ขรก.หนุ่มขับวีออสจี้ตูดแจ๊ส แถมลงไปถีบท้ายก่อนโดนรุม

2019-05-30 17:15:58

ขรก.หนุ่มขับวีออสจี้ตูดแจ๊ส แถมลงไปถีบท้ายก่อนโดนรุม

Advertisement

หนุ่มโพสต์คลิปชายแต่งกายชุดข้าราชการหัวร้อนขับเก๋งวีออสจี้ตูดรถแจ๊สชาวบ้าน ก่อนลงไปถีบท้ายขณะติดไฟแดง ด้านสาวขับแจ๊สพร้อมเพื่อนชายอดใจไม่ไหว ลงมาทุบรถกระชากประตูคนขับ ด่าทอถึงขั้นลงมือลงไม้กัน

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอบนการทะเลาะวิวาทกันของผู้ใช้รถใช้ถนน พร้อมข้อความระบุว่า “เหตุการณ์เช้านี้ ก่อนหน้านี้ไม่รู้มีเรื่องอะไรกันมาก่อนแต่เห็นรถเก๋ง vios วิ่งไล่จี้ตูดแล้วบีบแตรค้างไล่มาตลอดทางจนมาถึงที่เกิดเหตุ (ใส่ชุดข้าราชการอีกแล้ว) ถนนพุทธมณฑลสาย3”


สำหรับคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนพุทธมณฑลสาย 3 ขณะรถติดบนท้องถนน ชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่สวมชุดราชการได้เปิดประตูรถโตโยต้าวีออส แล้วลงไปถีบที่ท้ายรถฮอนด้าแจ๊ส 1 ครั้งขณะรถติดไฟแดง จากนั้นได้มีผู้หญิงผมยาวซึ่งเป็นคนขับได้ลงมาจากรถฮอนด้าแจ๊ส แล้ววิ่งตามมาที่รถของชายคนดังกล่าว ทำให้ชายที่สวมชุดราชการได้ถอยรถโตโยต้าวีออสจะขับเบี่ยงออกเลนซ้ายสุด แต่เนื่องจากรถติด ทำให้ไม่สามารถแล่นไปได้ ต้องจอดนิ่ง ขณะเดียวกันได้มีชายเสื้อดำตามมาสมทบสาวผมยาว และทุบรถข้าราชการชายคนดังกล่าว พร้อมเปิดประตูฝั่งคนขับไว้ มีการด่าทอและลงมือลงไม้กัน


อย่างไรก็ตามไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไรกันแน่ และไม่รู้ว่าฝ่ายใดผิดหรือถูก ซึ่งนิว 18 จะติดตามมารายงานให้ทราบต่อไป


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