อึ้ง! พ่อค้าทุเรียนข้างทาง ขายดีวันละตัน ฟันกำไรเงินแสน

2019-06-04 15:55:39

อึ้ง! พ่อค้าทุเรียนข้างทาง  ขายดีวันละตัน ฟันกำไรเงินแสน

Advertisement

นาทีทอง! โกยได้ต้องโกยไว้ก่อน สุดอึ้งพ่อค้าทุเรียนข้างทาง ขายทุเรียนได้ถึงวันละ 1 ตัน ฟันกำไรไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาทต่อวัน

วันที่ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฤดูผลผลิตทุเรียน ผลไม้ยอดฮิตของผู้บริโภค ส่งผลดีต่อพ่อค้าทุเรียนที่เปิดแผงจำหน่ายบริเวณริมถนนบายพาส ทางเลี่ยงเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รองรับลูกค้านักเดินทางผ่านไปมาทางภาคอีสาน ตลอดทั้งวันมีลูกค้าจอดรถแวะซื้อทุเรียนอย่างคึกคัก ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า พ่อค้าบางรายมียอดขายวันละ 1 ตัน หรือ 1,000 กิโลกรัม ซึ่งทุเรียนตอนนี้มีราคาแพงลิ่ว ตกกิโลกรัมละไม่ต่ำกว่า 150 บาท คำนวณยอดขายวันละ 1,000 กิโลกรัม สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ทำกำไรเหนาะๆ ไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาทต่อวัน

นายประณต สอดสุข อายุ 52 ปี พ่อค้าทุเรียนริมทาง เผยว่า ปกติมีแผงจำหน่ายในตลาดสดกลางเมืองโคราช แต่ได้ขยายแผงมาขายตามริมถนน รองรับลูกค้าเดินทางผ่านโคราชไปภาคอีสาน ปรากฏว่า ลูกค้าตอบรับดีมาก พากันจอดรถซื้อติดไม้ติดมือคนละ 3-5 กิโลกรัม เพื่อกินระหว่างเดินทาง หรือซื้อเป็นของฝากกลับบ้าน




แต่ละวันตนสั่งซื้อทุเรียนจากพ่อค้าเครือข่ายที่ซื้อขายกันมานานจาก จ.จันทบุรี และ จ.ระยอง นำใส่ท้ายรถกระบะมาเปิดแผงขายริมถนน ซึ่งช่วงนี้ถือเป็นนาทีทองของพ่อค้าทุเรียน ที่ราคาดีมาก ๆ ขายหน้าร้านกิโลกรัมละ 150-170 บาท แล้วแต่ความสมบูรณ์สวยงามของผลทุเรียน แถมเราทุเรียนให้ลูกค้า พร้อมปอกทุเรียนแบบไร้หนามให้ลูกค้าด้วย ช่วงนี้ทุเรียน 1 รถกระบะขายหมดแทบทุกวัน ยอดขายสูงสุด 800-1,000 กิโลกรัม หรือบางวันขายไม่ค่อยดี ยอดขายต่ำสุด 400 กิโลกรัม เมื่อคำนวณยอดขายก็ทำรายได้หลักแสนบาทต่อวัน