เมีย 10 ลูกอีก 11 !! "หยอง ลูกหยี" เผยวีรกรรมความเจ้าชู้ ฟังแล้วขนลุก (มีคลิป)

2019-06-03 16:40:15

เมีย 10 ลูกอีก 11 !! "หยอง ลูกหยี" เผยวีรกรรมความเจ้าชู้ ฟังแล้วขนลุก (มีคลิป)

Advertisement

เรียกได้ว่า "หยอง ลูกหยี" เป็นคาสโนว่าตัวพ่อเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวมีเมียทั้งหมด 10 คน และลูกอีก 11 คนเลยทีเดียว ล่าสุด หยอง ลูกหยี มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร



มีคนเมาท์ว่าที่หลังๆ ไม่เห็นพี่ทางหน้าจอทีวี เพราะพี่เรื่องเยอะหรือเปล่า ?



หยอง : ไม่ใช่หรอกครับ ผมรู้สึกว่าอายุมากแล้ว มันพอเพียง เบื่อรถติดก็เลยไปอยู่ที่จังหวัดลพบุรี ก็ไปทำไร่ ร้านลาบ ร้านก๋วยเตี๋ยว ตอนหลังก็ไปทำการเมืองในพื้นที่ด้วย

รู้สึกอิ่มตัวงานในวงการบันเทิง ?
หยอง : ก็ไม่ได้อิ่มหรอกครับ คือมันหมดยุคของคาเฟ่ สมัยก่อนคาเฟ่มีมากมายให้เลือก มันอยู่ในยุคเฟื่องฟู แต่ตอนนี้มันหมดยุคแล้ว ตลกก็ไปทำมาหากินอย่างอื่นกันบ้างแล้ว





คิดถึงการทำงานในวงการไหม ?
หยอง : คิดถึงครับ ก็ไม่ได้หายไปเลย 4-5 ปีมาผมก็รับหนัง ละคร ไม่ให้ขาด เพื่อไม่ให้หน้าเราหายไป แต่รายการตลกประจำผมจะไม่มี

ตอนนี้พี่พร้อมจะกลับมาทำงานหน้ากล้อง ?


หยอง : พร้อมครับ เอาทุกอย่าง



พี่มีภรรยาเยอะ เมีย 10 ลูก 11 คน ?
หนอง : ไม่ใช่หรอก ยุคนั้นวงการลูกทุ่งมั่นเฟื่องฟู ผมก็มีโอกาสเข้าอยู่วงการลูกทุ่ง ซึ่งสมัยนั้นมันก็จะตระเวรเดินสาย ผมเข้าไปทำงานเป็นเด็กเก็บของก่อนจะมาร้องเพลง และเล่นตลก มันก็ได้เจอคนเยอะ เราก็ไม่อยากเป็นคนเจ้าชู้ แต่ก็มีคนสอนให้เราเป็น ก็เรียนรู้จากรุ่นพี่ในวง ซึ่งภรรยาคนที่1 ก็มีลูกด้วยกันเป็นคนหาดใหญ่ เจอกันตอนไปเดินสายคอนเสิร์ต



ทีมงานบอกว่าคนที่ 2 คนที่ 3 คนที่ 4 พี่คบซ้อนหมดเลย ?
หยอง : คือคนที่ 2 ท้อง แต่มันซ้อนกับคนที่บางโพ เขาก็จับได้ เขาเลยกลับญี่ปุ่น เอาลูกไว้กับแม่เขา

แล้วภรรยาคนที่ 1 คนที่ 2 ยังได้ติดต่อไหม ?
หยอง : ยังได้เจออยู่ คนที่ 1 ก็คือเวลาผ่านไป 17-18 ปีเราได้เจอ คือเมียคนที่ 1 บอกลูกว่าพ่อตายแล้ว แต่ป้าเขาบอกว่าป้าสงสัยว่าพ่อเอ็งยังไม่ตาย น่าจะเป็นคนที่ตาหยี เล่นตลกคณะศรีหนุ่ม ลูกก็ไปเช่าวิดีโอมาดู เพราะป้าบอกล้านเปอร์เซ็นต์ต้องเป็นคนนี้แน่นอน เขาก็คิดในใจว่าถ้ามีโอกาสเข้ามากรุงเทพฯ เขาจะมาหาตัวเราแล้วมาถาม วันนึงเราไปเล่นที่รามคำแหง ก็มีเด็กคนนึงมายืนมองข้างเวที ณ ตอนนั้น ผมคิดว่าลูกเราหรือเปล่า พอเล่นเสร็จผมก็ไปไหว้คนนู้น คนนี้ เด็กคนนี้ก็พยายามเข้าหาเรา เขาก็บอกว่าน้าขอเบอร์หน่อย ผมก็ให้ผู้จัดการให้ไป แล้วทีนี้น้องก็โทร.เข้ามา เขาก็ถามว่าน้าเคยรู้จักผู้หญิงคนนี้ไหม ที่อยู่หาดใหญ่ น้าโกหกเขาว่าจะกลับไปหาเขา แล้วน้าก็ไม่ไป นี่หนูเป็นลูกเขา หนูบอกทุกคนได้ไหมว่าน้าหยองเป็นพ่อหนู ผมก็บอกว่าได้ มาหาพ่อเดี๋ยวนี้เลย เขาบอกว่าไม่เป็นไร หนูมีความสุขที่สุดแล้ว แล้วเขาก็วางหูไปเลย 1 เดือน





