หน้าท้องสตรองมาก !! "ชมพู่" เวตเทรนนิ่งท่านี้ ทำแฟนๆ หายใจไม่ทั่วท้อง (มีคลิป)

2019-06-03 12:15:43

หน้าท้องสตรองมาก !! "ชมพู่" เวตเทรนนิ่งท่านี้ ทำแฟนๆ หายใจไม่ทั่วท้อง (มีคลิป)

Advertisement



เข้าใจถึงหัวอกคนเป็นแม่อย่างแท้จริง ที่ต้องเป๊ะปังไปทุกสิ่งก็เพื่อผู้ชมที่รอชมอยู่ทางหน้าจอทีวีและการออกงานสังคม แต่ในชีวิตส่วนตัวก็ยังต้องหน้าที่แม่อย่างไม่ขาดตกบกพร่องไป การทำร่างกายให้แข็งแรงอยู่ตลอดเวลาจึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง สำหรับ คุณแม่ลุคเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวทุกรันเวย์ "ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต" ที่ทุกวันนี้ยังคงต้องดูแลตัวเองให้ฟิตเฟิร์มอยู่ตลอด ทั้งก่อนมีสามีจนกระทั่งเจ้าแฝดน้อยกลอยใจคลอดออกมา แต่นับวันความงามของเธอก็มิได้หย่อนลงแม้แต่น้อย ...



ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่เล่าลือว่าหลังจากที่ "ชมพู่" คลอด "น้องสายฟ้า-พายุ" ได้ไม่นาน หุ่นห้างที่เคยอวบใหญ่ก็กลับมามีเคิร์ฟเสิร์ฟความสวยได้ในเวลาเพียงไม่นาน ซึ่งดูจากนิสัยความมีวินัยสำหรับการออกกำลังกายของชมพู่แล้ว แฟนๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่า เหตุใดสาวชมถึงกลับมามีรูปร่างดีเหมือนดังเดิมอย่างรวดเร็ว ดูได้จากคลิปล่าสุดที่ชมพู่กำลังทำเวตเทรนนิ่ง โดยใช้หน้าท้องและท่อนขาช่วยยกลูกเหล็กแสนหนักขึ้นมาได้ โดยเซตนี้นั้นจำเป็นต้องมีเทรนเนอร์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด และผู้ทำต้องอดทนมากๆ มีพื้นฐานที่แกร่งสุดๆ เพราะน้ำหนักที่ยกไม่ใช่น้อยๆ มากถึง 115 กิโลกรัม






แฟนๆ ออกบอกชมเปาะว่านี่คือควมสตรองตลอดระยะเวลา 7-8 ปีที่ชมพู่ฟาดพรมแดงเมืองคานส์ยืนหนึ่งมาคนเดียว ซึ่งท่ายกน้ำหนักท่านี้ทำเอาคนดูถึงขั้นเกร็งหน้าท้องตามกันเลย และเมื่อดูจากการหายใจเข้า-ออกของชมพู่แล้วไม่ง่ายเลย แฟนๆ กราบในความสตรองของแม่ชมกันใหญ่ บอกว่าดูไปก็ลุ้นไปด้วย สุดยอดจริงๆ คุณแม่เจ้าขา