ดาราก็คน !! “ป้ากบ” สุดทน ออกโรงป้อง “โป๊ป” หลังโดนรุกล้ำความเป็นส่วนตัว

2019-05-30 13:20:24

ดาราก็คน !! “ป้ากบ” สุดทน ออกโรงป้อง “โป๊ป” หลังโดนรุกล้ำความเป็นส่วนตัว

Advertisement

สุดจะทน !! “ป้ากบ” เพื่อนพระเอกคนดัง “โป๊ป ธนวรรธน์” โพสต์ออกโรงเตือน แฟนคลับ อย่าลุกล้ำสิทธิส่วนบุคคล !!

เป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่มีกระแสข่าวเมาท์ ข่าวลือ เกี่ยวกับบรรดาแฟนคลับอยู่ไม่ว่างเว้น สำหรับพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่ไม่ว่าเจ้าตัวทำอะไร ก็มักจะโดนจับตามองอยู่เสมอ




ล่าสุดก็ทำเอา “ป้ากบ” เจ้าของอินสตาแกรม @mafiabunteng และยังเป็นเพื่อนกับหนุ่มโป๊ป ถึงขั้นทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของแฟนคลับบางรายของพระเอกดัง จนต้องออกมาโพสต์ข้อความเตือน และขอความร่วมมือกับบรรดาแฟนคลับบางส่วนที่ทำตัวไม่น่ารัก รุกล้ำความเป็นส่วนตัวของโป๊ปมากเกินไป ถึงขั้นที่ตามไปถึงบ้านบ้างล่ะ แอบถ่ายตอนที่หนุ่มโป๊ปอยู่ในบ้านบ้างล่ะ รวมถึงที่ตามไปเช่าห้องอยู่ใกล้บ้านบ้างล่ะ งานนี้ป้ากบก็ได้โพสต์รูปข้อความ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า…





“โป๊บกับป้ากบเป็นเพื่อนกัน การที่เห็นเพื่อนโดนรุกล้ำสิทธิส่วนบุคคลอย่างไม่มีลิมิต ป้าบอกเลยป้าคงอยู่นิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้ ป้าฝากถึงแฟนคลับของโป๊ปทุกคนนะคะ เข้าใจถึงความรักของแฟนคลับที่มีให้โป๊ป แต่การที่มาเช่าห้องติดกับบริเวณบ้านโป๊ป ขับรถมาวนหน้าบ้านเพื่อเฝ้าดูความเคลื่อนไหว เอากล้องมาแอบถ่ายตอนโป๊ปอยู่บริเวณบ้าน มันทำให้น้องเสียความเป็นส่วนตัว คำว่า “พื้นที่ส่วนตัว” โปรดเข้าใจด้วย แบบนี้ไม่ได้เรียกว่ารักและหวังดีนะคะ โป๊ปทำงานหนักเหนื่อยกลับมาบ้านก็อยากจะพักผ่อน ในบ้านตัวเอง แต่ต้องมาคอยระวังตัวอยู่ตลอด ป้าว่าไม่ถูกต้องนะ หากรักและเป็นห่วงโป๊ปจริง ๆ ขอให้เข้าใจ เคารพในความเป็นส่วนตัวของโป๊ปด้วยค่ะ” 

ซึ่งหลังจากที่ป้ากบได้โพสต์ภาพข้อความดังกล่าวออกมาไป ก็มีบรรดาแฟนคลับของหนุ่มโป๊ป และชาวเน็ต พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงถึงความเห็นอก เห็นใจนักแสดงหนุ่มกันเป็นอย่างมาก 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @popezaap, @mafiabunteng