ขอโทษหากลูกต้องอาย “แอมมี่” อัดคลิปถึง “น้องลัลลาเบล” อยากให้ลูกภูมิใจในตัวพ่อคนนี้

2019-06-07 11:05:19

ขอโทษหากลูกต้องอาย “แอมมี่” อัดคลิปถึง “น้องลัลลาเบล” อยากให้ลูกภูมิใจในตัวพ่อคนนี้

Advertisement

ขอโทษหากลูกต้องอาย !! “แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์” อัดคลิปเผยความในใจถึงลูกสาว “น้องลัลลาเบล” ในวันที่ต้องรับรู้เรื่องแย่ๆ ของพ่อ 


น่าจะเป็นอีกคู่ที่ความสัมพันธ์จบลงไม่สวยนัก สำหรับนักร้องหนุ่มมาดติสท์ “แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์” หรือ “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบุลย์พันธ์” และสาว “ไทร ปนัสยา” บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง ที่คาดว่าน่าจะมีเรื่องบาดหมางที่หนักพอสมควร เพราะฝ่ายหญิงถึงขั้นออกมาโพสต์รูปข้อความสั้นๆ มีใจความว่า… “สงสารเหยื่อคนต่อไป” ซึ่งก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวไทร กันเป็นจำนวนมาก






และล่าสุด เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 2562 หนุ่มแอมมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปลงเพจเฟซบุ๊คในชื่อ “The Bottom Blues” ถึงลูกสาวสุดที่รัก “น้องลัลลาเบล” แทนการเขียนจดหมาย และการพิมพ์ข้อความ เพราะเจ้าตัวอยากจะขอโทษ และบอกกับลูกสาวในสิ่งที่น้องลัลลาเบล ที่จะต้องเจอในอนาคตข้างหน้า ซึ่งในคลิปหนุ่มแอมมี่ก็ได้ระบุใจความไว้ว่า…

“ป๊ามี่ ตั้งใจที่จะเขียนจดหมายให้หนู แต่หนูก็รู้ว่าสายตาแย่มาก จะพิมพ์หรือจะเขียนอะไรก็คงลำบาก การทำวิดีโอคงง่ายสำหรับป๊ามี่ สิ่งที่ตั้งใจอยากบอกหนูในวันนี้ หนูอาจยังไม่โตพอที่จะเข้าใจมัน ป๊ามี่รักหนูมาก แม้ว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่ป๊ามี่ก็อยากให้หนูได้รู้จัก และได้ซึมซับในหลายๆ แง่มุมที่ป๊ามี่เป็น 




อีกไม่นานหนูคงโตพอที่จะได้รับรู้ข่าวสารจากโลกมายา ที่ป๊ามี่มีชื่อเสียงในด้านที่ค่อนข้างแย่ ทำให้ป๊ามี่กลัวและไม่อยากให้หนูต้องอายที่เป็นลูกป๊ามี่ ยังไงก็ต้องขอโทษหนูไว้ก่อนเลย ถ้าสิ่งนั้นมันต้องเกิดขึ้น 

เป้าหมายในชีวิตตอนนี้ ป๊ามี่อยากเป็นฮีโร่ให้กับหนู จึงได้พยายามทำเพลงที่ดี ฝึกซ้อมอย่างหนัก เลี้ยงชีพตัวเองและส่งค่าเทอมหนู ด้วยบทเพลงของป๊ามี่ และหวังแค่อยากให้หนูภูมิใจในตัวพ่อคนนี้ รวมถึงขอโทษถ้าวันหนึ่งต้องอายในตัวพ่อคนนี้ ” 






พร้อมกันนี้หนุ่มแอมมี่ก็ได้จับกีตาร์ขึ้นมาร้องเพลงให้กับลูกสาว ซึ่งเป็นบทเพลงของเจ้าตัวที่น้องลัลลาเบลชอบฟังมากๆ นั่นก็คือเพลง “สมดั่งใจ” ซึ่งหนุ่มแอมมี่ก็เคยส่งให้ลูกสาวฟัง และอดีตภรรยาอย่าง “ไอด้า ไอลดา” ก็ยังบอกอีกว่า น้องลัลลาเบลนั้นเปิดฟังอยู่ตลอด

และเจ้าตัวก็ยังได้ฝากถึงลูกสาวก่อนจะร้องเพลงอีกว่า หากวันหนึ่งน้องลัลลาเบล ต้องมาเจออย่างเดียวกัน อยากให้ลูกรู้ไว้ว่านอกจาก 2 คนที่รักหนูมากๆ คือ ป๊ามี่ หม่าม้า แล้วก็ยังมี คุณปู่ คุณย่า อากง น้า และพี่ อีกหลายคนที่รักหนูมาก ก่อนที่หนุ่มแอมมี่จะร้องเพลงต่อไปด้วยอาการน้ำตาซึม

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแอมมี่ ได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มแอมมี่กันอย่างล้นหลาม เพื่อให้หนุ่มแอมมี่ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้เร็วๆ พร้อมกันนี้ก็มีอีกหลายคนที่ดูคลิปไปแล้วแอบน้ำตาซึมไปตามๆ กันเลยทีเดียว 


ชมคลิปที่เฟซบุ๊ก : The Bottom Blues







ไทร ปนัสยา



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @ammybottomblues, @idasiriwut, @susy_sai