แต่งก่อนมีความสุขก่อน "บอย พิษณุ" แซงทุกโค้ง จูงมือแฟนสาวสวีดิชวิวาห์สุดหวาน (มีคลิป)

2019-06-02 10:50:28

แต่งก่อนมีความสุขก่อน "บอย พิษณุ" แซงทุกโค้ง จูงมือแฟนสาวสวีดิชวิวาห์สุดหวาน (มีคลิป)

Advertisement



เพื่อนๆ รักมากถึงกับชวนกันบินลัดฟ้าเพื่อไปร่วมงานสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งของชีวิตพร้อมสร้างความทรงจำแห่งมิตรภาพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความยินดีจริงๆ สำหรับนักร้องหุ่นเฟิร์มกระแทกตา "บอย พิษณุ นิ่มสกุล" ที่ล่าสุดได้ควงแฟนสาวชาวสวีดิช “อแมนด้า เพอร์สสัน” ที่คบหาดูใจกันมาปีกว่า เข้าพิธีวิวาห์หวานแบบเรียบง่ายที่ โบสถ์ Lunds Domkyrka ในเมืองลุนด์สกาเนีย ประเทศสวีเดน





โดยงานนี้เหล่าเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการได้เหินฟ้าไปร่วมงานในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าวด้วย อาทิ ต้นหอม ศกุนตลา, ดาด้า วรินดา, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ฯลฯ โดยในวันนี้เพื่อนๆ ได้ทำเซอร์ไพร์สหนุ่มบอยด้วยการแต่งชุดไทยประยุกต์ไปร่วมงาน พร้อมทั้งครอบครัว ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและหวานชื่น




โดยก่อนหน้านั้นในอินสตาแกรมของหนุ่มบอยได้โพสต์ข้อความเรียนเชิญพี่น้องคนไทยที่อยู่ในเมือง Lund ประเทศสวีเดน เข้าร่วมงาน ณ โบสถ์ Lunds Domkyrka ในช่วงบ่ายๆ อีกด้วย 



และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะใช้เวลาดูใจกันเพียงไม่นานแต่บอยเคยกล่าวเอาไว้ว่า ถ้าครั้งหนึ่งคุณเจอคนที่ใช่ เวลาเท่าไหร่จะไม่สำคัญเลย ถ้าใจทั้งสองตรงกันและพร้อมจะใช้ชีวิตเพื่อกันและกันตลอดไป เล่นเอาเพื่อนซี้อย่างต้นหอมออกอาการคันไม้คันมืออยากแต่งงานขึ้นมาบ้างแน่ๆ ! บันเทิง นิว18 ขอแสดงความยินดี ขอให้ทั้งบ่าวสาวมีความสุข ผลิตทรัพยากรดีๆ น่ารักๆ มาสู่วงการบันเทิงเมืองไทยในอนาคตนะคะ เย้ๆๆๆ





"บอย พิษณุ นิ่มสกุล" หรือ "บอย เอเอฟ" เป็นนักร้อง นักแสดง และพิธีกรชาวไทยที่แจ้งเกิดจากเวทีประกวดร้องเพลง "ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 2" (AF2) บอยพบรักกับสาวสวยชาวสวีดิช "อแมนด้า เพอร์สสัน" เมื่อ 2561 และตัดสินใจขอเธอแต่งงานในปลายปีเดียวกัน ซึ่งในวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. 2562 ทั้งสองได้เข้าพิธีวิวาห์ ณ ประเทศสวีเดน ท่ามกลางเพื่อนพ้อง พี่น้อง และญาติๆ เป็นสักขีพยานโดยงานแต่งงานเต็มเปี่ยมด้วยความโรแมนติก