"ชมพู่" เผยกว่าจะได้ลูก ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง

2019-06-07 12:15:31

"ชมพู่" เผยกว่าจะได้ลูก ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง

Advertisement

ออกมาบอกข่าวดีเรื่องการมีทายาทคนแรกแล้วสำหรับนักแสดงตลกสาว "ชมพู่ ก่อนบ่าย" หรือ "ชมพู่ ธัณย์สิตา" ที่ล่าสุดควงบอย สามีหนุ่มมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ถึงความรู้สึกหลังรับรู้ว่ากำลังจะมีโซ่คล้องใจว่า







ภรรยาบอกไม่ให้โพสต์ โพสต์ทำไม?

บอย : "ผมเห่อมากครับ"





เห็นบอกว่าก่อนหน้านี้ฝันนู้น ฝันนี่ แต่ไม่สำเร็จ มีช่วงนึงต้องไปเพิ่งไสยศาสตร์?

ชมพู่ : "จริง ก็ก่อนหน้านี้เราก็ไหว้พระขอพรทั้งในประเทศและต่างประเทศเยอะมาก แล้วเดือนแรกคนที่อยากมีลูกมากจะมีความมโนฝันว่าได้ว่ายน้ำ เก็บดอกไม้ได้แก้วแหวน เงินทอง ฝันว่าได้อุ้มเบบี้ ต้องใช่แน่ๆ ต้องมาแน่ๆ เลย ตื่นมาคือประจำเดือนมา เราก็นอยด์ เดือนนี้ก็เลยไม่ได้ตั้งเป้าไว้เท่าไหร่ แล้วเดือนนี้เราก็ไปไหว้พระหลายๆ ที่จุดไหนที่เขาบอกว่าจุดนี้ขอลูกชาย จุดนี้ขอลูกสาวนะ"





ตอนขอเราพรุ่งไปที่ลูกสาวหรือลูกชาย?

บอย : "ผมขอลูกสาวครับ"





ทำไมถึงอยากได้ลูกสาว?

บอย : "ผมรู้สึกว่าเวลาเรามีลูกสาวเขาน่าจะขี้อ้อน คุยกันประสาพ่อลูกได้ดีกว่า ผมกลัวว่าถ้าได้ลูกผู้ชายเนี่ย ผมโดนเลี้ยงมาแบบเข้มงวด กลัวเราจะเป็นอย่างนั้นกับเขา ถ้าเป็นลูกสาวรู้สึกว่าสบายขึ้นมาหน่อย"



แล้วที่บอกว่าตั้งใจจะมีลูกปีหมู ปีเดียวกับคุณชมพู่?



ชมพู่ : "จริงๆ ต้องบอกว่าหนูเกิดปีกุน แล้วถ้าลูกเกิดปีกุน เขาบอกว่าจะหนุนกันดี เป็นพลังสองเท่าอะไรอย่างนี้ แล้วหนูก็นับเดือนมั่วไปหมด ตอนเราแต่งต้นปีแล้วหลังแต่งเรามีลูกก็ทัน 9 เดือน แต่พอนับไปนับมา เกิน แต่ก็พยายามคิดในแง่ดีว่าถ้าหลักคนไทย เมษาเป็นปีใหม่ไทย อย่างน้อยก็ไม่เกินปีใหม่ไทย ก็ถ้ามาเดือนนี้ก็ยังทัน คิดในแง่ดีไว้ไม่เป็นไร"



ทั้งคู่ดูเห่อ คุณพ่อมีการดูอะไรไหมว่าลูกเราเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย?

บอย : "ยังครับ"

ชมพู่ : "ตอนนี้ยังไม่ไปถึงเดือนไหน ตอนนี้มีการตั้งกลุ่มขึ้นมาว่าเพศหญิงหรือเพศชาย"



คุณบอยอยากได้ลูกผู้หญิง แล้วชมพู่ล่ะ?

ชมพู่ : "ลึกๆ ถ้าถามตอนแรกอยากได้ลูกชาย เพราะเรานิสัยเหมือนผู้ชาย แล้วเรารู้สึกว่าถ้ามีลูกแล้วลูกออกมาหน้าตาดีแล้วเลี้ยงให้หล่อๆ แต่สุดท้ายแล้วยังไงก็ได้ เป็นบุญให้เขามาเกิดกับเรา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจเราแค่นี้พอแล้ว"



เห็นว่าพอรู้ว่าท้องก็โทรหาหมอเลย?

