สาวเกาหลี สาวลาว แค่ตัวหลอก..."ฟิล์ม"ยืดอกคบสาวไทยนอกวงการ

2019-06-01 13:35:35

สาวเกาหลี สาวลาว แค่ตัวหลอก..."ฟิล์ม"ยืดอกคบสาวไทยนอกวงการ

Advertisement

หวนกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้งสำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" หลังหันเหชีวิตเข้าสู่สนามการเมือง งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมอัปเดตเรื่องความรักได้ความว่า



คิดถึงวงการบันเทิงไหม?
คิดถึงครับ ถ้าแนวๆ คอนเสิร์ตใหญ่หรือโชว์ก็เกือบๆ 5 ปี เหตุผลที่ตัดสินใจกลับมา คือตอนแรกผมก็ไม่คิดว่าจะกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง เพราะว่าเราก็ไปทำธุรกิจอะไรต่างๆ ตอนที่รายการเขาติดต่อมาผมแค่บอกว่าส่งวีดีโอโปรไฟล์น้องๆ มาให้ดูหน่อย เขาส่งมาให้เกือบ 30 คน ซึ่งเราดูจบทั้ง 30 คน อยู่ๆเรารู้สึกมีไฟขึ้นมาใหม่ ตอนแรกเราคิดว่าเราหันเหไปทางการเมืองและธุรกิจเพราะว่าค่อนข้างไปได้ดี ดูแล้วเหมือนเห็นตัวเองในวัยเด็ก ผมรู้สึกว่ารายการดี เหมือนว่าเรามาเป็นพี่เลี้ยงมาคอยช่วยผลักดันเด็กๆ ให้เขามีอนาคตที่ดีในวงการบันเทิง ผมเลยตอบตกลง ก็มาเป็นคู่กับน้องที่เลือกมา ในรายการ เป็นเหมือนดูโอ้ แต่จริงๆแล้วเราก็คือเป็นพี่เลี้ยงน้อง ให้น้องเขาประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง ส่วนจะรับงานแสดงด้วยไหม จริงๆก็ ตั้งใจไว้เหมือนกัน แต่เรื่องนี้ต้องขึ้นอยู่กับต้นสังกัดเพราะผมเองยังมีสัญญาอยู่



ต้องเลือกรับงานมากขึ้นไหม เพราะเราหันไปเล่นการเมืองแล้ว?
ใช่ๆครับ เพราะจริงๆก็มีติดต่อมาอยู่เรื่อยๆนะครับ ซึ่งผมเองก็ดูบทบาทมากขึ้น อย่างบางทีบทที่ส่งมาแรงเกินไป มันก็จะดูโดดเกินไป เพราะผมรู้สึกว่าผมมาทางการเมืองแล้วผมชอบ

กลัวคนจะมองว่าเพราะเราผิดหวังจากการเมืองเลยกลับเข้าวงการไหม?


จริงๆแล้วผมไม่ได้คิดตรงนั้นนะ ผมมองว่านี่คือโอกาสมันก็คืองาน ผมรู้สึกว่ามันก็เป็นสิ่งที่ดี คอนเซ็ปต์รายการดี ทุกอย่างก็ดีหมด ทำให้เราไม่ได้มองตรงนั้นเพราะตรงนั้นในเรื่องของการเมืองเราเองก็ยังทำอยู่



ถ้ามีการแข่งขันทางการเมืองอีก เราก็จะกลับไปลงสนามอีกใช่ไหม?
แน่นอนครับเพราะว่าผมเจอตัวเอง จริงๆเราก็ไม่ได้ทิ้งวงการไปไหน แต่เราแค่เจอตัวตนของเราเราได้ดีเบต ได้แสดงวิสัยทัศน์ ได้ให้ความรู้กับสิ่งที่เราสะสมประสบการณ์มา มันเป็นเรื่องสนุก

