เพื่อนบ้านให้การต้อนรับดี "ลูกเกด" ปลื้มเป็นครูสอนการประกวดลาวซูเปอร์โมเดล

2019-05-29 16:20:55

เพื่อนบ้านให้การต้อนรับดี "ลูกเกด" ปลื้มเป็นครูสอนการประกวดลาวซูเปอร์โมเดล

Advertisement



มีโอกาสได้ไปเป็นครูให้กับผู้เข้าประกวดลาวซุปเปอร์โมเดลสำหรับนางแบบสาวตัวแม่ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" งานนี้กระแสตอบรับเรียกว่าล้นหลามมากหลังแฟนๆ ชาวลาวติดตามผลงานของเจ้าตัวมาอย่างยาวนาน โดยสาวลูกเกดได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

"เมื่อวานนี้ได้ไปเป็นกรรมการและคอมเมนเตเตอร์ให้กับเหล่าซูเปอร์โมเดล ก็น่ารักดี คนลาวน่ารัก ต้อนรับดีมาก พอดีตั้งใจจะไปเปิดตลาด ที่ลาวด้วยสำหรับเมทินี ซีเคร็ท ก็เลยไปด้วย 2 งาน ซึ่งทางลาวซูเปอร์โมเดลชวนเกดตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่หาคิวไม่ลงตัวสักที ปีนี้เขาก็จองคิวมาเนิ่นๆ เลย เพราะเขาอยากให้ไป"






ดูเป็นที่ต้องการของเพื่อนบ้านมาก ?


ใช่ค่ะ ขอบอกเลยว่าทุกคนกลัวเกด น้องๆ นางแบบนายแบบกลัวมาก เข้ามาปากสั่น มือไม้สั่นหมดเลย แต่ครั้งนี้ไม่ได้ไปในฐานะเมนเทอร์ลูกเกด ไปเป็นลูกเกด เมทินี เป็นครู เป็นคนดี ยิ้ม ไม่ได้ดุใครเลย ไม่ได้ด่าใครเลย เขาเห็นหน้าเกดก็กลัวแล้ว แล้วเราก็คิดว่าควรจะเป็นคนดีบ้าง (ยิ้ม)

ดูโกอินเตอร์ตลอด ?
ก็ดีใจค่ะ เร็วๆ นี้จะเอา เมทินี ซีเคร็ท เข้าเวียดนามด้วย ตื่นเต้นมากเลยค่ะ





เรียกว่าว่าโกอินเตอร์เต็มตัว ?
ค่ะ ก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานกับเพื่อนบ้านหลายๆ ประเทศอยู่ ไม่ว่าจะเป็นฮ่องกง สิงคโปร์ เวียดนาม ลาว เมียนมา ก็รู้สึกดีใจ เขาได้ดูละครของเราด้วย การที่เอาแบรนดิ้งไปเปิดตัว หรือเชิญเราไปก็มีแฟนคลับอยู่ ก็เป็นโอกาสที่ดีค่ะ ก็ต้องต่อยอดสิคะ อยู่ในวงการมา 26 ปีแล้ว เขารู้จักเรา เราก็ต้องเปิดตัวที่โน่น

ไปแล้วต่างกับที่ไทยยังไง ?
คนไทยจะชินที่เห็นดาราเดินตามห้าง เขาไม่ค่อยตื่นเต้น แต่ตอนไปที่ลาวได้ไปเดินตลาด คนเรียกลูกเกดๆ ขอถ่ายรูป ก็น่ารักค่ะ เขาตื่นเต้น เพราะนานๆ จะไปกัน





จะมีโปรเจกต์อะไรอีกไหม ?
พอแล้วค่ะ ตอนนี้เน้น MUT 2019 แล้วก็ เมทินี ซีเคร็ท แค่นั้น แล้วก็ถ่ายละคร

แบ่งเวลายังไงทำธุรกิจไปด้วย ?
ยากมากเลยค่ะ จำหน้าลูกไม่ได้เลยอะ ไม่ได้เจอลูกเลยค่ะ รอให้ลูกชายปิดเทอม ซัมเมอร์นี้ก็เข้ามาอยู่กรุงเทพฯ ค่ะ เพราะไม่มีเวลากับลูกเลย ช่วงนี้พยายามดัน เมทินี ซีเคร็ท ให้คนรู้จัก ส่วน MUT ก็จะเริ่ม 1 มิถุนายนนี้ ออดิชั่นครั้งแรก จะได้เจอสาวๆ ที่สมัครเข้ามาแล้ว





ผู้เข้าสมัครสวยเยอะไหม ?
หลายคนมากเลย เราเห็นแค่รูป ยังไม่เห็นตัวจริง สมัยนี้แอพมีเยอะมาก คุณแม่ก็แอบใช้บ้างเล็กน้อย เลยอยากเห็นตัวจริง (ยิ้ม)