันทร์สถิตราศี ธนู ระวังมีบาด เครื่องใช้ไม้สอยทำเจ็บตัว

วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17:29 น. – วันที่ 22 มิถุนายน เวลา 03:47 น. จันทร์สถิตราศี มังกร มีโชคแบบไม่คาดฝัน เดินทางปลอดภัย

วันที่ 22 มิถุนายน เวลา 03:47 น. – วันที่ 24 มิถุนายน เวลา 15:20 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ ระวังผิวหนัง เป็นแผลถลอกที่แข้งขา

วันที่ 24 มิถุนายน เวลา 15:20 น. – วันที่ 27 มิถุนายน เวลา 02:30 น. จันทร์สถิตราศี มีน ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ หรือ ลื่นล้มในบ้าน ไม่ไปเที่ยวทะเล

วันที่ 27 มิถุนายน เวลา 02:30 น. – วันที่ 29 มิถุนายน เวลา 11:59 น. จันทร์สถิตราศี เมณ ระวังของร้อนน้ำร้อน ความร้อนจากเครื่องจักร

วันที่ 29 มิถุนายน เวลา 11:59 น. – วันที่ 1 กรกรฎาคม เวลา 19:02 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ ระวังรถยนต์ เป็นรอยหรือถูกชนท้าย



ลัคนาราศีมังกร

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอาทิตย์ หลังวันที่ 16 ห้ามทำ

วันอังคาร หลังวันที่ 7 ทำได้

วันพุธ

วันเสาร์

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

ดาวใจที่โคจรถอยหลังหมดกำลังและอยู่ในเรือนภพวินาสทำให้คิดแต่เรื่องเดิม ๆ เรื่องที่ยังไม่เกิด และ เรื่องที่ทำผิดพลาดในอดีต ขอให้ท่านลืมมันไปซะ อย่าอยู่คนเดียว ดาวพฤหัสที่โคจรเป็นปทุมเกณฑ์ส่งผลให้ท่านมีคนเมตตา ให้ท่านยิ้มเข้าไว้(แม้ในใจจะไม่ไหวก็ตาม) ดาวการเงินที่อยู่เรือนภพหนี้สินทำให้เงินหายากและสุดท้ายอาจต้องเป็นหนี้ การงานเริ่มกับมาดีแม้มีปัญหาแต่ก็สามารถผ่านไปได้ สุขภาพระวังเจ็บตัวเพราะการทะเลาะวิวาท

การเงิน

ดาวราหูเจ้าเรือนการเงินของคนลัคนาราศีมังกรโคจรอยู่ในเรือนภพอริ(ปัญหา อุปสรรค) ใครที่ยื่นกู้ไว้รอรับผลอนุมัติได้เลย สำหรับคนที่ติดบูโรไม่ควรหาเงินนอกระบบเพราะจะมีปัญหาใหญ่ภายหลัง ดาวลาภผลโคจรไปทับดาวการเงินทำให้เงินอยู่ที่ปากให้ลองเจรจาพูดคุยดู ส่วนโชคลาภแบบไม่คาดฝันนั้น ลอง เลข 3 ดู

การงาน

สำหรับคนหางานหรือคนที่ต้องการย้ายงาน ดาวการงานช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องสอบแข็งขัน หรือ ต้องผ่านการทดสอบก่อนถึงเข้าทำงานได้ งานเป็นที่ทำร่วมกับคนอ่อนวัยหรือทำเป็นจ๊อป ๆ แล้วไปเริ่มงานใหม่ที่อื่น เป็นงานที่ต้องมีเพศตรงข้ามเข้ามามีส่วนร่วม งานใหม่ที่เข้ามาเป็นงานที่มีช่องให้ซิ๊กแซ๊กได้เรื่องเงินแต่ขอให้ท่านอย่าทำเพราะจะมีผลไม่ดีในระยะยาว

