“จูน” เผยนาทีพายุเข้าหนัก สุดห่วง “ออก้า” พลัดหลงกลางเขื่อน !!

2019-06-04 18:35:34

“จูน” เผยนาทีพายุเข้าหนัก สุดห่วง “ออก้า” พลัดหลงกลางเขื่อน !!

Advertisement

นาทีระทึก !! “จูน กษมา” เผยนาทีชีวิต ลงเล่นเจ็ตสกี เจอพายุหนัก “น้องออก้า” พลัดหลง กลางเขื่อน !! 


ทำเอาหลายคนเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย เมื่อได้อ่านโพสต์ของ “จูน กษมา ศิลาชัย” ภรรยาสาวของ “เปิ้ล นาคร” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์เล่านาทีชีวิต ระหว่างที่เจอพายุ ในขณะที่กำลังเล่นเจ็ตสกีอยู่ที่เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี กันอยู่ก็เกิดพลัดหลงกับลูกชายคนรอง “น้องออก้า” เนื่องจากเกิดพายุหนัก จนไม่สามารถมองเห็นได้ไกลกว่าระยะ 10 เมตร ซึ่งจูนก็ได้โพสต์ความรู้สึกในขณะนั้น ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...  






“เรื่องมีอยู่ว่า เราโดนพายุกระหน่ำและหลงอยู่กลางเขื่อนศรีนครินทร์กันอยู่นานมาก ทำไงดี ทำไงดี ฟ้าปิด เมฆปกคลุมหมด มองทางไม่เห็น หลงทิศไปหมด รอบข้างขาวไปหมด คลื่นสูงประมาณ 1 - 2 เมตรเราขับเจ็ตหลงกันอยู่ 3 ลำ ในนั้นมี ออกู๊ดอยู่ด้วย ฝนก็ตกหนักขึ้นคลื่นสูงมากขึ้น ทำไงดี ส่วนออก้าก็หายไปกลางพายุที่บดบังการมองเห็น ไม่สามารถมองเห็นกันในระยะ 10 เมตร ตอนแรกกู๊ดสนุกดีใจได้เล่นน้ำฝน

สักพักมาล่ะ มาล่ะ ออกู๊ดเริ่มร้องไห้ ร้องไห้ เพราะคลื่นเริ่มกระเซ็นเข้าหน้าหนักขึ้น เรือกระแทกกับคลื่นตลอดเวลา พวกเราก็ช่วยกันมองหาริมเขื่อนพอจะมีที่ให้เราไปพักได้ก่อนมั้ย ก็ขับๆไปสักพัก เจอเกาะกลางเขื่อนมีแพอยู่อันนึงแปะอยู่ข้างเกาะเรารีบขับเข้าไปหา ขอความช่วยเหลือ แล้วเราก็เจอพี่ๆ 3 คน รีบมาช่วยพวกเราเอาเด็กขึ้นแพ เอาผ้าเช็ดตัวมาให้ออกู๊ดห่อตัวไว้ เอาน้ำมาให้ ฝนก็ยังตกหนักอยู่ ทางแม่นี่ใจไม่ดีล๊ะ ออก้าจะเป็นยังไง จู๊ดต้องป่วยแน่ๆ แต่ทางจู๊ดเอง จู๊ดเริ่มอยากจะสนุกอีกครั้ง จู๊ดไม่ยอมอยู่บนแพจู๊ดจะลงไปเล่นน้ำฝนท่าเดียวเลย 




เราอยู่ตรงนั้น ติดพายุกันเกือบชั่วโมงกว่าๆ ฝนเริ่มสงบๆ จู๊ดลงไปเล่นน้ำกะป๊ากลางฝนพรำ… สักพักก็มีเรือใหญ่ออกมาตามหาพวกเราจนเจอ ขอบคุณพี่ๆ ทั้ง 3 คนบนแพนะคะ ส่วนออก้าพอเรากลับไปถึงรักน้ำรีสอร์ทที่เราพักก็พบว่าออก้ากำลังเล่นสไลด์เดอร์ อย่างมีความสุขเพราะขี่เร็ว ฝ่าพายุไปกับอีกกลุ่มถึงที่พักไปก่อนนานละ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ธรรมชาติสวยมาก แล้วเราจะกลับไปกาญจนบุรีอีก… ส่วนออกู๊ดน่ะเหรอ วันนี้อาบนำไปโรงเรียนเรียบร้อย #ออกู๊ดดด ด.ช. นครินทร์ เป็นเพื่อนกับเขื่อนศรีนครินทร์”

ซึ่งหลังจากที่สาวจูนได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ต่างก็มีบรรดาชาวเน็ตที่ทั้งอ่านทั้งลุ้น เพราะเป็นห่วงน้องออก้า อยู่ไม่น้อย เรียกได้ว่าเป็นนาทีชีวิตอีกหนึ่งอย่างที่ลืมไม่ลงเลยจริงๆ 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @june_kasama