"ไมลีย์" ปรี๊ด! โต้กลับพิธีกรเหน็บเรื่องแต่งตัว ทำให้โดนลากไปจูบ

2019-06-05 17:00:53

"ไมลีย์" ปรี๊ด! โต้กลับพิธีกรเหน็บเรื่องแต่งตัว ทำให้โดนลากไปจูบ

Advertisement

เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดกับนักร้องสาวสุดเกรียน   "ไมลีย์ ไซรัส" (Miley Cyrus) เพราะในระหว่างกำลังเดินออกจากโรงแรมที่ประเทศสเปน กับสามีของเธอ เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth)  ก็มีชายปริศนามาฉุดลากกอดคอเธอ และพยายามจูบ  แต่ตัว ไมลีย์ เอี้ยวตัวหลบได้ทัน พร้อมกับบอดี้การ์ดก็ช่วยมาดึงตัวไว้








เรื่องนี้กลายเป็นประเด็น ที่ชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย ถึงการกระทำป่าเถื่อนของแฟนคลับผู้ชายคนนั้น ที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง  แม้ตัว "ไมลีย์" อาจจะไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องแฟนคลับ แต่ว่าเมื่อเรื่องนี้ถูกขยายความไปในรายการโทรทัศน์ The Talk ที่พิธีกรทั้ง 5สาว ได้วิจารณ์เหตุที่เกิดขึ้น โดยพิธีกรหญิงคนหนึ่งได้พูดขึ้นมาว่า "การแต่งกายของ ไมลีย์ มันคือการยั่วยวน ร้องขอให้ให้แฟนคลับผู้ชาย ทำแบบนั้น 100% นำขำมาก" 





จากข้อความวิจารณ์ ทำให้ "ไมลีย์" โพสต์วิดีโอรายการตอนที่เมาท์เธอ บนทวิตเตอร์ของไมลีย์  พร้อมกับแคปชั่นตอกกลับเดือดว่า  "เธอจะใส่อะไรก็ได้ที่เธอต้องการ เธอจะเป็นสาวบริสุทธิ์หรือนอนกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าถึงห้าคนก็ได้ เธอจะอยู่กับสามีหรือแฟนสาวของเธอก็ได้ เธอจะโป๊เปลือยก็ได้ แต่เธอไม่ควรถูกลวนลามถ้าไม่ได้รับการยินยอมจากเธอ" #อย่ามายุ่งกับอิสรภาพของฉัน









Cr. mileycyrus   ,  feelwithmiley