เคลียร์ใจ “ตูมตาม” อยากขอโทษแม่ “ญิ๋งญิ๋ง” คนจะแอนตี้ก็สิทธิของเขา !!

2019-05-31 14:20:50

เคลียร์ใจ “ตูมตาม” อยากขอโทษแม่ “ญิ๋งญิ๋ง” คนจะแอนตี้ก็สิทธิของเขา !!

Advertisement

“ตูมตาม ยุทธนา” เปิดใจถ้ามีโอกาสอยากขอโทษแม่ “ญิ๋งญิ๋ง” ยันสิ่งที่สังคมรับรู้ และสองคนรับรู้มันต่างกัน ในฐานะนักแสดง คนจะแอนตี้มันก็สิทธิของคนดู !!

ถึงคราวได้ออกมาพูดกับเค้าบ้างแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” หลังจากที่มีประเด็นยืดเยื้อ เป็นเรื่องคาราคาซังอยู่นาน กับปมเรื่องรักสามเส้าระหว่างเจ้าตัว และสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” และสาว “ลูกน้ำ ทิดาลัด” ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาจะเห็นอดีตแฟนสาว ออกมาให้สัมภาษณ์ตลอด




งานนี้ก็ถึงคราวที่ต้องออกมาพูดบ้าง ซึ่งหนุ่มตูมตามก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการ "ดาราแลนด์" ทางช่อง GMM พูดถึงประเด็นที่สาวญิ๋งญิ๋งเคยให้สัมภาษณ์ไว้ เรื่องที่ว่าหากอยากจะขอโทษจริงๆ ก็ให้ไปขอโทษแม่ งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยว่า…

“ถ้ามีโอกาสก็อยากจะคุย อยากจะขอโทษคุณแม่นะครับ เพราะอย่างที่บอกว่า มันเป็นแค่สิ่งที่สังคมรับรู้ กับสิ่งที่เราสองคนรับรู้จริงๆ มันคนละเรื่องกัน แต่ก็ช่างมันเถอะ ผมปล่อยมันไป ส่วนเรื่องของลูกน้ำ ด้วยอะไรหลายอย่างที่มันเกิดขึ้น น้องก็คงอยากจะเคลียร์ใจในส่วนตัวเขาเองด้วยมั้งครับ” 

พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยถึงเรื่องแฟนคลับ ที่หลายคนก็เรียกได้ว่าแอนตี้ ถึงขั้นไม่ติดตามผลงานและเลิกติดตามหนุ่มตูมตามไปเลย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เล่าว่า…

“ในเรื่องของงานผมเต็มที่ทุกอย่าง ไม่เคยเหยาะแหยะถ้าจะดูก็ดูครับ มันก็แล้วแต่ผู้ชม เพราะบางทีเค้าอาจจะไม่ชอบผมหรือเกลียดผมไปแล้วก็ได้ ในฐานะนักแสดงเราก็ทำหน้าที่ให้ของเราเต็มที่ ก็แค่นั้นครับ”










ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม: @y.n.p.k