ชมพู่ : "ก็คือเตรียมหลายๆ อย่าง อย่างที่บอกเราก็ตื่นเต้นเราไม่เคยมีลูก เราไม่รู้ว่าเป็นลำดับ 1.2.3. ยังไง เราก็ปรึกษาคนที่มีลูก แล้วตอนแรกเรายังละมุนอยู่กับความรู้สึกดีๆ ยังละมุนอยู่กับคำพูดที่เขาลง ยังไม่รู้ว่าต้องทำยังไง จนเขาบอกว่าปรึกษาใครหรือยัง เราก็พยายามถามรอบๆ แล้วเรามีหมอสูติประจำตัวของเราก็เลยโทรไปถามว่าต้องทำยังไงต่อ ต้องฝากครรภ์เลยไหม เขาก็บอกว่าไปตรวจก็ได้แต่ตอนนี้เขายังไม่รับฝากครรภ์ ต้อง 3 เดือนไปแล้ว"



อันนี้บนหรือเปล่าถึงมีลูก?

ชมพู่ : "บนหรือเปล่าต้องถามเขา เพราะเวลาเราไปไหว้ เราจะขอเรื่องงาน เรื่องธุรกิจ แต่ว่าเขาจะขอ"

บอย : "ผมเหมือนขอพรมากกว่า วันก่อนได้ไปพม่า ไปไหว้เจดีย์ชเวดากองมา แล้วก็จะมีสองฝั่งที่ขอผู้ชาย ผู้หญิง ถามว่าได้บนไหม ก็ไม่ถึงกับบนครับ ก็บอกว่าถ้าเกิดสำเร็จ ถ้าเกิดมีลูกก็จะกลับไปไหว้อีก"



เมื่อเช้าคุณชมพู่เดินแบบระวังมาก นี่คือระวังตั้งแต่ตอนนี้เลย?

ชมพู่ : "คือตอนแรกก็ไม่เลยนะคนถามว่าแพ้ไหม ยังไม่แพ้ รู้สึกยังไงบ้างก็ไม่เป็นอะไรเลย จนคนทักเยอะๆ ว่าระวังนะ ช่วงเดือน สองเดือนแรก ต้องเซฟนะเขากำลังสร้างอวัยวะ นู้นนี่ เริ่มกล่อมในหัวเยอะๆ ส้นสูงทิ้งไปเลยก็ค่อยๆ เดิน นี่ขับรถมาเจอลูกระนาด ก็บอกสามีว่าเบาๆ คิดมากไปเอง หลอน"



เราเตรียมตัวยังไงบ้างกับการเป็นคุณพ่อ ซื้อชุดให้ลูกเลยไหม?

บอย : "ยังครับ แต่ผมก็ไปดูไว้ ด้วยความอยากมีลูกมั้งครับ รู้สึกว่าถ้าเป็นลูกสาวจะแต่งตัวแบบนี้นะ"





แต่มันก็มีคอมเมนต์ว่าภรรยาเป็นผู้หญิงเก่ง หาเงินได้เยอะกว่า เรากำลังเป็นหัวหน้าครอบครัว เวลาเจอคอมเมนต์แบบนี้รู้สึกเฟลบ้างไหม?

บอย : "ที่ผมโพสต์เมื่อวานว่าได้ยินเสียงภรรยาปิดประตูออกไปทำงาน คนก็บอกว่าทำไมผมอยู่บ้าน แล้วมันก็มีอะไรหลายๆ อย่าง เช่นผมโพสต์ว่า ชมพู่ดูแลครอบครัว และดูแลคนอื่นมาเยอะ คือประเด็นแรกผมทำงานอยู่ที่บ้าน มีเปิดร้านอาหาร อย่างที่สองชมพู่ดูแลครอบครัว คือครอบครัวของเขาไม่ได้เกี่ยวกับผม คือเงินทุกบาทที่เราได้กันมา เราก็เก็บในส่วนของเราที่เรากำลังสร้างบ้าน สร้างอะไรกัน ถึงแม้ว่ารายได้ผมไม่เท่าเขาอยู่แล้ว แต่คือเราก็พยายามขึ้น ความหมายของโพสต์ผมก็คือหลังจากวันนี้เราจะเป็นพ่อแล้วนะ ต้องดูแลอีกชีวิตนึง เราต้องแอคทีฟตัวเองขึ้นมาให้เขาสบายขึ้นกว่าเดิม"

ชมพู่ : "อธิบายความหมายก่อน เรามีธุรกิจและร้านอาหารอยู่ที่บ้าน ซึ่งเราออกไปทำงานข้างนอกก็ไม่แปลก เพราะเขาต้องอยู่ที่บ้านทำงาน"

นอกจากแอคทีฟตัวเองแล้ว เราน้อยใจไหม?

บอย : "จริงๆ แล้วผมไม่ได้น้อยใจ แต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไงกับคนที่ไม่เข้าใจ ก็ปล่อยเขาไปดีกว่า"