เรียกว่าเป็นช่วงเว้นวรรคทางการเมืองใช่ไหม?
ยังไม่ได้เว้นครับ เพราะตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการจัดตั้งพรรคต่างๆดู ว่าใครจะเข้าไปกระทรวงไหน ซึ่งมีหลากหลายที่ที่ติดต่อมา ให้ผมไปอยู่กระทรวงต่างๆ ก็ยังไม่ได้ตอบตกลงอะไร ระหว่างช่วงว่างอยู่ ธุรกิจมันก็ดำเนินไปได้ ผมก็เลยมารายการดีๆแบบนี้ดีกว่า




รู้สึกสองจิตสองใจไหมว่าเราจะไปการเมืองเต็มตัวหรือกลับเข้าวงการบันเทิงดี?
ผมมองว่าพอเราไม่ได้เป็นส.ส. มันก็ไม่จำเป็นที่เราจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง การเข้าไปดูบริหารงานมันก็เหมือนกับว่า เราไปอยู่ในองค์กรหรือบริษัท มันสามารถทำควบคู่กันได้ ไม่ได้ติดขัดอะไร

ทางพรรคไม่กดดันว่าอะไรที่เราควรหรือไม่ควรทำในวงการบันเทิงใช่ไหม?
ตรงนี้ไม่มี เพราะอย่างที่บอกว่า ผมไม่ได้เป็นส.ส. แต่หากว่าผมเป็น ส.ส.มันอาจจะมี อาจจะมีเรื่องของเงินเดือน ที่รับเกินหลักพันไม่ได้ แต่ว่าผมไม่ได้เป็นแล้วก็กลับมาอิสระได้เหมือนเดิม





ในเรื่องที่บอกว่าจะไปประจำกระทรวงต่างๆนั้นคือไปเรียนรู้งานหรือยังไง?
ไปทำงานเลยครับ รุ่นนี้ไม่ต้องเรียนรู้แล้วส่วนเรื่องว่าจะไปทำกระทรวงไหนนั้นคงต้องรอดูอีกที ว่าจะไปเป็นผู้ช่วยกระทรวง หรืออะไรก็ว่าไป คงต้องรอดูกันอีกที

จะต้องมีการระวังเรื่องข่าวในวงการบันเทิงไหม?
ก็ปกตินะ เพราะเราก็เป็นคนธรรมดาก็ไม่จำเป็นต้องระวังตัวอะไรมากมายนัก ถ้ามีโอกาสได้ชี้แจงก็ชี้แจงกันไป

ถามถึงเรื่องที่มีข่าวกับสาวชาวลาว?
จริงๆรู้จักกันครับ ไม่ได้เป็นอะไรกัน เพราะผมมีเพื่อนทั่วโลกอยู่แล้ว เพราะผมทำงานเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจต่างๆ ธุรกิจเราขยายไปประเทศเพื่อนบ้าน เราก็จำเป็นต้องใช้คนท้องถิ่น ท้องที่ให้เขาเข้ามาดูแลอยู่แล้ว เราร่วมทำงานกันแต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้เป็นอะไรกันทั้งนั้น



อยู่กันในสถานะไหน?
เป็นเพื่อนกันครับ

ในข่าวเขียนเหมือนจะแต่งงานกันแล้ว?
ไม่ถึงขนาดนั้นครับ



ภาพที่ลงดูสวีทกัน?

ก็ไม่ได้สวีท เพราะมีทีมงานอยู่เยอะ น้องเขาเวลาลงเสร็จ ก็เป็นเรื่องปกติที่ใครๆก็เข้ามาขอถ่ายรูป ผมก็ไม่ได้ไประมัดระวังอะไร เพราะว่าทุกคนเขาก็เข้ามาหาผมในแนวทางที่ดีทั้งนั้น ไม่ได้มีใครจะประสงค์ร้าย หรือผมต้องระแวงใคร เพราะผมก็นิสัยแบบนี้อยู่แล้ว ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ทุกวันนี้ก็ยังคุยเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ ไม่ได้ว่าอะไรกัน เพราะเป็นเรื่องปกติมากๆ

