“เอส-เปรี้ยว” ส่งต่อความห่วงใย แจกหมวกนิรภัยให้เด็กนักเรียน

2019-06-02 16:30:15

“เอส-เปรี้ยว” ส่งต่อความห่วงใย แจกหมวกนิรภัยให้เด็กนักเรียน

Advertisement



ละครจบ แต่สายสัมพันธ์ที่แน่นเฟ้นของหนุ่มหล่อ "เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" และสาวสวย "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช" พระเอกนางเอกคู่ขวัญจากละครดัง สารวัตรใหญ่ ทางช่อง 7 ยังไม่จบ! ล่าสุด ทั้งคู่ชวนกันไปทำความดีเพื่อสังคม ในกิจกรรม จิตอาสา สวมหมวกกันน็อกให้น้อง ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ที่โรงเรียนประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา





ซึ่งได้ร่วมกันแจกหมวกนิรภัยจำนวน 600 ใบ ให้แก่เด็กนักเรียนและเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 600 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันเด็กนักเรียนและเยาวชนให้ปลอดภัยขณะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ อีกทั้งลดการบาดเจ็บและเสียชีวิต หากเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน พร้อมกับปลูกฝังให้เด็กๆ ปฏิบัติตามกฎจราจร





ทั้งนี้ สาวเปรี้ยว ได้เผยความรู้สึกในการได้เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาครั้งนี้ว่า ...

“ดีใจค่ะ ที่พี่เอสนึกถึง และชวนมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ได้เห็นพี่ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจทุ่มเทแรงกายแรงใจทำเพื่อประชาชนจริงๆ ก็รู้สึกอบอุ่นใจ อย่างหมวกกันน็อกที่นำมามอบให้น้องๆ ในวันนี้ ก็เป็นหมวกกันน็อกที่ได้มาจากการที่พี่ๆ เขาออกตระเวนไปเล่นดนตรีและร้องเพลงเปิดหมวกตามสถานที่ต่างๆ แล้วขอรับเงินบริจาคเพื่อนำไปจัดซื้อหมวกกันน็อกมาให้น้องๆ จากข้อมูลที่เปรี้ยวทราบมา คือ ในหลายๆ พื้นที่ โดยเฉพาะต่างจังหวัด เด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะเดินทางไปโรงเรียนด้วยรถจักรยานยนต์ แต่มักจะเห็นว่ามีแค่คุณพ่อ คุณแม่ หรือผู้ปกครองเท่านั้น ที่มีหมวกกันน็อกสวมใส่ ก็เลยเป็นที่มาของกิจกรรมในครั้งนี้ น้องๆ จะได้มีหมวกกันน็อกสวมใส่ ขณะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ ค่ะ”





หล่อ สวย จิตใจดี สมกับที่เป็นพระเอกนางเอกขวัญใจประชาชนจริงๆ จ้าาา