ลูกบ่นอยากมีน้อง “เจจินตรัย – พลอย” พร้อมเปิดอู่ ปั๊มลูกคนที่ 2

2019-06-06 16:50:30

ลูกบ่นอยากมีน้อง “เจจินตรัย – พลอย” พร้อมเปิดอู่ ปั๊มลูกคนที่ 2

Advertisement

หน้าตาดียกบ้าน “น้องพลอยเจ” ขึ้นแท่นขวัญใจมหาชน “เจจินตัย” เริ่มทำการบ้าน แพลนมีลูกคนที่ 2 “พลอย พลอยพัชชา” ไฟเขียว พร้อมเปิดอู่ปั๊มลูกต่อ

ผลิตลูกสาวออกมาได้น่ารักจนกลายเป็นขวัญใจใครหลายๆ คน สำหรับดาราหนุ่ม “จิม เจจินตัย อันติมานนท์” และ “พลอย พลอยพัชชา แวนดิว” ที่ตอนนี้น้องพลอยเจลูกสาวสุดน่ารัก มีแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเจอคุณแม่พลอย และคุณพ่อเจเลยถามถึงแพลนมีลูกคนต่อไปได้ความว่า…




อยากจะมีน้องชายให้น้องพลอยเจแล้ว ?

จิม : ใช่ครับ ตอนนี้กำลังคิดอยู่ ก็กล้าๆ กลัวๆ ไม่รู้จังหวะจะเมื่อไหร่ดี เหมือนคุณแม่ก็เพิ่งหายเหนื่อย ถ้าต่อเนื่องเลยก็ไม่รู้สิ รู้สึกว่าอยากมีอีกคน กลัวลูกเหงา กำลังเถียงกันอยู่ แม่เขาอยากได้ลูกสาว ผมอยากได้ลูกชาย แต่จริงๆ แล้วอะไรก็ได้

คุณแม่พร้อมมีอีกคนไหม ? 

พลอย : พร้อมนะคะ ก็แล้วแต่เขาเลย ถ้ามาก็พร้อม อยากมีอยู่แล้วด้วย พลอยเจก็กำลังจะเข้าเรียนแล้ว ก็โอเค ถ้าเขาเข้าโรงเรียนแล้วก็น่าจะมีเวลามากขึ้น






ตอนนี้เปิดอู่หรือยัง ? 

จิม : ตอนนี้ยังนอนกันคนละเตียงอยู่เลย (หัวเราะ) คิดว่าคงให้น้องเขาโรงเรียนก่อน ก็ต้องมีแพลนแล้วเพราะผมเองก็อายุมากแล้ว แล้วเดี๋ยวจะห่างจากพลอยเจมากเกินไปด้วย เท่าที่เราลองๆ คุยกับทุกคน เขาก็บอกว่าช่วงเขา 3 ขวบมีอีกคนกำลังดี

พลอย : ให้คนโตรู้เรื่องก่อนก็จะดี

มีปรึกษาหมอด้วยไหม ? 

พลอย : ไม่มีค่ะ เพราะน่าจะมีง่าย คนแรกก็มาง่าย ปล่อยตามธรรมชาติปกติ

จิม : ปล่อยปุ๊บก็มาเลย

พลอย : พลอยเจเขาบอกว่า เขาอยากมีน้อง อยากได้น้องผู้หญิง เขาจะได้มีเพื่อน 






พัฒนาการของน้องพลอยเจ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ? 

จิม : พัฒนาการดีเยี่ยมมากเลยครับ พลังเต็มอัตราศึกทุกอย่าง สุขภาพร่างกายทั้งภายใน ภายนอก ความคึก ไม่ว่าจะสอนอะไรต่างๆนานาเขามีพัฒนาการที่ไวมาก เป็นไปตามวัยหมด เราไปหาหมอฉีดวัคซีนตามรอบ ก็เหมือนว่าส่วนสูงกับน้ำหนักจะเกินวัยไปนิดนึง เขากินเก่งครับ

น้องใกล้เขาโรงเรียนแล้วเป็นห่วงเรื่องอะไรบ้าง ? 

พลอย : เรื่องสุขภาพอย่างเดียวเลย มีแต่คนบอกว่าถ้าน้องเขาโรงเรียนแล้วจะป่วยบ่อย เพราะเจอเด็กเยอะ เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เราก็ทำใจ แต่เราก็กังวลเนอะ เด็กไม่สบายทีก็สงสารเขา




มีโรงเรียนเรียบร้อยแล้วหรือยัง ? 

จิม : ก็ดูอยู่หลายที่ แต่เราก็เลือกไว้แล้วแหละ สิงหาคมก็จะเปิดเทอมแล้ว แต่ลูกเรายังไม่ได้เข้าเรียนจริงๆ เราก็ยังไม่หยุดดู มันลังเลไปหมดเลย อยากให้เขาได้อยู่ที่ๆ ดีที่สุด

พลอย : คนนั้นบอกที่นึง คนนี้บอกที่นึง เราก็หาข้อมูลหลายๆ ที่ ก็คงให้เขาเรียนโรงเรียนอินเตอร์ เพราะน้องเองก็พูดภาษาอังกฤษได้แล้ว เราก็อยากให้เรียนอินเตอร์จะได้ 2-3ภาษาไป เราก็เลือกโรงเรียนที่ใกล้บ้านที่สุด กลัวน้องเหนื่อยในการเดินทาง






ตอนนี้น้องพลอยเจมีแฟนคลับมากขึ้นทุกวันเลย ? 

จิม : ตอนนี้ในอินสตาแกรมไม่มีลงรูปตัวเองแล้ว พอลงก็มีคนบอกจะดูรูปพลอยเจ กลายเป็นว่ารูปตัวเองไม่กล้าลงเลย (หัวเราะ) กลายเป็นพื้นที่ของน้อง เราเองก็อยากจะอัพเดตในเรื่องราวของลูกเอาไว้ดูในอนาคตว่ากว่าเขาโต เขาทำอะไรมาบ้าง บางทีมาย้อนดูก็เอ๊ะ มันเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นด้วยเหรอ เหมือนไดอารี่ชีวิตของเรา ก็เลยลงอัพเดตอยู่เรื่อยๆ แฟนคลับน้องก็เยอะมากๆ เลย พ่อนี่ไม่ต้องพูดถึง มาถึงพุ่งมา ยื่นมือถือให้เรา บอกให้คุณพ่อถ่ายรูปกับน้องให้หน่อย เราก็ยินดี เพราะเรารู้เหลี่ยมลูกเราอยู่แล้ว (หัวเราะ) บางทีไปเดินห้าง ออกจากห้องน้ำเขาก็มารอขอถ่ายรูป ทุกคนน่ารักมาก ทุกคนเข้ามาดี เอ็นดูลูกเรา เราก็ดีใจที่มีคนรักเขาเยอะ

งานติดต่อน้องเขามาเยอะไหม ? 

จิม : เยอะมากครับ แต่เราก็ดูความเหมาะสม เขาไปไหวไหม ได้ไม่ได้บางงาน มันก็ต้องไปชิงกัน บางงานก็ไม่ได้เป็นเรื่องปกติ ก็มีงานติดต่อเขาเข้ามาเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นงานโฆษณา อีเว้นท์ค่ะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @jayjintai, @ploy_mermaid