อ่านแล้วอินฟินกระจาย "ทฤษฎีจีบเธอ" ชวนละเมอ เพ้อ แอบรัก

2019-05-30 18:40:24

อ่านแล้วอินฟินกระจาย "ทฤษฎีจีบเธอ" ชวนละเมอ เพ้อ แอบรัก

Advertisement

ทฤษฎีจีบเธอ ละครช่อง Gmm25 จะทำอย่างไร เมื่อรู้สึกกับเพื่อนสนิทเกินคำว่าเพื่อน และต้องพยายามตัดใจ ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562



เรื่องย่อทฤษฎีจีบเธอ




แก๊งโหด คือแก๊งเด็กนิเทศฯ ภาพยนตร์ปี 3 ที่มีสมาชิกเป็น 4 หนุ่มสุดฮอตอันได้แก่ เติร์ด (กัน อรรถพันธ์), ค่าย (ออฟ จุมพล), ทู (ไวท์ ณวัชร์), โบน (ไมค์ ชินรัฐ) เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งในแก๊งโหดอย่าง เติร์ด เกิดเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อกับ ค่าย หนุ่มคารมดีสุดเจ้าชู้ ซึ่งนั่นทำให้คนแบบเติร์ดต้องแอบเก็บความรู้สึกไว้สุดใจ เพื่อรักษาไว้ซึ่งคำว่าเพื่อน แต่ความลับมักไม่มีในโลก เมื่อ ทู เกิดรู้ความจริงว่าเติร์ดแอบรักค่ายมาตลอด 3 ปีกว่า ภารกิจช่วยเหลือเพื่อนให้สมหวังจึงเริ่มต้นขึ้น





ค่ายเริ่มมีท่าทีรู้สึกดีตอบกลับ แต่นั่นเป็นเพียงข้อพิสูจน์โง่ๆ ที่ค่ายอยากรู้ว่าเติร์ดชอบตัวเองจริงไหม ? เมื่อเติร์ดรู้ความจริงว่าค่ายแค่ลองใจ เติร์ดเสียใจมากและพยายามตัดใจจากค่าย แต่กลับกัน ค่ายกลับมีความรู้สึกดีกับเติร์ดเกิดขึ้นมาจริง ๆ ทฤษฎีจีบเติร์ด ของค่ายจึงเริ่มต้นขึ้น ติดตาม ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. ทางช่อง Gmm25 และ เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562



สร้างจากนิยายขายดีโดย : Jitti Rain (สำนักพิมพ์ everY)



กำกับการแสดงโดย : เอ็กซ์-ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์



รายชื่อนักแสดงนำใน ทฤษฎีจีบเธอ

ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร รับบท ค่าย



กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ รับบท เติร์ด

ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม รับบท ทู

ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต รับบท โบน

เอิร์ธ-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ รับบท อั้น



นีร สุวรรณมาศ รับบท ลิน

ซาร่า เล็กจ์ รับบท ป่าน