ตอนนั้นทรมานไหม ?
หยอง : ก็ทรมานมาก ตอนนั้นเขาเอาโทรศัพท์สาธารณะโทร.มา เราก็ไม่สามารถโทร.กลับได้ พอหลังจากเดือนนึงเขาติดต่อกลับมา บอกว่าหนูสอบเสร็จแล้ว หนูอยากเจอพ่อแล้ว ตอนนั้นผมกำลังถ่ายหนังอยู่แล้วบอกทุกคนว่าเนี่ย เดี๋ยวลูกผมมา อย่าอำ อย่าเล่นนะ เพราะลูกผมไม่รู้เรื่อง พอลูกมาถึงก็คุยกัน

ความรู้สึกตอนนั้นเป็นไง ?
หยอง : ก็ดีใจมาก เรามันเด็กมากในยุคนั้น ตอนนี้เราก็อยู่ในยุคเฟื่องฟูที่พอดูแลเขาได้ และเขาก็อยากย้ายมหาวิทยาลัย ผมก็จัดการให้เขา ดูแลเขาจนจบ ก็เทียวไปเทียวมาบ้านนั่น บ้านนู้น ตอนนั้นผมมีกี่บ้านลูกจะรู้หมด

ตอนนี้ก็ยังไปมาหาสู่กัน ?
หยอง : ไม่แล้วครับ มันเหมือนเป็นเวรกรรมของผม เขาเรียนจบแล้ว เขาก็ไปฝึกงานเกาหลี เขาก็ไม่กลับมาเลย



เห็นบอกว่าภรรยาคนที่ 4-5-6 มาพร้อมกันเลย ?
หยอง : มันเหมือนเราเข้าคาเฟ่มาแล้ว พอกลางคืนมันไม่มีใคร ไปเที่ยว กินเหล้า แล้วมันไม่ได้ป้องกันอะไรก็มีไป

4-5-6 มีพร้อมกันแล้วท้องทั้ง 3 คนเลย ?
หยอง : ก็ประมาณนั้น คือผมไม่ได้ตั้งใจ มันไม่ได้เท่นะครับมานั่งเล่าถามเรื่องพวกนี้ทำไม คือตอนนั้นผมเครียดหลายๆ เรื่อง แล้วไปถ่ายหนังกับเต๋า สมชาย เขาชวนไปญี่ปุ่น ผมก็อยากไป พอไปเที่ยวเสร็จเขาก็กลับแต่ผมไม่กลับอยู่ต่อ ถามว่าตอนนั้นทำไมถึงไม่กลับพร้อมกัน คือผมรับไม่ไหว เงินมันขาดมือหมุนไม่ทัน ผมก็ไปเก็บเงินอยู่ที่นู้นเลย ทำงานร้องเพลง เล่นตลกที่นู้น เก็บเงินได้มาเป็นล้าน



เงินตรงนี้ช่วยในการทำคลอดไหมพี่ ?
หยอง : พอกลับมาปุ๊บ ผมก็ไปหาคนที่คิดว่าเขาลำบากที่สุด แต่พอไปก็ไม่เจอแล้ว เขาย้ายไปแล้ว ก็ไปบ้านที่ 2 ก็ไม่มี ไม่อยู่ ไปบ้านที่ 3 ก็ไม่เจอ แต่เจอแม่ เขาบอกไม่ต้องมาหรอก เขาไปดีแล้ว ไม่โกรธอะไรมันเป็นวิถีชีวิต ผมก็ไหว้ขอโทษเขา ผมก็คิดว่าพอแล้วชีวิต มันต้องหยุด