สำหรับคนทำงาน ดาวการงานโคจรย้ายราศีเข้าเรือนภพตนเองวันที่ 6 มิถุนายน ท่านจะมีงานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือ ต่างถิ่นเข้ามา อาจต้องทำงานร่วมกับลูกน้องหรือคนอ่อนวัยกว่า ดาวเกตุที่โคจรอยู่ในเรือนภพการงานขอให้ท่านระวังเพศตรงข้ามสร้างปัญหาเรื่องงานในช่วงวันที่ 1-16 มิถุนายน งานช่วงนี้จะเป็นงานหนักงานออกแรงเยอะ ขอให้ท่านอย่าล่องลอยไปคิดเรื่องอื่นให้มากมุ่งกับงานจะดีที่สุด

ความรัก

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 06:00 น. – วันที่ 2 มิถุนายน เวลา 04:26 น. จันทร์สถิตราศี เมษ คนสวยและมีใจด้วยกันทั้งคู่แต่เป็นคนที่มีความคิดแปลก ๆ ไม่คอยเหมือนใคร

วันที่ 2 มิถุนายน เวลา 04:26 น. – วันที่ 4 มิถุนายน เวลา 11:15 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ เป็นคนอ่อนวัยกว่า การเงินดีและมีโอกาสสูง

วันที่ 4 มิถุนายน เวลา 11:15 น. – วันที่ 6 มิถุนายน เวลา 15:49 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน เป็นลักษณะคู่ชู้ ฉาบฉวย ท่านไม่ได้ชอบเขาเท่าไหร่

วันที่ 6 มิถุนายน เวลา 15:49 น. – วันที่ 8 มิถุนายน เวลา 18:57 น. จันทร์สถิตราศี กรกฎ เป็นคนที่คุ้นเคยเหมือนเคยเจอกันในฝันมาก่อน

วันที่ 8 มิถุนายน เวลา 18:57 น. – วันที่ 10 มิถุนายน เวลา 21:24 น.จันทร์สถิตราศี สิงห์ เป็นคนมีเจ้าของแล้วอย่าเอามาให้ปวดหัว

วันที่ 10 มิถุนายน เวลา 21:24 น. – วันที่ 13 มิถุนายน เวลา 00:05 น. จันทร์สถิตราศี กันย์ มีโชคด้านความรัก ผู้ใหญ่แนะนำ หรืออายุมากกว่า

วันที่ 13มิถุนายน เวลา 00:05 น. – วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 03:52 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์ น่ารักยิ้มอ่อน แต่แอบหื่นอยู่ในใจ

วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 03:52 น. – วันที่ 17 มิถุนายน เวลา 09:30 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก เป็นคนที่มีเจ้าของแล้ว ดูให้ดีว่าโสดหรือแอบเหงา

วันที่ 17 มิถุนายน เวลา 09:30 น. – วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17:29 น. จันทร์สถิตราศี ธนู ท่านจะเจอคนถูกใจแบบไม่สามารถเปิดตัวได้

วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17:29 น. – วันที่ 22 มิถุนายน เวลา 03:47 น. จันทร์สถิตราศี มังกร เป็นคนที่ลักษณะคลาย ๆ ท่าน คือมีปัญหาชีวิตเหมือนกัน

วันที่ 22 มิถุนายน เวลา 03:47 น. – วันที่ 24 มิถุนายน เวลา 15:20 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ คนเป็นที่ทำให้ท่านคิดถึงได้ตลอดไม่ว่าจะทำอะไร แต่ท่านต้องเป็นสายเปย์

วันที่ 24 มิถุนายน เวลา 15:20 น. – วันที่ 27 มิถุนายน เวลา 02:30 น. จันทร์สถิตราศี มีน เป็นคนรู้จักกันมาก่อน มีสิทธิ์คบกันสูง แต่จะมีเข้ามาหลายคน

วันที่ 27 มิถุนายน เวลา 02:30 น. – วันที่ 29 มิถุนายน เวลา 11:59 น. จันทร์สถิตราศี เมษ สวยหล่อจีบยาก แต่ใจถึงพึ่งได้

วันที่ 29 มิถุนายน เวลา 11:59 น. – วันที่ 1 กรกรฎาคม เวลา 19:02 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ คนอ่อนวัยกว่าเข้ามาทำให้หวั่นไหว

