งานนี้ไม่ถนัด ขอผ่านนะคะ “บุ๋ม” กุมขมับ ชาวเน็ตให้ช่วยซื้อที่ - หนี้นอกระบบ

2019-05-29 17:05:29

งานนี้ไม่ถนัด ขอผ่านนะคะ “บุ๋ม” กุมขมับ ชาวเน็ตให้ช่วยซื้อที่ - หนี้นอกระบบ

Advertisement

เก่งช่วยเหลือเด็กและสตรี แต่ไม่ถนัดช่วยหนี้นอกระบบ “บุ๋ม ปนัดดา” ถึงกับเครียด คนร้องช่วยซื้อที่ เคลียร์หนี้นอกระบบ

ขึ้นชื่อเรื่องดาราทำความดี ช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด สำหรับนักแสดงและนางงามสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่เจ้าตัวมักจะเป็นอาสาช่วยเหลือผู้ที่ประสบความเดือดร้อนอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องของเด็กและสตรี สาวบุ๋มก็จะยืนหนึ่งจัดตั้งองค์กรเรียกร้องความเป็นธรรมและความถูกต้องให้ผู้ถูกกระทำเสมอ




และเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวดันเจอปัญหาที่ทำเอาหนักใจอยู่ไม่น้อย เมื่อมีคนเดือดร้อนเข้ามาร้องเรียนเป็นจำนวนมาก ทั้งปัญหาหนี้นอกระบบ ขอให้ช่วยซื้อที่ ช่วยเหลือสัตว์ป่วย และล่าสุด สาวบุ๋มก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบายความในใจว่า…

“ตอนนี้มีคนขอความช่วยเหลือเยอะมาก ใจเย็นๆ นะคะ บางเคสที่ขอให้ ช่วยซื้อที่ เคลียร์หนี้นอกระบบ ฉ้อโกง ช่วยสัตว์ป่วย ขออนุญาตผ่านนะคะ ไม่ถนัดจริงๆ ค่ะ” 






นอกจากนี้แล้ว เจ้าตัวก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกในทำนองว่า ช่วงนี้งานยุ่ง ขอรับเฉพาะเคสผู้หญิงและเด็กเท่านั้น ส่วนกรณีอื่นเธอนั้นไม่ถนัดจริงๆ พร้อมกันนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นให้กำลังใจต่อสาวบุ๋มกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นคนดีศรีสังคมจริงๆ แม้จะมีงานล้นมือมากขนาดไหน เธอก็ยังเสียสละเวลาส่วนตัวมาช่วยเหลือสังคม น่ายกย่องจริงๆ 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @boompanadda