แล้วคนที่ 7-8-9 เจอที่ไหน ?
หยอง : ไม่ใช่ 7 สิ มาเจอคนที่เราชอบ คนที่โดน คือชอบไปหน่อยนึงแล้วมันไม่ใช่ มันก็เสียใจ เสียใจมันก็ประชด ใครเข้ามาเราก็เลือกเลย

คนที่ 7-8-9 มีลูกด้วยกันไหม ?
หยอง : มีครับ มีทุกคน แต่ว่ามันใช่ไม่ใช่เราไม่รู้ บางคนเขาก็บอกใช่ บางคนก็บอกว่าอย่ามายุ่ง



คนที่ 7 เห็นว่าคนนี้แหละคือคนที่เรารัก แต่สุดท้ายเลือกอยู่กับคนที่ 8 เพราะอะไร ?
หยอง : แม่ ตอนนั้นพาไปเจอแม่ คือเขาเป็นคนเข้าหาแม่ แม่ก็เลยบอกคนนี้ดี น่าจะดูแลเอ็งได้ แต่ทุกอย่างที่แม่พูดมาจากนั้นมาปีนึงมันไม่ใช่เลย ผมทรมานจิตใจผมมาก

แล้วพี่จัดการยังไง ?
หยอง : พี่ก็ส่งๆ ทำให้เขาอยู่ได้ แล้วอีกอย่างลูกเกิดเป็นผู้ชาย คือเราไม่เคยมีลูกชาย ถามว่าผมให้อะไรเขาไปบ้าง ตอนนั้นก็ทำบ้าน ทำรีสอร์ทก็ให้เขาหมด คนนี้จะโชคดีที่สุด



แต่สุดท้ายก็อยู่กันไม่ได้ ?
หยอง : คือผมทรมานจนแอบมีแฝดอีก

เดี๋ยวนะแฝดคือลูกของเมียไหน เมียคนที่ 9 หรือ ?
หยอง : ไม่ใช่ คือผมมีเมียแฝด คือผมไม่อยากมาพูดเรื่องพวกนี้หรอก เพราะปัจจุบันผมพอเพียง ผมอยู่กับครอบครัว

แล้วเมียแฝดเป็นยังไง ?
หยอง : มีคู่กัน จนมันวุ่นวาย ปวดหัว จนผมหนี 8-9 จบแล้ว ผมไม่พูดแล้วนะ ผมบอกแม่ว่าคราวนี้ผมไม่เอาจริงๆ แล้ว ผมจะอยู่กับแม่ ดูแลแม่ ทุกอย่างผมพยายามตัดให้มันขาด คือคนที่ 9 ตามเช็กต่างๆ ทำให้ผมปวดหัว



ตั้งแต่คุยมาหน้าพี่ไม่มีความสุขเลย ?
หยอง : มันไม่มีความสุขเลยครับ คือเราอยู่ในยุคของวงการลูกทุ่ง และวงการคาเฟ่ เฟื่องฟู เราได้ไปทั่วทิศ เจอคนเยอะ คือพูดไปถ้าเขาไม่เล่นด้วยก็เป็นเรื่องตลกไป แต่ถ้าเล่นด้วยก็เสร็จ คือผมไม่อยากพูดเพราะมันเหมือนเป็นเวรกรรม ปัจจุบันผมพยายามทำให้มันหลุดพ้น ผมได้ข่าวว่าทุกคนไปได้ดี ไม่มีใครทุกข์ยากเลย แต่ถ้าใครอยากมาหาพ่อผมก็ยินดี ก็จะช่วยเหลือไปตามอัตภาพ

แล้วตอนนี้อยู่กับคนที่ 10 ?
หยอง : ครับ คบกันมา 12 ปีแล้ว คือผมไฝ่ฝัน อยากได้ผู้หญิงแกร่ง แล้วผมก็ได้เจอเขา ซึ่งวันที่เจอเขาผมกำลังคิด อยากหยุดเรื่องนี้สักพัก แต่ผมเป็นคนเฮฮา



อายุห่างกันกี่ปี ?
หยอง : 24 ปี ตอนนี้เขาย่าง 30 ปี เรื่องความต่างของอายุไม่มี เพราะเขาชอบอะไรคล้ายๆ ผม และคนนี้เป็นคนเดียวที่มีลูกด้วยกัน 2 คน

คลิปสัมภาษณ์ หยอง ลูกหยี