แค่เพื่อนก็ให้ไม่ได้ “ขวัญ” โต้เลิก “แพทริค” เพราะครอบครัวไม่ปลื้ม

2019-05-28 16:40:06

แค่เพื่อนก็ให้ไม่ได้ “ขวัญ” โต้เลิก “แพทริค” เพราะครอบครัวไม่ปลื้ม

Advertisement

ขอมีความสุขในพื้นที่ของตัวเอง “ขวัญ อุษามณี” ยุติสัมพันธ์ “ไฮโซแพทริค” โต้ข่าวลือ ครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม เรื่องหัวใจเป็นเรื่องของคนสองคน อย่าดึงใครมาเกี่ยวเลย !!

เชื่อว่าคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ และอยากรู้อยู่ไม่น้อย สำหรับความรักของนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่สะบั้นความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจอย่าง “ไฮโซแพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์” ทายาทเจ้าของโรงแรมดัง งานนี้สาวขวัญ ก็ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับทางสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจากที่จบความสัมพันธ์กับไฮโซแพทริคไป ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยว่า…




“ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันแล้วค่ะ คือไม่ใช่ว่าเราเข้ากันไม่ได้ แต่ทุกคนต้องมีพื้นที่ความสุขของตัวเอง ถามว่าตอนนี้ห่างหรือเลิกกัน คือมันไม่มีความสัมพันธ์ค่ะ ไม่มีสถานะ เรายังเป็นคนที่รู้สึกดีๆ และหวังดีต่อกัน ซึ่งเราไม่อยากให้การจำกัดสถานะมาเป็นกรอบในการใช้ชีวิตเรา 

ถ้าถามว่าก่อนหน้านี้ใช้คำว่าแฟนมั้ย ใช่ คือเราเรียนรู้กันแล้ว สถานะก็ไม่มีดีกว่า จะบอกว่าเพื่อนมันก็ไม่ใช่เพื่อน เพราะเราไม่ได้เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน เราเป็นคนที่มีความรู้สึกดี มีความหวังดีให้กัน แต่เราก็ไม่จำเป็นต้องมีสถานะ แค่คุยกันแล้วเรามีความสุข 

ส่วนเรื่องที่ถอยความสัมพันธ์ออกมานั้นไม่ใช่ว่าไม่มีความสุข แต่เราแค่ต้องการมีความสุขในพื้นที่ของตัวเอง” 






พร้อมกันนี้สาวขวัญก็ยังได้เผยถึงเรื่องข่าวลือที่ว่าครอบครัวของฝ่ายไม่ปลื้ม เกี่ยวกับพฤติกรรมบางอย่างของเจ้าตัว จนเป็นเหตุให้ต้องจบความสัมพันธ์ ซึ่งขวัญก็เล่าว่า…

“จริงๆ อยากจะบอกว่า เราทุกคนดีมาก พี่แพทก็ดี ครอบครัวคุณพ่อ คุณแม่ เขาก็มีความเอ็นดู เมตตาเรา ซึ่งขวัญเองก็ทั้งรักและเคารพคุณพ่อ คุณแม่ เราไม่ได้มีปัญหากัน แต่มันเป็นเพราะเราสนิทกันมาก มากจนรู้สึกว่าหาความสุขในพื้นที่ส่วนตัวเราเองดีกว่า โดยที่ไม่มีเรื่องของสถานะมาเกี่ยว เราทุกคนต้องการหาพื้นที่ในที่ที่เรามีความสุข พื้นที่ไหนมีความสุขเราก็พาตัวเองไปอยู่ 






ถ้าถามว่าข่าวลือเรื่องพฤติกรรมที่ไม่ดีของขวัญนั้น เป็นเรื่องจริงมั้ย คือถ้าเป็นอย่างนั้นขวัญคงอยู่ไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ ขวัญว่าที่ขวัญยืนหยัดมาได้ถึงทุกวันนี้ มันเป็นการพิสูจน์อะไรหลายๆ อย่าง แล้วทุกครอบครัวที่เราผ่านพบเจอมา มันเป็นสิ่งที่มีค่าในชีวิตขวัญ ที่เราได้รับทั้งความเมตตา ความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ ซึ่งอยากขอร้องว่าอย่างดึงผู้ใหญ่มาข้องเกี่ยวเลย” 

พร้อมกันนี้สาวขวัญก็ยังแอบแย้มถึงเรื่องหัวใจตอนนี้อีกด้วยว่า ปล่อยให้เป็นไปโดยธรรมชาติ และพาตัวเองไปอยู่ในพื้นที่ที่มีความสุขดีกว่า... เอาเป็นว่าเจ้าตัวออกมาเคลียร์ชัด ย้ำชัด ถึงข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า ไม่มีเรื่องครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มแต่อย่างใด เพราะเรื่องหัวใจ มันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ได้มีเรื่องของผู้ใหญ่ หรือบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอนจ้า… 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @kwanusa9, @mlpatrick