ดีใจที่มีพี่อยู่ในชีวิต “ก้อย” อวยพรวันเกิด 40 ปี “ตูน” หวานจนต้องยิ้มตาม

2019-05-30 17:40:25

ดีใจที่มีพี่อยู่ในชีวิต “ก้อย” อวยพรวันเกิด 40 ปี “ตูน” หวานจนต้องยิ้มตาม

Advertisement

ขอให้พี่มีรอยยิ้มที่สดใส “ก้อย รัชวิน” โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด “ตูน บอดี้สแลม” อายุครบ 40 ปี

เป็นคู่รักที่เรียกได้ว่าอยู่เคียงบ่า เคียงไหล่กันอยู่เสมอ สำหรับคู่รักของหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และหวานใจสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไรทั้งคู่ก็มักจะร่วมแจมกันอยู่ตลอด




ล่าสุด ก็เป็นโมเมนต์วันสำคัญของคู่นี้ คือวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มตูน ที่มีอายุครบ 40 ปี งานนี้สาวก้อยก็ไม่พลาดที่จะโพสต์รูแฟนหนุ่ม พร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“นายอาทิวราห์ คงมาลัย หมายเลข 40 ทีมก้าว ส่งเข้าประกวด ขอบคุณที่สร้างแรงบันดาลใจดีๆ และส่งต่อให้ทุกๆ คนเสมอมานะคะ ขอให้พี่มีรอยยิ้มที่สดใสแบบนี้ มีสุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้นๆ มีแรง มีพลัง มีความสุขในทุกๆ เรื่องที่ตั้งใจจะทำ และขอให้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ

ทางเราก็ไม่มีอะไรจะมอบให้นอกจากสายสะพายอันนี้ อวยพรมา 10 ปีแล้ว ไม่รู้จะพูดอะไรมากไปกว่านี้นอกจาก






"หนูดีใจที่มีพี่อยู่ในชีวิตของหนู ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างนะคะ" YOUR SMILE IS MY SMILE

ก้อยรู้ว่าพี่ตูนคงไม่ต้องการของขวัญอะไรไปมากกว่า การที่ได้เห็นคนมาออกกำลังกายและมีสุขภาพที่แข็งแรง เพราะฉะนั้น พวกเรามาให้ของขวัญพี่ตูนกัน ด้วยการดูแลสุขภาพของตัวเองและคนที่เรารักกันน้า ก้อยว่านี่แหละคือ "ของขวัญ" ที่พี่ตูนอยากได้มากที่สุด"

ช่างเป็นความรักที่หอมหวานมากๆ สำหรับคู่นี้ อวยพรวันเกิดกันมา 10 ปีแล้ว ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีออกมาให้แฟนๆ ได้ปลื้มปริ่มกันบ้าง… 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @rachwinwong