สุขภาพ

วันที่ 1-15 มิถุนายน ดาวสุขภาพโคจรส่องแสงไปถึงดาวพฤหัสให้ท่านระวัง มือเท้าเปื่อย โรคผิวหนัง แผลถลอก หรือ อุบัติเหตุจากการทำงาน ดาวมฤตยูที่อยู่ในเรือนบ้านรถยนต์ขอให้ท่านขับรถดี ๆ ระวังชนท้ายคนอื่น วันที่ 16-30 มิถุนายน ดาวอาทิตย์และดาวอังคารถึงกันให้ระวังแผลที่เกิดจากของมีคม ไม่ควรมีเรื่องทะเลาะกับใครในช่วงนี้อาจปากเป็นแผลได้ง่าย ๆ อวัยวะที่ต้องระวังคือ หน้าแข้ง ขา เข่า ปาก ร้อนใน ไม่ควรในเสื้อผ้าที่รัดจนเกินไปจะปวดน้องน้อยได้



ลัคนาราศีกุมภ์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

ไม่มี

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ


ดาวใจช่วงนี้ยังคงเสวยฤกษ์เพชฌฆาตฤกษ์ ทำให้ท่านช่วงนี้เป็นท่านโมโหร้ายหงุดหงิดง่าย คิดเกี่ยวกับงาน อยากเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ วันที่ 1-5 มิถุนายน ยังคงเนื้อหอมอยู่ หลังจากนั้น ท่านมีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ ได้เลื่อนตำแหน่ง อาจเป็นตำแหน่งที่ท่านพลาดไปในทีแรก ดาวเสาร์ที่ทำร้ายเรือนภพลาภผลทำให้เงินยังคงเก็บไม่อยู่

การเงิน

ดาวการเงินโคจรอยู่ในเรือนภพการงานเสวยตำแหน่งมหาจักร ทำให้เงินหามาด้วยความเหนื่อยยาก หรือ ต้องมีวิธีการแปลก แถมได้เงินมาก็นำไปใช้เรื่องอื่นอีกด้วย เรียกว่าเก็บอย่างไรก็เก็บไม่อยู่ แถมมีสูญหาย หรือ ได้ไม่ครบตามจำนวนอีกด้วย ท่านอาจต้องพึ่งรายได้เสริมเพราะดาวพุธดาวรายได้เสริมโคจรอยู่ในเรือนภพตัวเอง ช่วงนี้ใช้สีเขียวหรือเลข 4 จะทำให้มีคนรักมีคนชอบ ไปไหนมาไหนไม่ควรพกเงินเยอะเพราะอาจหายหรือถูกโขมยเอาได้

การงาน

สำหรับคนหางานหรือต้องการโยกย้าย หลังวันที่ 7 มิถุนายนไปแล้วดาวการงานโคจรย้ายราศีทำให้ท่านได้รับการเรียกตัวไปคุยงาน แต่ส่วนตัวผมไม่แนะนำเพราะดาวงานที่มาทำตัวนั้นถูกดาวเสาร์เล็งทำให้ถ้าย้ายไปอาจถูกเอารัดเอาเปรียบ หรือ ไม่เป็นไปตามข้อตกลงได้ และดาวการเงินที่โคจรถอยหลังขณะนี้ทำให้เงินเดือนได้ช้าไม่ตรงตามกำหนด

สำหรับคนทำงานดาวการเงินที่ถอยหลังทำให้ รายได้ไม่แน่นอนในช่วงนี้ และหมดแบบไม่คาดฝันเพราะดาวเสาร์ตอนนี้ทำร้ายดาวการเงินอยู่ แต่ลูกค้าเยอะ มีทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า เพราะดาวลูกค้าส่งผลดีกับลัคนา และจะเป็นอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ ทั้งเดือน แต่ขอให้ท่านเก็บเงินสดอย่าให้เป็นเงินติด

