บำรุงร่างด่วนๆ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” โชว์ที่ตรวจครรภ์ ตั้งตารอโซ่ทองคล้องใจ

2019-06-05 16:40:52

บำรุงร่างด่วนๆ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” โชว์ที่ตรวจครรภ์ ตั้งตารอโซ่ทองคล้องใจ

Advertisement

ว่าที่คุณพ่อ - คุณแม่ มือใหม่ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ประกาศข่าวดี โพสต์ภาพอวดที่ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด โชว์หรา สามีเห่อหนักมาก !!

เพิ่งจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับคู่ของ นักแสดงสาว “ชมพู่ ก่อนบ่าย” หรือ “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” และสามีหนุ่ม “บอย วัชรพงศ์” ก็ได้เฮลั่นซะแล้ว เมื่อล่าสุด สาวชมพู่ก็ได้โพสต์รูปที่ตรวจครรภ์ในอินสตาแกรมส่วนตัว บอกข่าวดีให้แฟนๆ ได้รู้ ซึ่งในตอนแรกเจ้าตัวกะจะเก็บเป็นความลับซะหน่อย แต่สามีดันขี้เห่อชิงลงก่อนเจ้าตัวไปแล้ว



ซึ่งงานนี้สาวชมพู่ ก็ได้โพสต์รูปที่ตรวจครรภ์ที่ขีดสีแดง 2 ขีดให้แฟนๆ ได้เห็นกันอย่างชัดเจน พร้อมกับข้อความว่า…

“จะเก็บไว้เป็นความลับซะหน่อย… คุณสามีบ้าเห่อชิงลงไปก่อนซะละ บอกเลยละกันจ้าท้องละจ้า รอลุ้นเพศอีกอย่างตื้นเต้นๆๆ ขอบคุณนะคะ” 






ทางด้านสามีหนุ่มที่ออกอาการตื่นเต้น และเห่ออยู่ไม่น้อย ชิงประกาศไปก่อนภรรยา ก็ได้โพสต์รูปที่ตรวจครรภ์อันเดียวกันกับสาวชมพู่ พร้อมกับข้อความยาวเหยียดว่า…

“5/6/2019 วันนี้ตื่นมาได้ยินเสียงปิดประตูห้องจากการออกไปทำงานของภรรยาเหมือนเดิมทุกวัน แต่สิ่งที่ต่างไปจากเดิมคือ มีสิ่งนี้วางไว้อยู่ข้างๆ ตัว เลยหยิบขึ้นมาดู จากที่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมคนจะมีลูกถึงดีใจได้ถึงขนาดนั้น จนวันนี้ได้เข้าใจทุกอย่างแล้ว น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว หลายสิ่งหลายอย่างวิ่งเข้ามาในสมอง เดินวนไปวนมาด้วยความดีใจอยู่ในห้อง จนตั้งสติได้รีบโทรศัพท์ไปหาภรรยา 

นี่เค้าจะเป็นพ่อคนแล้วใช่มั้ย ? 

แล้วลูกจะหน้าตาเป็นยังไง ? 

จะแข็งแรงมั้ย ?






จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ?

แล้วลูกจะคลอดวันไหน ?

หลายอย่างมากมายจนบรรยายไม่หมด จนภรรยาบอกใจเย็นๆ ต้องไปหาหมอก่อน นี่เราเห่อใช่มั้ย ?

แต่สิ่งเดียวที่รู้ในวันนี้คือ เราจะต้องพยายามมากกว่าเดิม ภรรยาทำงานหนักเพื่อครอบครัว เพื่อนคนอื่นมามากแล้ว วันนี้จะมีอีกหนึ่งชีวิตที่เข้ามา เราจะต้องทำให้เค้ากับลูก มีความสุขที่สุด #วันนึงลูกจะรู้ว่าพ่อรักลูกมากขนาดไหน” 

เชื่อแล้วล่ะค่ะว่าคุณพ่อนั้นเห่อหนัก และออกอาการตื่นเต้นมากขนาดไหน ดูจากข้อความบรรยายความรู้สึกแล้วนั้นดูท่าจะดีใจอยู่ไม่น้อย ทั้งนี้ทาง NEW 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อ คุณแม่ มือใหม่ทั้งคู่ด้วยนะคะ ที่อีกไม่นานก็จะมีโซ่ทองคล้องใจ ออกมาเติมเต็มชีวิตคู่ให้สมบูรณ์แล้ว…





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @chompoo_konbai, @innocentzatan