แต่ฝ่ายหญิงออกมาบอกว่าเป็นภาพตัดต่อ?
เหรอครับ จริงๆแล้วที่เห็นในรูปผมก็ว่าไม่ได้ตัดต่ออะไรเลยสักรูปหนึ่ง แต่น้องเขาคงตื่นเต้นหรืออะไร แต่ก็คงเป็นเรื่องของน้องเขาที่น้องเขาจะพูดอะไรออกมา แต่ในส่วนของผมความจริงคือที่ผมเห็นนะครับ แต่ผมไม่รู้ว่ารูปอื่นตัดต่อหรือเปล่าที่ผมไม่เห็น แต่รูปที่ผมเห็นนั้นไม่ได้มีการตัดต่อใดๆ มันคือของจริงทั้งนั้น

มีตักเตือนอะไรบ้างไหม?
คือจริงๆแล้วผมมองว่ามันไม่จำเป็นต้องตักเตือนอะไรหรอก ทุกๆคนก็รู้หน้าที่อยู่แล้ว เราก็ไม่ได้ไปเกี่ยวอะไรกัน แต่น้องเขาเห็นแบบนี้ ผมเชื่อว่าน้องเขาก็คงรู้สึกเสียใจ ผมเองก็ไม่ได้ไปต่อว่าอะไร เพราะอยู่มาขนาดนี้แล้ว ผมไม่ต้องต่อว่าใครแล้วครับ

หลายคนมองว่าเขามาเพื่อแอบอ้างเรา?
จริงๆผมไม่ได้มองอย่างนั้นด้วยซ้ำ ผมเชื่อว่าน้องคงไม่ได้คิดแบบนั้น ไม่ได้มองแบบนั้น เพราะเรามีแต่สิ่งดีๆให้แก่กันและกันในเรื่องของการทำงาน

ต้องระวังมากขึ้นไหมหลังจากนี้?

ปกติครับ เพราะในชีวิตประจำวันที่ผมดำเนินชีวิตอยู่ ผมก็ไม่ได้ประมาทอะไรแล้ว เราผ่านช่วงคึกคะนองมาเยอะแล้ว ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตแบบปกติ ไปซื้อของผมก็ซื้อของแจกให้กับทีมงานทุกคน ไม่ได้ให้คนใดคนหนึ่ง


เรายืนยันรู้จักกับเขาจริง?
รู้จักครับ แต่ไม่ได้เป็นอย่างในข่าว ไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้คบกันครับ

ตอนนี้หัวใจเราเป็นอย่างไรบ้าง?

ผมไม่โสด ผมมีแฟนแล้วครับ (หัวเราะ) ก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งครับ

คบกันมานานหรือยัง?
คบมาสักพักหนึ่งแล้วครับ

แต่ไม่ใช่สาวเกาหลีใช่ไหม?
ไม่ใช่ครับ เป็นคนไทยครับ

เขาได้ถามถึงข่าวที่ออกมาบ้างไหม?
เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรครับ

ไม่ได้เป็นคนในวงการใช่ไหม?
ไม่ใช่คนในวงการครับ



พร้อมเปิดตัวไหม?
ผมมองว่าผมชอบแบบนี้ ชอบอยู่เงียบๆ สงบๆครับ

ถ้ามีคนเห็นว่าไปไหนมาไหนด้วยกัน?
ก็ปกติครับ เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง

ไม่ถึงขั้นต้องพรางตัว ใส่แว่น ใส่หมวก ใช่ไหม?
ไม่ครับ มันผ่านยุคแบบนั้นมาแล้ว ตอนนี้เราโตจนเกินวัยแล้วครับ

มองเรื่องแต่งงานไว้แล้วหรือยัง?
คือผมไม่ได้มองจุดนั้นครับ วันนี้ผมโฟกัสแต่เรื่องของงานเท่านั้น ผมว่ามันสนุกและมีประโยชน์กับตัวผมมากกว่าครับ และเป็นแบบอย่างที่ดีกับแฟนคลับด้วย เพราะทุกวันนี้แฟนคลับมาดูก็หลากหลายวัย ผมจะไม่แสดงภาพแบบนี้ให้ใครเห็นเลย เพราะผมมองว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ ผมอยากให้เขาดูผม รักพ่อรักแม่ เอาการเอางานพอแล้ว