จูบทีสะท้านทั้งฮอลล์ "ณเดชน์" โชว์เลิฟซีน "ญาญ่า" กลางคอนเสิร์ต อุ๊ยเขินจังเลย !!

2019-05-20 17:45:44

จูบทีสะท้านทั้งฮอลล์ "ณเดชน์" โชว์เลิฟซีน "ญาญ่า" กลางคอนเสิร์ต อุ๊ยเขินจังเลย !!

Advertisement





อุ๊ยว้าย !! ดูซิช้ำไปเป็นกอง "ณเดชน์" จุมพิษคิสหัวไหล่ "ญาญ่า" สร้างโมเมนต์หวานเยิ้มคืนกำไรแฟนคลับ คอนเสิร์ต The Real Nadech
...






ดูกี่รอบก็ฟินจิกไหล่คนข้างๆ เอามากๆ เลยทีเดียว สำหรับการสำแดงฤทธิ์เดชอย่างเต็มรูปแบบ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของนักแสดงหน้าอินเตอร์สายเลือดอีสานหุ่นสะท้านใจหญิง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ใช้ชื่อว่า The Real Nadech Concert ซึ่งจัดขึ้น 2 รอบด้วยกันคือวันที่ 19-20 พ.ค. 62 โดยหนุ่มณเดชน์ได้ขึ้นโชว์ทุกโชว์อย่างเต็มเหนี่ยว เรียกเสียงกรี๊ดได้ทุกซีนในความสมาร์ทเกินพิกัด แต่ซีนที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้คือ ซีนที่มีนักแสดงรับเชิญแบบสุดเอ็กซคลูซีฟที่ชาว NY รอคอย นั่นคือสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่มาร่วมเพิ่มเติมอุณหภูมิความหวิวในคอนเสิร์ตครั้งนี้







โดยสาว "ญ่า" มาพร้อมกับท่าเต้นสะบัดเริ่ดสุดเซ็กซี่ในเพลง Kill this love ที่ทำเอาติ่งกรี๊ดสนั่น ลั่นฮอลล์กับการอวดบั้นท้ายสุดเอ็กซ์ แถมโชว์คู่ “ณเดชน์” ในเพลง Versace On The Floor ของ บรูโน มาร์ส ทั้งนี้แฟนๆ ต่างเสียงแหบเสียงแห้งกันเป็นแถบๆ กับความเร่าร้อนและการเต้นแนบชิดของทั้งคู่ ที่ไม่บอกก็รู้ว่าสนิทกันมากขนาดไหน ก่อนที่แฟนๆ จะจิกเบาะจิกแขนจิกขากันกับลีลาพรอดรักกันในเพลง If I Ain't Got You ของ อลิเซีย คีย์ ที่ทุกเพลงทั้งคู่ร้องด้วยเสียงของตนเอง บอกเลยว่าคู่นี้ครบเครื่องทั้งหล่อ สวย แสดงเก่ง เต้นเก่ง ร้องเก่ง เป็นคู่ที่สุดยอดจะเพอร์เฟกต์เลยจริงๆ นัวกันจนเวทีลุกเป็นไฟ ร้อนฉ่าไปทั้งเวที แนบชิดขนาดหายใจรดต้นคอกัน ส่งสายตาหวานเชื่อมแฟนคลับฟินหนักมาก





ปิดท้ายด้วยโมเมนต์ที่หนุ่มณเดชน์ กล่าวขอบคุณสาวญาญ่า พร้อมบอกว่าขออนุญาตจับมือนานๆ จากนั้นพูดขอบคุณด้วยข้อความซึ้งๆ จากใจ กับความตั้งใจและทุ่มเทของสาวญาญ่า ที่แม้จะมีเวลาซ้อมน้อย แต่ก็ทำคอนเสิร์ตออกมาได้อย่างดีที่สุด ว่า

"ในการเดินทางของชีวิตผม ตั้งแต่ผมได้รู้จักเขา เขาเป็นคนหนึ่งที่สำคัญ ที่ทำให้ผมเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ ต้องขอบคุณน้องญาญ่ามากๆ"

หลังพูดจบสาวญาญ่าก็โผกอดทันที





นอกจากนี้ ยังมีอีกชอตที่ฆ่าคนโสดให้ตายเรียบ หลังจากสาวญาญ่ากล่าวขอบคุณที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ต พร้อมกล่าวชื่นชมหวานใจ หนุ่มณเดชน์ก็กอดขอบคุณพร้อมขโมยจูบที่ไหล่สาวญาญ่า เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ และก่อนลงจากเวที ยังทิ้งท้ายความหวานด้วยการที่ สาวญาญ่ามอบกุหลาบแดงช่อโตให้กับหนุ่มณเดชน์ เจ้าตัวยิ้มแก้มปริและขอบคุณแบบแก้มชนแก้ม ฟินสุดๆ ฟินแบบวัวตายควายล้ม เชื่อว่าใครได้เห็นเป็นต้องเขินม้วนตามไปด้วย



จุ๊บไหล่น้องญ่า













ขอบคุณภาพจากแฟนคลับ NY