รวบแล้ว! ก๊วนโจ๋แก้ผ้าถ่ายรูป แจ้งข้อหาอนาจาร

2019-06-06 11:20:48

รวบแล้ว! ก๊วนโจ๋แก้ผ้าถ่ายรูป แจ้งข้อหาอนาจาร

Advertisement

ตำรวจกำแพงเพชรปิดคดีแก้ผ้าถ่ายรูปแหล่งสำคัญไปเผยแพร่ หลังสืบสวนจากแหล่งที่พักขยายผลจับตัวได้ครบทั้ง 5 คน แจ้งข้อหาอนาจารและเป็นผู้ผลิตเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร

วันที่ 6 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.วรชิต จันทร์วงศ์ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ว่ากลุ่มชายวัยรุ่นเปลือยกายใช้สถานที่สำคัญแหล่งท่องเที่ยวรวมทั้งราชการเป็นโลเคชั่น ถ่ายภาพเปลือยกายไปเผยแพร่ในโลกโซเชี่ยล ทวิตเตอร์ โดยกลุ่มชายวัยรุ่นใช้สถานที่สำคัญแหล่งท่องเที่ยวรวมทั้งราชการเป็นโลเคชั่นแจ้งนั้น สร้างความเสื่อมเสีย ให้กับ จ.กำแพงเพชร จนทางจังหวัดนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผวจ.กำแพงเพชรกำชับให้ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของจังหวัดกำแพงเพชร

ต่อมา พ.ต.อ.ไพฑูรย์ นัยเจริญ รองผู้กำกับสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้เร่งรัดติดตามคลี่คลายคดีนี้อย่างเร่งด่วน โดยสั่งการ พ.ต.ต.พิษณุ แก้วขัน สารวัตรสืบสวนฯ ร่วมด้วย พ.ต.ท.ต่อลาภ ตินะมาตร สว.ส.ทท.3 กก.3 บก.ทท.2 (หน.ตำรวจท่องเที่ยวตาก-กำแพงเพชร) พร้อมด้วยชุดสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชร สืบสวนหาเบาะแสจากสถานที่พยานแวดล้อมบุคคลรวมทั้งกล้องวงจรปิด นอกจากนี้ยังไล่ล่าในสื่อโซเชียลอย่างหนัก จนในที่สุดชุดสืบสวนก็ได้เบาะแสว่ากลุ่มดังกล่าวเดินทางมาพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในตัวเมืองกำแพงเพชรก่อนที่จะไปจะร่วมกันก่อเหตุตามสถานที่ต่างๆ




ทั้งนี้สืบทราบว่านายแบบทั้ง 4 คน รวมทั้งตากล้องอีกหนึ่งคน รวมมีผู้กระทำผิดร่วมกัน 5 คนทางชุดสืบสวนได้ติดตามตัวมาทำการสอบสวนและขยายผล จนสามารถประสานให้ทั้งหมดได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร และได้ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือของทุกคนเพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนที่จะ แจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าฯและเป็นผู้ผลิตสื่อลามกอนาจารเผยแพร่ทางสื่อคอมพิวเตอร์ โดยทั้งหมดจะให้การรับสารภาพ จากนั้นส่งให้ ร.ต.อ.รชต ศรีวิเศษ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดซึ่งมีชาว จ.กำแพงเพชรสองคนได้กล่าวรู้สึกเสียใจต่อการกระทำของพวกตน โดยไม่ทันได้คิด พร้อมกล่าวขอโทษชาวกำแพงเพชร และได้ลบภาพทั้งหมดออกจากระบบคอมพิวเตอร์แล้ว