แจ่มว้าวมากแม่ !! “ปู” ควง “นุ๊กซี่” สวมชุดว่ายน้ำ ปะทะทะเลสมุย

2019-05-28 18:15:42

แจ่มว้าวมากแม่ !! “ปู” ควง “นุ๊กซี่” สวมชุดว่ายน้ำ ปะทะทะเลสมุย

Advertisement

สมุยลุกเป็นไฟ ต้อนรับคู่รัก คู่แซ่บ “ปู แบล็คเฮด” ควงหวานใจ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ดื่มด่ำบรรยากาศฉลองรัก 3 ปี

เผลอแป๊บเดียวก็ร่วมปลูกต้นรักกันมานานถึง 3 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “ปู แบล็คเฮด” หรือ “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” และหวานใจสาวสุดเซ็กซี่ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรักษ์” ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งจะควงกันไปสวีตหวาน ฉลองครบรอบรัก 3 ปี ที่ทะเลสมุย ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกันเลย ทั้งหนุ่มปู ทั้งสาวนุ๊กซี่ ก็คว้าชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ อวดผิวขาวออร่าพุ่ง เรียกเสียงว้าวจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องไฟหน้า ไฟท้าย ก็ไม่มีที่ติเลยแม้แต่น้อย เรียกว่าควงกันไปจัดเต็มแบบสุดๆ




งานนี้หนุ่มปู นอกจากจะควงหวานใจสาวไปดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติแล้ว ก็ยังทำซึ้งถึงสาวนุ๊กซี่ โดยการโพสต์รูปช่วงเวลาต่างๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นหวานๆ ชวนอิจฉา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ถ้าย้อนเวลาจากวันนี้ลงไป 3 ปีก็คือวันแรกที่เรารู้จักกัน แต่ถ้าข้ามเที่ยงคืนนี้ไปมันก็จะเป็นวันใหม่อีกวันที่เราจะได้ทำความรู้จักเพิ่มเติมในเรื่องราวใหม่ๆ ของเราอีกวันนึง… ตราบใดที่เรายังมีความสุขในการทำความรู้จักกันในทุกๆ วันใหม่… ผจญภัยกันต่อเนอะมีความสุขจะตาย… (แต่ถ้าข้ามเที่ยงคืนนี้ไปโดยไม่ลงอะไร กูเนี่ยตาย)” 

เรียกว่านอกจากรูปฟินๆ แล้ว ข้อความก็ยังฟินจนคนอ่านต้องจิกหมอนขาดไม่แพ้กันเลยจ้า สาดหวานกันไม่ยั้งแบบนี้ แฟนๆ หลายคนก็คงแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีกันสักที… 














ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @blackheadpoo, @nookzii