เปิดชีวิต อดีตมิสยูนิเวิร์ส1993 สู้ชีวิตแต่เด็ก เคยจน เคยเป็นลูกเป็ดขี้เหร่

2019-06-05 13:55:17

เปิดชีวิต อดีตมิสยูนิเวิร์ส1993 สู้ชีวิตแต่เด็ก เคยจน เคยเป็นลูกเป็ดขี้เหร่

Advertisement

เข้าช่วงเทศกาลการประกวดนางงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019  วันนี้เราขอเปิดชีวิตของอดีตมิสยูนิเวิร์ส  ที่ชีวิตของเธอเปลี่ยนพลิกหน้าไปอย่างเหลือเชื่อ ใครจะคาดคิดว่าเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ครอบครัวยากจนมาก ไร้แววสวย ฟันก็เหยิน ต้องทำงานช่วยครอบครัวแต่เด็ก วันหนึ่งชีวิตของเธอจะก้าวกระโดด ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 1993 มาครอง  



นี่คือ อดีตของ "ดายานารา ทอร์เรส  เดลกาโด"  อดีตมิสยูนิเวิร์ส ปี 1993 ชาวเปอร์โตริโก  ที่ปัจจุบันเธอเป็นทั้งนักแสดงและนางแบบ แต่หากย้อนอดีตในวัยเด็ก  แน่นอนว่าความฝันของเด็กๆผู้หญิง หลายคน อยากจะเป็นนางงาม  แต่สำหรับ "ดายานารา" เธอไร้แววที่จะเป็นอย่างที่ฝัน เพราะด้วยครอบครัวที่ยากจน หน้าตาที่ไม่ได้สวยมาก แถมขี้เหร่ ฟันเหยิน ไร้แววสวย จนสูญเสียรู้สึกความมั่นใจ    เธอพยายามฮึดสู้เข้าสู่วงการนางงามในประเทศ ทั้งจัดฟัน ประทินผิว  ถึงกับต้องออกไปทำงานตั้งแต่อายุ 14 ปี เพื่อทั้งช่วยเหลือครอบครัว และเพื่อหาทุนทรัพย์เจียดมาทำทันตกรรม จัดฟัน ให้ดูดีขึ้น






จากเด็กสาวที่ฐานะทางบ้านไม่ดี ในชุมชนย่าน Toa Alta  ทางเหนือของประเทศ  ด้วยวัยเพียง 18 ปี เธอเขยิบฐานะทางบ้าน ด้วยโชคชะตาที่เปลี่ยนชีวิต ด้วยการคว้ามงกุฎนางงามเปอร์โตริโก และได้เป็นตัวแทนประเทศไปประกวด มิสยูนิเวิร์ส 1993 



 แน่นอนว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะเธอไม่ได้ถึงกับขึ้นแท่นตัวเก็งเต็งหนึ่งในการประกวด   แต่เธอก็สามารถชนะใจกรรมการ ด้วยความพยายามใช้ทักษะภาษาอังกฤษที่มีอยู่บ้าง ตอบคำถามง่ายๆ และตอบเป็นภาษาสเปนอย่างฉะฉาน คล่องแคล่ว มั่นใจ แต่แฝงด้วยเสน่ห์ ด้วยรอยยิ้มที่สดใส  จนเธอชนะใจกรรมการ คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส คนที่ 42 ไปครอง ชนะคู่แข่งอย่างมิสเวเนซุเอลาไปอย่างขาดลอย สร้างชื่อเสียงเป็นนางงามคนที่ 3 ของเปอร์โตริโก ที่ได้มงกุฎไปครอง





ด้านชีวิตส่วนตัว เธอมีผลงานการแสดง ทั้งละครและภาพยนตร์ กว่า  20 เรื่อง   เป็นอดีตภรรยาของนักร้อง "มาร์ค แอนโทนี่"  มีลูกด้วยกัน 2คน







Cr. dayanarapr  ,  aishwarda