ออกมาลั้ลลาแล้ว “น้องภารัน” ลูกชาย “แทค” ฉายแววหล่อแรงแซงพ่อ ตั้งแต่วันแรก

2019-05-21 15:50:08

ออกมาลั้ลลาแล้ว “น้องภารัน” ลูกชาย “แทค” ฉายแววหล่อแรงแซงพ่อ ตั้งแต่วันแรก

Advertisement

หน้าหมั่นเขี้ยวไม่เบา “น้องภารัน” ลูกชาย “แทค ภรัณยู” คลอดวันเดียว ฉายแววหล่อแซงพ่อมาแต่ไกล

เป็นคุณพ่อป้ายแดงโดยสมบูรณ์แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่ภรรยาสาว “เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล” ได้คลอดลูกชายตัวน้อย “น้องภารัน” เมื่อช่วงสายของวันที่ 21 พ.ค. 2562 หลังจากที่ทั้งคู่เฝ้ารออยู่นาน ล่าสุด หนุ่มแทค ก็ได้เผยภาพโมเมนต์พ่อลูกเป็นภาพแรก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่เจ้าตัวกำลังจับนิ้วมือน้อยๆ ของลูกชาย พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบว่า…




“ผมชื่อ ภารัน ครับ หนัก 3,366 เกิดเวลา 11.11 ครับ #ผมฝากตัวพี่ๆป้าๆน้าๆลุงๆด้วยนะครับ #เข้าใจความรู้สึกละว่าเป็นยังไง #จับลูกสักเลยได้ไหม #ภารัน #แทคภรัณยู #ภารันลูกพ่อแทค”

แค่ภาพแรกน้องพารันก็ฉายแววหล่อแซงคุณพ่อมาแต่ไกลแล้ว นี่ขนาดนอนหลับยังน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ บวกกับความตัวแดงๆ แล้วก็ยิ่งจ้ำม่ำน่าหมั่นเขี้ยวไม่เบา พร้อมกันนี้หลังจากที่หนุ่มแทค ได้โพสต์รูปลูกชายออกไปต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง พี่น้องในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับหนุ่มแทคกันอย่างมาก ไม่รู้ว่าต่อไปนี้อินสตาแกรมของคุณพ่อจะเหลือพื้นที่ให้เจ้าตัวได้อวดความเซ็กซี่ เหมือนอย่างเคยหรือเปล่า หรือจะกลายเป็นพื้นที่อวดลูกกันแน่ ทั้งนี้ ทาง NEW 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ด้วยนะคะ…










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: tack_pharunyoo