ส่องชุดแต่งงาน “รัศมีแข” สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร แถมเต็มไปด้วยโมเมนต์ความทรงจำ

2019-06-07 17:55:11

ส่องชุดแต่งงาน “รัศมีแข” สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร แถมเต็มไปด้วยโมเมนต์ความทรงจำ

Advertisement

เพื่อสร้างความประทับใจ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ยอมพลีชุดแต่งงานสีขาวสะอาด ให้บรรดาเพื่อนพ้อง สรรค์สร้างลวดลายแห่งความทรงจำ 


เรียกได้ว่าเป็นอีกงานที่แหวกแนว แต่ซ่อนความประทับใจไว้มากมายเลยก็ว่าได้ สำหรับงานวิวาห์หวานของนักแสดงและพิธีกร “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” และแฟนหนุ่มชาวสวีเดน “โจนาส” ที่จัดงานแบบเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นกันที่ประเทศสวีเดน ซึ่งภายในงานแต่งของรัศมีแข ก็มีบรรดาเพื่อนทั้งในและนอกวงการ พากันบินลัดฟ้าไปร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม




ซึ่งงานนี้ เชื่อว่าคงจะมีหลายคนที่รอดูว่าชุดแต่งงานของรัศมีแขนั้นจะเป็นแบบไหน เพราะเจ้าตัวก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่แฟชั่นการแต่งตัวไม่ธรรมดาเลยก็ว่าได้ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็มาในชุดสีขาวที่ดูเรียบง่าย แต่แอบเพิ่มลูกเล่นให้ชุดดูปังขึ้นมาด้วยปักมุกทั้งเสื้อและกางเกงทั้งตัว เรียกได้ว่าเรียบ หรู ดูดีสุดๆ 

และอีกหนึ่งชอตที่เรียกว่าเป็นความประทับใจทั้งเจ้าสาว ทั้งคนที่มาร่วมงานเลยก็ว่าได้ เมื่อรัศมีแขยอมพลีชุดแต่งงานสีขาวสะอาดตา ให้กับแขก และบรรดาเพื่อนพ้องที่มาร่วมงานได้เขียนคำอวยพรลงบนชุดของตัวเอง เพื่อสร้างเรื่องราวและโมเมนต์ความทรงจำ เรียกได้ว่าเป็นอีกความประทับใจที่เห็นทีไร ต้องชวนให้คิดถึงอย่างแน่นอน… 











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @rusameekae