กระแสดราม่า “ปั้นจั่น”ลามหนัง “รัก 2 ปียินดีคืนเงิน”

2019-06-07 11:35:03

กระแสดราม่า “ปั้นจั่น”ลามหนัง “รัก 2 ปียินดีคืนเงิน”

Advertisement

กระแสดราม่า “ปั้นจั่น”ไม่หยุด ล่าสุดลามไปยังหนัง “รัก 2 ปียินดีคืนเงิน” ที่กำหนดเข้าฉาย 20 มิ.ย. นี้ชาวโชเซียลบางส่วนถึงขั้นแบนไม่ไปดู แต่แฟนคลับยังเหนียวแน่นยังไงก็ไป


งานเข้าไปเต็มๆ สำหรับนักแสดงชื่อดัง "ปั้นจั่น" ปรมะ อิ่มอโนทัย กรณีโพสต์จากเฟซบุ๊กที่ "prama imanotai" แม้จะมีการลบไปแล้ว ระบุว่า " คสช. อยู่มา 4-5 ปี บอกสืบทอดอำนาจ ได้อยู่ต่ออีก 3 ปี ก็ยังบอกสืบทอดอำนาจ แล้วไอ้ที่สืบๆ กันมาจนลูกจบนอก ขับรถซุปเปอร์คาร์นี่มันยังไง ตรูไม่เห็นจะมีนักการเมืองใช้ชีวิตธรรมดาสักคน ต้นทุนบางคนที่ได้มา พ่อแม่ก็เอามาจากภาษีประชาชนทั้งนั้น ฉะนั้นอย่าบ่นมาก ทำมาหากินไป มีเยอะก็เอาไปช่วยคนอื่นละกัน ทำบุญเยอะๆ ไม่ใช่แดกแต่เหล้าปาร์ตี้มันทุกคืน"


ล่าสุดไม่เฉพาะปั้นจั่นเท่านั้นแต่กระแสดราม่าได้ลามไปยังภาพยนตร์ที่ปั้นจั่นแสดงด้วย คือเรื่อง “รัก 2 ปียินดีคืนเงิน” หรือ LoveBattle ที่แสดงคู่กับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 20 มิ.ย. นี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ ปรากฎว่า มีชาวโซเชียลเข้าไปถล่มในไอจีของปั้นจั่นกันเป็นจำนวนมาก ว่าจะแบน ไม่ไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ บางคนบอกว่าขออนุญาตเก็บเงินไว้กินข้าวนะคะเศรษฐกิจไม่ดี ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในการซื้อตั๋วหนัง ขณะเดียวกันแฟนคลับของหนุ่มปั้นจั่นบอกว่า ยังไงก็จะไปดูให้ได้ โดยบางส่วนได้ให้กำลังใจพระเอกหนุ่มด้วย ขณะที่บางส่วนบอกว่า ด่าแค่ปั้นจั่นพออย่าระรานคนทำหนังสงสาร


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : punjanprama