ความรัก

สำหรับคนโสด ดาวคู่ครองที่ได้เกณฑ์กับคนลัคนาราศีกุมภ์ใครที่ยังไม่มีคนรักขอให้เร่งหาในช่วงวันที่ 1-15 มิถุนายน หลังจากนั้นดาวคู่ครองย้ายราศี ท่านก็ยังได้เจอคนถูกใจเช่นกันอาจอายุอ่อนกว่า หรือ เจอกันเพราะการทำงาน แต่ผมว่าไม่ดีเท่าช่วงแรกเพราะถูกดาวเสาร์เล็งทำให้ต่างฝ่ายต่างเห็นผิดเป็นชอบเหมือนกันทั้งคู่ และคุยกันได้ไม่กี่คำก็ทะเลาะกัน

สำหรับคนมีแฟน วันที่ 1-15 มิถุนายน คนรักของท่านคิดแต่เรื่องงานและกังวลเกี่ยวกับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ช่วงนี้คนรักของเราปากร้ายพูดจาบาดใจยิ่งนัก ขอให้ให้อภัยยกโทษให้คนรักโทษดาวแทน แต่ช่วงนี้แฟนเรารายได้ดีมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่องหลายทาง วันที่ 16-30 มิถุนายน ดาวคนรักย้ายราศี ทำให้เอาแต่ใจตอนเอง แต่อาจมีเหตุต้องไปทำงานไกลกันหรือไม่ค่อยได้เจอกันในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่ไกลกันเพราะเสาร์ที่เล็งลัคนาส่งผลให้แฟนเราเครียดหาเรื่องไปเรื่อย ให้ระวังสุขภาพของคนรักในช่วงนี้ด้วย

สุขภาพ

เดือนนี้ดาวสุขภาพโคจรเสวยตำแหน่งเกษตรทำให้การเจ็บไข้ได้ป่วยจะมีแต่ไม่มากนัก แต่ด้วยดาวสุขภาพที่ทับตัวทำให้ท่านต้องระวังโรคประจำตัวกำเริบ ไม่ควรกินอาหารอะไรที่ท่านเคยแพ้ อวัยวะที่ระวังคือช่องปาก ระบบหายใจ นอนน้อยระบบไหลเวียนโลหิต หลังวันที่ 16 มิถุนายน ระวังเจ็บหลัง ลมร้อน จากเตาถ่าน หรือ เครื่องจักร ช่วงที่ต้องระวังแผลผิวถลอกคือวันที่ 14-23 มิถุนายน ราศีกุมภ์ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องระวังที่สุด



ลัคนาราศีมีน

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

ไม่มี

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

วันที่ 1-6 ทิศตะวันออก

วันที่ 7-30 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

ดาวพฤหัสโคจรถอยหลังตั้งแต่เดือนเมษา และต่อเนื่องไปจนถึงเดือนสิงหาคม ตอนนี้โคจรย้ายราศีกลับมาอยู่ราศีพิจิกเสวยตำแหน่งมหาจักรทำให้ท่านกลับมาคิดทำการใหญ่อีกรอบ แต่ความคิดเกิดขึ้นนั้นคงยังได้แต่คิดเพราะดาวถอยหลังไม่ลงมือทำเสียที ดาวการเงินได้เกณฑ์กับลัคนาการเงินดีแบบไม่ต้องพึ่งพาใคร แต่ดาวลาภผลที่ถอยหลังทำให้ได้มาเท่าไหร่ก็คงไม่เหลือเพราะเราที่ใช้จ่ายลืมเก็บ ความรักเป็นช่วงที่ดีที่จะเจอใครสักคนที่รออยู่ สุขภาพระวังภูมิแพ้อากาศ

การเงิน

ดาวการเงินที่โคจรอยู่กับดาวพุธ ราหู และ ช่วงครึ่งเดือนหลังมีดาวอาทิตย์เข้ามาแจม การเงินของท่านจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาช่วยเหลือ วันที่ 8-17 จะมีรายได้แบบเทาๆ เข้ามาขอให้ท่านผ่านไปเสียอย่าได้เอามาไว้เพราะจะมีปัญหาในภายหลัง หลังจากนั้นดาวการเงินเสวยวรโคตมนวางศ์ทำให้การเงินแข็งแรงคิดหวังสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด แต่เหมือนกรรมเก่าส่งผลเงินที่หาได้คงไม่เหลือในเดือนนี้เพราะเสาร์ที่เล็งทำให้เก็บไม่อยู่เอาเสียเลย

