“ธนาธร”ชวนร่วมงาน 1 ปี อนาคตใหม่ เดินไปด้วยกัน

2019-06-07 13:20:54

“ธนาธร”ชวนร่วมงาน 1 ปี อนาคตใหม่ เดินไปด้วยกัน

Advertisement

“ธนาธร”ขอบคุณพี่น้องประชาชน ผู้ที่คอยช่วยเหลือให้คำแนะนำอยู่เบื้องหลัง ชวนร่วมงาน 1 ปีอนาคตใหม่ เดินไปด้วยกัน 8 มิ.ย.  ที่หอประชุม มธ. ท่าพระจันทร์

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” ระบุว่า พรรคอนาคตใหม่อายุครบ 1 ขวบปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วตอนที่เราประชุมจัดตั้งพรรคกัน เราก็ไม่คิดหรือวางแผนว่าพรรคอนาคตใหม่จะมาไกลได้ขนาดนี้ มาถึงวันนี้ เราคงไม่สามารถขีดเส้นตีกรอบให้ตัวเองได้อีกแล้วว่าเราจะไปได้ไกลอีกแค่ไหน คนที่เราต้องขอบคุณมากที่สุด นอกจากทีมงานของพรรคที่ทำงานอย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อยและไม่ได้พักมาตลอด 1 ปีเต็มแล้ว ก็คงเป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือให้คำแนะนำ-ความรู้กับพรรคโดยไม่ออกหน้าที่ผมไม่สามารถเอ่ยชื่อเพื่อขอบคุณพวกเขาได้ทั้งหมดแน่นอน และที่สำคัญที่สุด ก็คือพี่น้องประชาชนทุกคนที่คอยส่งแรงสนับสนุนและพลังใจให้เราตลอดมา ความฝันของผมนั้นเรียบง่าย ก็คือการทำให้พรรคอนาคตใหม่เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็งและเป็นความหวังของทุกคน เป็นพรรคการเมืองที่ใฝ่ฝันของคนหนุ่มสาวและเป็นที่รักของคนทุกกลุ่มทุกวัย และเป็นอนาคตที่ดีกว่าของประเทศไทยให้ได้ ผมอยากให้ทุกคนมาร่วมกันครับ ครบรอบ 1 ขวบปีพรรคอนาคตใหม่ เราจะเดินไปด้วยกัน



นายธนาธร ยังได้ระบุด้วยว่า จะมีการจัดกิจกรรม 1 ปีอนาคตใหม่ เดินไปด้วยกัน WALK WITH ME TALK WITH ME วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. 2562 เวลา 11.00-18.00 น. ที่หอประชุมธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกำหนดการงาน "ครบรอบ 1 ปีพรรคอนาคตใหม่ เดินไปด้วยกัน : Walk with me, Talk With me" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 มิ.ย. ตั้งแต่เวลา 11.00 -18.00 น. ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยกิจกรรมในงานมีการระดมทุน รับสมัครสมาชิก และจำหน่ายสินค้าที่ระลึก ขณะที่บนเวทีมีการแสดงดนตรีงสด เพลง The Future of our country, เพลง ทุ่งฝันวันใหม่ รวมถึงการแสดงวิสัยทัศน์ของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพูดคุยบนเวที ซึ่งมีบุคคลผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการมาร่วมด้วย อาทิ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล พิธีกรและนักเขียน, เพชร - กรุณพล เทียนสุวรรณ ดาราชื่อดัง, ผศ.ดร.ธำรงศักดิ์ เพชรเลิศอนันต์ อาจารย์คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และอาจารย์บอย เจ้าของเพจตุ๊ดส์ รีวิว โดยมี นพ.เอกภพ เพียรพิเศษ ส.ส.เขต 1 จ.เชียงราย และ นายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร ส.ส.เขต 22 กรุงเทพมหานคร เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยเข้าชมฟรีตลอดงาน มาก่อนได้จับจองที่นั่งก่อน ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานหลายพันคน