เงิบมั้ยแม่ ชาวเน็ตแซะ “พลอย” หลังให้สัมภาษณ์ เปิดโอกาสให้ “ปีเตอร์” กลับบ้าน !!

2019-06-04 17:05:35

เงิบมั้ยแม่ ชาวเน็ตแซะ “พลอย” หลังให้สัมภาษณ์ เปิดโอกาสให้ “ปีเตอร์” กลับบ้าน !!

Advertisement

เป็นคนมีน้ำใจ ทำไมต้องเงิบ !! “พลอย พลอยพรรณ” โดนชาวเน็ตแซะแรง หลัง “ปีเตอร์ คอร์ป” ให้สัมภาษณ์ไร้โอกาสรีเทิร์น

อยู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าไปซะงั้น หลังจากที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดแกร่ง “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ “คุยแซ่บ SHOW” ถึงอดีตสามี “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล” ในประเด็นที่หลายคนอยากให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้งหนึ่ง และสาวพลอยก็ได้พูดไปในทำนองว่าเปิดโอกาสให้หนุ่มปีเตอร์นั้น กลับมาอยู่บ้านหลังเดียวกัน



แต่ล่าสุด ดันมีชาวเน็ตดราม่า เข้ามาคอมเมนต์ใต้รูปของสาวพลอย เนื่องจากหลังหนุ่มปีเตอร์ได้ให้สัมภาษณ์ไปว่า ทั้งเจ้าตัวและสาวพลอยนั้นไม่มีโอกาสรีเทิร์นแล้ว งานนี้ชาวเน็ตก็ได้คอมเมนต์ยาวเหยียดในโพสต์ของสาวพลอยว่า…

“เงิบไหมคะ ปีเตอร์ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าอยู่ที่บ้านแล้วดีก็คงไม่ออกมาตั้งแต่แรก แถมยังพูดอีกว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว ไม่เข้าใจนะว่าคุณพลอยไปให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้กลับมาอยู่บ้านเดียวกันเพื่ออะไรคะ ฝ่ายชายเค้าให้สัมภาษณ์ว่าไม่กลับ #ทำไมถึงอยากให้ปีเตอร์มาอยู่คะ อายมั้ยคะ ที่ปีเตอร์บอกว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว” 






งานนี้สาวพลอยก็ไม่ได้ปล่อยให้ชาวเน็ตคนดังกล่าวข้องใจนาน เจ้าตัวก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับความคิดเห็นดังกล่าวไปว่า…

“จะเงิบทำไมกับการเป็นคนมีน้ำใจคะ จะให้ตอบว่าห้ามพี่เค้าเข้าบ้านหรอคะ นั่นพ่อของลูกนะคะคุณ ลองไปฟังสัมดีๆ ค่ะ พลอยบอกว่าจะกลับมาบ้านก็ได้ แต่ไม่ได้บอก "อยาก" ให้กลับมาบ้าน ถ้าไปฟังใหม่แล้วรู้สึกว่าตัวเองเข้าใจผิดก็กลับมาลบคอมเมนต์ได้นะคะ ป.ล. ทำไมถึงเน้นว่าจะต้องอายหรือเงิบคะ ? นึกความรู้สึกนี้ไม่ออกจริงๆ โปรดอธิบาย... (10คะแนน)” 






นอกจากนี้แล้วล่าสุด สาวพลอยก็ได้โพสต์รูปขณะที่เจ้าตัวกำลังโหนรถเมล์อยู่ ก็ยังไม่วายโดนชาวเน็ต รายเดิมตามเข้ามาคอมเมนต์ใต้รูปของสาวอีกเช่นเคยว่า… “ปีเตอร์ให้สัมภาษณ์ว่าปิดโอกาสรีเทิร์น แล้วพี่พลอยจะไปรอมันทำไมคะ” 

ซึ่งสาวพลอยเองก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับอีกเช่นเคย งานนี้สาวพลอยก็ตอบไปแบบสวยๆ เริ่ดๆ เลยว่า… “รออาร้ายยยยยค้าคุณขา นี่ถ้าคีนูรีฟมาจีบนี่แม่ไปนานแล้วค่ะ … เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันใย” 

เรียกได้ว่าสาวพลอยนั้นไม่ได้ปล่อยให้พลาดสักคอมเมนต์เลยนะคะ ช่างเป็นคนชัดเจนจริงๆ 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @purploy