อรรถรสแจ่มว้าว !! "แสตมป์" ประกาศข่าวดี แฟนๆ แทบหงายหลังตึง

2019-06-04 10:05:30

อรรถรสแจ่มว้าว !! "แสตมป์" ประกาศข่าวดี แฟนๆ แทบหงายหลังตึง

Advertisement

แสตมป์ อภิวัชร์ ประกาศข่าวดี 2 เรื่อง เรื่องแรกเตรียมตัวออก ‘อัลบั้มเพลง’ กับ Toy’s Factory ค่ายดังระดับท็อปของญี่ปุ่น ส่วนอีกเรื่องแฟนๆ ถึงกับหงายหลังตึง ...



เมื่อค่ำคืนวันที่ 3 มิ.ย.62 "แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" นักร้อง นักแต่งเพลงหนุ่มวัย 37 ปีเพิ่งประกาศข่าวดีอุ่นๆ ผ่านเพจเฟซบุ๊กทางการ ว่าเขาได้เซ็นสัญญาออกอัลบั้มกับ Toy’s Factory ค่ายเพลงชื่อดังระดับท็อปของประเทศญี่ปุ่น โดยหลายๆ ศิลปินในค่ายนี้ล้วนแต่มีผลงานเป็นที่คุ้นหูของคนไทย อาทิ BABYMETAL, SEKAI NO OWARI, Mr.Children และ ゆず (Yuzu) ฯลฯ





ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้เป็นหนึ่งในศิลปินไทยที่จะได้ขึ้นโชว์งาน Summer Sonic 2019 หรือเทศกาลดนตรีระดับแถวหน้าของทวีปเอเชียและของโลก โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 17 ส.ค. 62 





ถือเรื่องน่ายินดีและน่าตื่นเต้นพอๆ กับความขี้เล่นของเจ้าตัวที่เป็นคนอารมณ์ดี มองโลกบวกๆๆ เสมอ และข่าวดีที่แสตมป์ได้ประกาศก่อนหน้าเซ็นสัญญาค่ายญี่ปุ่น คือ เขาได้โปรยหัวมาอย่างดีว่า

"คืนนี้ผมมีข่าวที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตมาบอกครับ ^^

*ภรรยาไม่ได้ตั้งท้องนะครับ อิอิ" 



เอ้าาาาาา ทำเอาคนอ่านหนังสือแค่บรรทัดเดียวอย่างดิฉันร้องเฮนำไปก่อนแล้ว จนมาอ่านบรรทัดสุดท้าย เชื่อว่าเพื่อนๆ ทั้งหลายคงหงายหลังเงิบไปเหมือนๆ กัน ฮ่าาาา แต่ก็เข้าใจว่าเป็นการโปรยมุกเพื่อตบเข้าสู่ข่าวดีจริงๆ ของเขานั่นแหละ ยอมค่ะ ดิฉันยอม 



และแล้วศิลปินของไทยก็ออกเดินทางผจญภัยเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางดนตรีไปอีกหนึ่งคน ซึ่งถือว่าเป็นการส่งออกบุคลากรที่มีคุณภาพสู่สายตาชาวโลกที่ควรจดจำ เพราะไม่ใช่ใครที่จะได้ไปทำงานระดับอินเตอร์ขนาดนี้บ่อยๆ นับตั้งแต่เขาออกอัลบั้มเพลงสากล STAMP STH ไปเมื่อปี 2560 ซึ่งเขาได้ออกเดินทางแสดงสด สร้างฐานแฟนเพลงไว้ที่ประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินญี่ปุ่นหลายราย อาทิ Depapepe ดูโอกีตาร์, วง YMCK, วง P.O.P และนักร้องสาว วากิซากะ มายู 



เชื่อเหลือเกินว่าแฟนเพลงของเขาจะยังคงติดตามผลงานอย่างต่อเนื่องแน่นอน เพื่อรอคอยที่จะยินดีกับความสำเร็จในงานโกอินเตอร์ครั้งนี้ ซึ่งดูๆ แล้วคงมีเซอร์ไพรส์แบบที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน รับรองความอรรถรส