หนุ่มซิ่ง จยย. โชว์เสียวกลางเชียงใหม่

2019-05-28 17:55:59

หนุ่มซิ่ง จยย. โชว์เสียวกลางเชียงใหม่

Advertisement

หนุ่มห้าวยืนกางแขนบนเบาะรถจักรยานยนต์โชว์หวาดเสียวกลางถนนเมืองเชียงใหม่ ด้านเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

วันที่ 28 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปของชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความหวาดเสียว มีทั้งปล่อยมือแล้วขึ้นไปยืนกางแขนบนเบาะรถทั้งๆ ที่รถยังวิ่งอยู่บนถนน จากนั้นยังได้มีการขับรถทำท่าทางและพฤติกรรมไม่เหมาะสมลักษณะท้าทายก่อนจะหักโค้งรถแยกไปอีกทาง ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม อีกทั้งยังเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ

จากการสัมภาษณ์ น.ส.เจนจิรา สุพรรณ์ อายุ 31 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อว่า "Jeep Jenjira Pansens" ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ตนกับแฟนกำลังขับรถไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน โดยได้ขับมาตามเส้นทางถนนท่าแพคูเมืองด้านนอก มุ่งหน้ามาทางแจ่งกะต๊ำ ถ.มูลเมือง จู่ๆ ได้มีชายคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 2 กฆ 2493 เชียงใหม่ สวมเสื้อกล้าม และกางเกงยีนส์ตามท้ายมาจากนั้นได้กดแตรใส่ ทำให้ตนกับแฟนที่กำลังขับรถต้องชะลอความเร็วและหันไปดู และต่อมาชายคนดังกล่าวก็ได้ขับรถแซงขึ้นมาแล้วปาดหน้า ก่อนจะมีการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทั้งการชูนิ้วกลางใส่ รวมไปถึงการขับรถปล่อยมือแล้วขึ้นไปยืนกางแขนบนเบาะนั่ง ตนจึงได้ทำการถ่ายคลิปดังกล่าวไว้เพื่อเป็นการเตือนภัยกับผู้ใช้รถใช้ถนน เพราะต้องการจะให้เห็นการกระทำของชายคนดังกล่าวที่ปรากฎภายในคลิปที่แสดงออกมาอย่างไม่เหมาะสม อีกทั้งยังหวั่นว่าอาจจะเกิดอันตรายหรืออุบัติเหตุบนท้องถนนขึ้นได้ ซึ่งจะทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อน ซึ่งโชคดีมากที่ช่วงเกิดเหตุนั้นเป็นช่วงที่มีรถวิ่งบนถนนไม่มาก จึงไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้น




ทั้งนี้ พ.ต.ท.ศุภชัย จันทรา รองผู้กำกับกลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งตามจุดเกิดเหตุทำให้ทราบรูปพรรณของผู้กระทำความผิด รวมไปถึงสีและยี่ห้อของรถได้อย่างชัดเจน โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นรถคันดังกล่าวได้มีการเช่าซื้อมาจากบริษัทแห่งหนึ่ง และในส่วนของข้อมูลผู้กระทำความผิดนั้นก็ทราบข้อมูลเรียบร้อยและอยู่ในระหว่างการดำเนินการติดตามอยู่ โดยคาดว่าจะสามารถเชิญตัวมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีได้ ซึ่งข้อมูลผู้กระทำความผิดเบื้องต้นเป็นชาวไทใหญ่ อายุประมาณ 20 ปีต้นๆ โดยจะมีการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดเบื้องต้นในเรื่องของการขับรถโดยประมาทหวาดเสียว รวมถึงการไม่สวมใส่หมวกนิรภัย โดยจะมีการเปรียบเทียบปรับในอัตราขั้นสูงสุด

อย่างไรก็ตามทาง รองผู้กำกับกลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ฝากประชาสัมพันธ์ว่า ปัจจุบันในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่นั้นได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดรวมทั้งสิ้นประมาณ 1,270 ตัว ซึ่งสามารถครอบคลุมในการตรวจสอบผู้กระทำความผิดในเส้นทางต่างๆ ดังนั้นทางกลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ จึงสามารถที่จะตรวจสอบการกระทำความผิด รวมไปถึงปัญหาการจราจรต่างๆ ได้ทั่วทั้งตัวเมืองเชียงใหม่ โดยเฉพาะในส่วนของ 10 ทางร่วมทางแยกหลัก จึงอยากแจ้งเตือนประชาชนในการขับขี่รถด้วยความปลอดภัยและเคารพกฎจราจรเพื่อป้องกันอุบัติเหตุและการถูกดำเนินคดีเนื่องจากการประพฤติผิดกฎจราจรด้วย