ปฐพีนี้มีหนึ่งนางเดียว "แต้ว" สวมลุคหญิงงามสะท้านยุทธภพในพงศาวดารจีน

2019-05-27 16:00:46

ปฐพีนี้มีหนึ่งนางเดียว "แต้ว" สวมลุคหญิงงามสะท้านยุทธภพในพงศาวดารจีน

Advertisement

กระทาชายทั่วหล้าเป็นอันต้องสยบเมื่อพบหน้าแม่นาง ความงามของแม่นั้นช่างแสนเลิศเลอหาผู้ใดเทียบเทียมไม่ สำหรับนักแสดงสาวนัยน์ตาคม "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ที่ล่าสุดลงทุนเปลี่ยนตัวเองเพื่อเล่นละครเวทีศิษย์เก่าจุฬาฯ โดยแปลงโฉมอนงค์นางให้สวยหยาดฟ้าดุจเทพธิดา ในลุค "แม่นางเสียวเกี้ยว" จากพงศาวดารจีนเรื่อง "สามก๊ก" ...



ถ้าเอ่ยถึงฝีมือทางการแสดงแล้ว "แต้ว" ก็เป็นหนึ่งในตองอูเช่นเดียวกับดาราสาวชั้นแนวหน้าในช่องต่างๆ ที่นับวันพัฒนาการทางการแสดงก็ยิ่งเพิ่มขึ้นจริงๆ และในช่วงนี้แฟนๆ มักจะเจอแต้วกับลุคแซ่บซี้ดจากการออกงานต่างๆ มากมายด้วยกัน ตั้งแต่การสลัดลุคหนาวๆ เป็นสาวเซ็กซี่สุดมั่นขึ้นเวทีโชว์แดนซ์กระจายโยกย้ายจนเป็นที่ฮือฮา เพราะเซอร์ไพรส์ไม่ได้อยู่ที่ความสวยเพียงอย่างเดียว แต่ทักษะการเต้นนั้นบอกเลยว่าแดนเซอร์มืออาชีพยังต้องอาย






ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2562) "แต้ว" ก็ทำให้แฟนๆ และผู้ติดตามทั้งหลายทึ้งอีกครั้ง กับเรื่องความสามารถอันน่าตะลึงของเธอ หลังขึ้นแสดงละครเวทีครั้งแรกในโปรเจกต์ "ครบเด็กสร้างบ้าน" จัดทำละครเวทีของศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ที่รวบรวมเอาเหล่าคนดังในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงเพียบ





โดยครั้งนี้ สาวแต้วรับบทเป็น "เสียวเกี้ยว" ซึ่งเป็นตัวละครที่มีตัวตนอยู่จริงในวรรณกรรมจีนอิงประวัติศาสตร์เรื่องสามก๊ก เป็นบุตรีคนรองของเกียวก๊กโล เป็นน้องสาวของไต้เกี้ยว ทั้งนางไต้เกี้ยวและเสียวเกี้ยวได้รับการกล่าวขวัญในเรื่องความงดงามในดินแดนกังตั๋ง ต่อมาเสียวเกี้ยวได้แต่งงานกับจิวยี่





แต่ถึงแม้ละครเวที สามก๊ก ในครั้งนี้จะเป็นแนวคอมเมดี้ แต่ สาวแต้วก็เล่นสุดตัวทั้งคอมเมดี้และดราม่า ทำเอาคนดูอินตามสุดๆ แถมยังได้ประชันฝีมือกับนักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถอย่าง "ตั้ว ศรัณยู" อีกด้วย



และที่ฮือฮาไม่แพ้ฝีมือการแสดงของ สาวแต้ว ก็คงจะเป็นเรื่องความสวยของเจ้าตัวในลุค แม่นางเสียวเกี้ยว ที่แต่งองค์ทรงเครื่องแบบเต็มยศในชุดสีขาวผ้าพริ้วๆ บวกกับเมคอัพอันทรงพลัง ลุคนี้จึงดูสวยดุสะดุดตา โดดเด่นทั้งดวงตาที่เฉียบคมและสีปากแดงฉานดุจนางพญา ก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวยิ่งล้ำค่าดูสง่าเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ เรียกว่าลุคนี้ชาวยุทธทั้งยุทธภพต่างต้องยอมสยบกับความสวยประหารของเธอจริงๆ 








ขอขอบคุณภาพจากแฟนคลับแต้ว