โป๊ะไปรึเปล่า ? ชาวเน็ตขี้สงสัย "กรณ์" ขอแต่ง "ริต้า" เซอร์ไพรส์หรือว่ารู้ตัวอยู่แล้ว ?

2019-05-30 12:00:06

โป๊ะไปรึเปล่า ? ชาวเน็ตขี้สงสัย "กรณ์" ขอแต่ง "ริต้า" เซอร์ไพรส์หรือว่ารู้ตัวอยู่แล้ว ?

Advertisement

โป๊ะไปรึเปล่า ? เป็นข่าวบันเทิงเชิงน่ารักน่ายินดีที่ทุกคนควรยิ้มตามและชื่นชมให้กับความรักที่สุกงอมของคนทั้งสองอย่างเป็นที่สุด ที่ล่าสุด เทพบุตรสุดเพอร์เฟกต์ "กรณ์ ณรงค์เดช" ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าต่อหน้านักแสดงสาวชีวิตแพรวพราวราวอยู่ในทุ่งดอกลาเวนเดอร์ "ศรีริต้า เจนเซ่น" เพื่อแสดงเจตจำนงขอใช้ชีวิตคู่ร่วมกับสาวเจ้าน้ำตาต่อจากนี้และตลอดไป จบสถานะความเป็นแฟนสุดแฮปปี้ดีใจทั้งสองฝ่าย 



ก่อนหน้านี้สาว "ริต้า" ได้เดินทางไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติถึงเมืองคานส์และสามารถทำหน้าที่นี้ได้งดงามดุจเจ้าหญิงทั้งกิริยาท่าทาง จนได้เสียงตอบรับและชื่นชมในความสวยสะพรั่งอย่างมากมาย กลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนพูดถึงไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 





แต่ล่าสุดกับอีกหนึ่งข่าวดีเมื่อหนุ่ม "กรณ์ ณรงค์เดช" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวริต้าแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยการขอแต่งงานในวันนี้ยังตรงกับวันที่ทั้งคู่ตกลงคบกันเมื่อ 3 ปีที่แล้วอีกด้วย แต่ที่ชาวเน็ตกำลังงวยงงสงสัยอยู่ในขณะนี้คือ รูปภาพที่ทั้งคู่โพสต์ออกมานั้น ทั้งแสง สี บรรยากาศทั้งหมดทั้งมวล และการแต่งกายของทั้งสอง เหมือนกับได้เตรียมการไว้อย่างดีแล้ว





แต่ด้วยอากัปกิริยาของสาว "ริต้า" นั้นช่างขัดกับฉากหลังเสียเหลือเกิน เพราะเธอดูตกอกตกใจกับการทำเซอร์ไพรส์ของคุณกรณ์อย่างยิ่ง ซึ่งชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยว่า ถ้าจัดฉากขึ้นมาขนาดนี้แล้ว จะเรียกว่าเซอร์ไพรส์ได้อีกหรือ ? งานนี้ก็คงต้องรอให้ทั้งสองออกมาแถลงไขในความสงสัยของชาวเน็ตขี้งงเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน 



แต่รวมๆ แล้วก็เรียกว่าสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยกจริงๆ ทางนิวทีวีออนไลน์ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ






ทำไมขี้สงสัยกันจังเลยคะ งงใจค่ะ ?