ความรักเหมือนขึ้นบันได..."เต๋อ" เขินถ่ายรูปเข้าวัดคู่ "ใหม่" เหมือนพรีเวดดิ้ง

2019-06-05 15:40:49

ความรักเหมือนขึ้นบันได..."เต๋อ" เขินถ่ายรูปเข้าวัดคู่ "ใหม่" เหมือนพรีเวดดิ้ง

Advertisement

ความรักพัฒนาไปในทางที่ดีสำหรับคู่ของหนุ่ม "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" กับ สาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ช่วงนี้ออกอาการหวานแหววให้เห็นในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ล่าสุด ได้เจอหนุ่มเต๋อเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

"วันเกิดน้องใหม่ที่ผ่านมาก็ดีครับ มีดอกไม้ช่อโต ส่วนของขวัญบอกไม่ได้ครับ ไม่บอกครับ(หัวเราะ) เราคาดว่าเป็นสิ่งที่เขาอยากได้ พอเขาได้เขาก็ดีใจครับ คือมันเป็นสิ่งที่เราอยากให้เขา แล้วก็อยากให้เขารับรู้"





คนชื่นชมภาพที่เราสองคนเข้าวัด ?
ผมเป็นคนที่มีโอกาสเข้าวัดบ่อยๆ พอดีคุณแม่ผมไปที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหารเป็นประจำ ก็เลยหาโอกาสพาน้องไปครับ คุณแม่ผมก็ไปด้วยครับ



คนแซวว่าเหมือนพรีเวดดิ้ง ?
ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ อาจจะเป็นสถานที่ที่เป็นมงคลด้วย ด้วยภาพที่สวย ชุดน้องใหม่ที่สวยด้วย จริงๆ ไม่ใช่หรอกครับ

คนแซวในไอจีเยอะเขินไหม ?
นิดนึง





มีรูปจ้องตากันด้วย ?
ก็ไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้น (หัวเราะ) ก็มีการคุยกันแล้วมีการสแนปกันเกิดขึ้น ใครที่อยากเห็นรูปคู่แบบถี่ยิบยืนยันเดี๋ยวมีลงให้ได้เห็นอีกแน่นอน

ความสัมพันธ์ตอนนี้ ?
มีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ครับ ความสัมพันธ์เราก็มีโอกาสรู้จักตัวตนกันมากขึ้น เหมือนการเดินขึ้นบันไดครับ เดินขึ้นไปเรื่อยๆ



เป็นแหวนนิ้วนางที่น้องใหม่สวมอยู่ ใช่ที่เราให้หรือเปล่า ?
ไม่บอกครับ (หัวเราะ) เป็นแหวนของเขาเองครับ แต่ของที่ให้นั้นเป็นสิ่งที่อยากให้บวกกับใหม่ก็อยากได้และเรารู้สึกดีใจที่เขาได้รับ แต่จะเป็นอะไรขอรู้แค่สองคนก็พอแล้ว



ประเด็นที่ช่วงหลังในไอจีมักมีคนคอยตามด่าเกือบทุกภาพ ?
เข้าใจคนด่าอาจจะมีปัญหาอะไรบางอย่าง ซึ่งพยายามมองข้ามไม่สนใจ เพราะแต่ละคำที่โดนด่าไม่ใช่ความจริง ตนจะรู้สึกไม่พอใจมากกว่าหากไปว่าคนอื่น แต่ถามว่ามีทักไปคุยส่วนตัวหรือไม่ ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าคุยกันได้ ตอนนี้กำลังหาทางจัดการกับคนปริศนานี้เพื่อให้เป็นเคสตัวอย่างอยู่