“จาง ม่านอวี้” ดาราดังฮ่องกงสุดมัธยัสถ์

2019-06-05 06:05:14

“จาง ม่านอวี้” ดาราดังฮ่องกงสุดมัธยัสถ์

Advertisement

จาง ม่านอวี้ หรือ แมกกี จาง อาจจะเป็นไอดอลแฟชั่น และนักแสดงหญิงคนดังของวงการบันเทิงฮ่องกง แต่เมื่อเธอต้องซื้อเสื้อผ้าหรือสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัว ไม่มีปัญหาที่เธอจะเลือกหาซื้อสินค้าแบกะดิน

เว็บไซต์ชั่งไห่อีสต์ของจีน รายงานว่า จากคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์ของนิตยสาร Next Magazine เมื่อเร็ว ๆ นี้ แสดงให้เห็นดาราดังดาวค้างฟ้าวัย 54 ปี เดินช็อปปิ้งอยู่บนถนนสายหนึ่งในเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ตอนแรกเธอแวะแผงขายรองเท้า เลือกหยิบแบบที่ถูกใจได้ 3 คู่ รายงานในเวลาต่อมาระบุว่า ราคารองเท้าที่เธอซื้ออยู่ระหว่าง 19 – 50 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือ 76 – 200 บาท

หลังจากนั้น จางแวะร้านขายชุดชั้นใน เลือกซื้อยกทรง หญิงเจ้าของร้าน เผยต่อผู้สื่อข่าวในเวลาต่อมาว่า จางและดาราดังอื่นๆ อีกหลายคน เป็นลูกค้าขาประจำร้านเธอ และจางมักจะแวะซื้อยกทรงจากร้านเธอครั้งละ 6 ชิ้น ราคาอยู่ที่ประมาณชิ้นละ 34 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือ 136 บาท




อดีตนางงามตำแหน่งรองอันดับ 1 และขวัญใจช่างภาพ รายการ “มิสฮ่องกง 1983” ผันตัวเองเข้าสู่วงการบันเทิง และเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดัง จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง As Tears Go By (ทะลุกลางอก) ของผู้กำกับ หว่อง คาไว ในปี พ.ศ. 2531 ตามด้วย

Comrades: Almost a Love Story, and In the Mood for Love ก่อนจะอำลาวงการแสดงในปี 2549



การประเมินทรัพย์สินของเธอ ตัวเลขแตกต่างกันของหลายสำนัก แต่เชื่อกันว่าเธอมีแน่ๆ อย่างน้อย 80 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง หรือ 320 ล้านบาท ไม่รวมอสังหาริมทรัพย์ในย่านหรูราคาแพงแห่งหนึ่ง.