ความสวีตยังคงเดิม "ซงจุงกิ" ยันขาเตียงแข็งแรง "ซองเฮเคียว" คือพลังของกำลังใจ

2019-05-30 16:40:26

ความสวีตยังคงเดิม "ซงจุงกิ" ยันขาเตียงแข็งแรง "ซองเฮเคียว" คือพลังของกำลังใจ

Advertisement



ถูกลือกันอย่างหนักเมื่อช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ว่าคู่รักสุดหวาน "ซงจุงกิ" และ "ซองเฮเคียว" ขาเตียงเริ่มไม่แข็งแรง และความรักกำลังระหองระแหงมีปัญหา ...





ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมาแก้ข่าวชี้แจงแต่อย่างใด เลยทำให้งานนี้ถูกลือกันหนักขึ้น แถมช่วงหลังก็ไม่ค่อยเห็นภาพของทั้งคู่ออกมาด้วย งานนี้ "จุงกิ" ก็ออกมายืนยันว่า ข่าวลือที่สื่อจีนพยายามกระหน่ำนั้นไม่เป็นความจริงเลย และยืนยันว่าเขานั้นยังสวีตกับภรรยาไม่ลดน้อยลงแต่อย่างใด





โดยล่าสุดพระเอกหนุ่ม “ซงจุงกิ” ได้มาร่วมงานเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ Arthdal Chronicles ก็ได้อัพเดตเรื่องราวความรักให้ฟัง โดย allkpop รายงานว่า “ตั้งแต่ผมแต่งงานไปก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปขนาดนั้นครับ แต่ผมรู้สึกว่าหัวใจของผมเริ่มสงบและสบายใจมากกว่าเมื่อก่อน ภรรยาของผม (ซองเฮเคียว) เป็นแฟนตัวยงของนักเขียนและผู้กำกับซีรีส์ใหม่เรื่องนี้ แล้วนี่ก็เป็นซีรีส์เรื่องแรกหลังผมหายจาการแสดงไปนาน”



“ภรรยาของผมเธอให้กำลังใจผมเป็นอย่างดีบอกผมเสมอว่าทำให้เต็มที่จนกว่าจะถ่ายทำเสร็จ ผมต้องขอบคุณเธอจริงๆ ที่ผมสามารถถ่ายทอดการแสดงออกมาได้จนถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้เสร็จ” เห็นคำตอบแบบนี้ของหนุ่ม “ซงจุงกิ” แล้ว ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับโล่งใจไปตามๆ กัน