การงาน

สำหรับคนหางานหรือต้องการโยกย้าย ไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะดาวการงานโคจรถอยหลังทำให้ถ้าย้ายไปทำให้อยู่ไม่นานก็ต้องเปลี่ยน หรือ ลาออก

สำหรับคนทำงาน ท่านไม่ควรเปิดธุรกิจ ลงทุน หรือ ขยายกิจการในช่วงนี้เพราะดาวในช่วงนี้ดาวพฤหัสเจ้าเรือนการงานถอยหลัง และความเสาร์เจ้าเรือนแห่งความสำเร็จถอยหลังทั้งคู่ งานที่เข้ามาเป็นงานใหญ่ มีความยากและใช้เวลานานกว่าจะจบ เป็นงานของผู้ใหญ่ที่ท่านมอบหมาย หรือ งานเกี่ยวกับที่บ้านหรือครอบครัว อดสักนิดเดี๋ยวก็วันที่ 20 สิงหาคมแล้ว

ความรัก

สำหรับคนโสด ตอนนี้ดาวเสวยตำแหน่งเกษตร และได้เกณฑ์ถึงตัวท่านทำให้เป็นช่วงที่ดีที่สุดในการหาคนรู้ใจ มีเข้ามาให้เลือกหลายคนดูแล้วท่านคงรับไว้หมดเพราะดาวใจท่านถอยหลังคนนั้นก็ดีคนนี้ก็ใช่ ระวังรถไฟชนกัน สวนคนที่เข้ามานั้นเป็นคนแถวบ้านหรือคนต่างถิ่นได้หมด หรือ ที่บ้านแนะนำมาให้ก็ได้ คนที่เข้ามาเป็นคนมีตำแหน่งอาจเป็นเจ้าของกิจการ แต่ทำงานไม่แน่นอน คือมีจุดทำงานหลายที่ แต่ท่านต้องเจอก่อนวันที่ 27 มิถุนายนเพราะดาวพุธเจ้าเรือนคู่ครองคนรักจะเดินถอยหลังในช่วงนั้น

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านช่วงนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพ อย่างเดียวที่สำคัญที่สุด ส่วนเรื่องการงานนั้นถ้าใจเย็นไม่รีบตัดสินใจน่าจะผ่านช่วงนี้ไปได้ ดาวราหูที่กุมตัวทำให้ไม่ค่อยรับฟังเหตุผลเท่าที่ควร อังคารรวมพุธทำให้ปากร้ายกล้าพูดกล้าแสดง สรุปรวมคือระเบิดเดินได้รู้ดังนั้นแล้วก็ไม่ควรไปยั่วโมโห และเรื่องสุดท้ายคือไม่ว่าท่านจะทำอะไรก็ไม่ถูกใจเขาหลอกในเดือนนี้ทำใจยิ้มเข้าไว้นะ

สุขภาพ

วันสุขภาพจะให้คุณในวันที่ 1-6 มิถุนายน หลังจากนั้นให้ท่านระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้อากาศและอุบัติเหตุอันเกิดจากลมเพราะดาวเกตุที่โคจรอยู่ในมรณภพ ช่วงนี้ต้องเคี้ยวก่อนกลืนเยอะๆ ท่านมีเกณฑ์อาหารติดคอ กางปลาติดคอ ไม่ควรทานอะไรที่มีกระดูกติดมาด้วย ส่วนดาวตัวท่านที่อยู่ในราศีพิจิกก็ให้ระวังการเตะโน้นชนนี้เพราะเหมอลอยคิดแค่เรื่องคนรัก


อาจารย์พิพัฒน์ โยธาธะยักษะ

Line id: phat_osk114

Facebook page: @phiphatnew18