อย่ามายุ่งเกี่ยวกันอีกเลย “ญิ๋งญิ๋ง” ปล่อยผ่าน โพสต์ขอโทษ “ลูกน้ำ” ทุกอย่างมันจบแล้ว !!

2019-05-20 16:55:51

อย่ามายุ่งเกี่ยวกันอีกเลย “ญิ๋งญิ๋ง” ปล่อยผ่าน โพสต์ขอโทษ “ลูกน้ำ” ทุกอย่างมันจบแล้ว !!

Advertisement

รับรู้แต่ปล่อยผ่าน “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ไม่ขอพูดถึงโพสต์ของ “ลูกน้ำ ทิดาลัด” โต้ดราม่าโพสต์ไอจี จิกกัด ลั่นถ้าอยากขอโทษจริง ไปขอโทษแม่ดีกว่า !! 

ข่าวเพิ่งจะซาไปไม่นาน สำหรับเรื่องราวรักสามเส้าเราสามคน ของนักแสดงสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” และอดีตหวานใจหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” ที่มีข่าวลือหนาหูว่าหนุ่มตูมตามกำลังซุ่มปลูกต้นรักลับหลัง อยู่กับนางงามประเทศลาว “ลูกน้ำ ทิดาลัด วงสีหลี” อีกทั้งยังมีภาพสวีตหวานของทั้งคู่ออกมายืนยันข่าวลือดังกล่าว สนั่นทั่วทั้งโซเชียล งานนี้ก็ทำให้สาวญิ๋งญิ๋งชอกช้ำ น้ำตานองอยู่นาน จนสุดท้ายก็ตัดสินใจยุติสถานะคนสนิทกับหนุ่มตูมตามไป... 




และเมื่อไม่นานมานี้ สาวลูกน้ำก็ได้จะออกมาโพสต์ข้อความขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับถือโอกาสนี้ขอโทษสาวญิ๋งญิ๋ง และหนุ่มตูมตาม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งภาษาไทย และภาษาลาวว่า…



“น้ำขอใช้พื้นที่นี้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดนะคะ เรื่องราวของน้ำที่เกิดขึ้น น้ำขอโทษที่ออกมาอธิบายช้าไป แต่น้ำไม่อยากให้คิดกันไปเอง กับพี่ตูมตาม มันเป็นช่วงเวลาที่เราร่วมงานกันและสนิทกันมากจริงๆ สำหรับรูปภาพนั้นอาจจะดูเกินเลยไปมาก น้ำต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ น้ำกับพี่ตูมตามปัจจุบันนี้เราก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ น้ำขอโทษทุกๆ ฝ่าย ขอโทษที่เงียบไป และจะวางตัวให้ดีขึ้นไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีก… ขอโทษ พี่น้องชาวไทย - สปป.ลาว พี่ตูมตาม พี่ญิ๋งญิ๋ง พี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนสอนตัวน้ำให้ดีขึ้นนะคะ ขอบใจหลายๆ เด้อ” 




งานนี้ก็มีเสียงวิพากษ์ วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวของสาวลูกน้ำว่าขอโทษไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร เพราะตอนนี้ทั้งสาวญิ๋งญิ๋ง และหนุ่มตูมตามก็ได้เลิกรากันไปแล้ว ซึ่งหลังจากที่สาวลูกน้ำได้โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว ก็มีชาวเน็ตดันไปเห็นโพสต์ของสาวญิ๋งญิ๋ง ที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปพร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า… “ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย” 

งานนี้ก็ทำให้เกิดประเด็นดราม่าขนาดย่อมขึ้นอีกครั้ง เมื่อมีคนไปโฟกัสว่าสาวญิ๋งญิ๋งนั้น ต้องการที่จะจิกกัดใครหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมลชนถึงประเด็นดังกล่าวว่า…






ลูกน้ำออกมาโพสต์ขอโทษ เราได้เห็นหรือยัง ? 

“เห็นแล้วค่ะ ถามว่ารู้สึกยังไง เราไม่ได้รู้สึกยังไงค่ะ จริงๆ ก็ไม่อยากพูดถึงแล้ว มันไม่เกี่ยวกับเรา”

หลายคนโยงโพสต์ในอินสตาแกรม ที่เราโพสต์ว่า “ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย” เหมือนเป็นการจิกกัดเขา ? 

“คิดแล้วว่าต้องโดนถามคำถามนี้ จริงๆ เราลงให้ข้อคิดตัวเองอยู่แบบนี้เรื่อยๆ เกิดย้อนกลับไปดูนะคะ เราก็จะมีการลงให้ข้อคิดตัวเองเหมือนทุกครั้ง ว่าเรามาออกสื่อ มาเจอสื่อ ก็จะบอกกับตัวเองว่าให้พูดความจริงทุกครั้ง ประสบการณ์ที่ผ่านมามันจะสอนเราให้ เวลาทำอะไรให้ทำที่สิ่งที่ถูกต้อง อย่างอันนี้ก็ไม่ได้แขวะใคร เป็นการลงเตือนตัวเอง เป็นข้อคิดปกติค่ะ”



เรื่องมันก็เกิดสักพักแล้ว เราคิดไหมว่าทำไมเขาเพิ่งจะออกมาโพสต์ ? 

“ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ อย่างที่บอกว่า เราไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว เราตัดแล้ว ทำอะไรก็ให้เป็นเรื่องของเขาแล้วกัน เราไม่อยากยุ่งเกี่ยว เราอยากจบค่ะ ไม่อยากพูดถึงเขาแล้ว”

แสดงว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องจริงใช่มั้ย ที่เขาเป็นมือที่สาม ? 

“อันนี้ต้องลองไปถามเขาค่ะ แต่ทางเรายืนยันว่าทุกครั้งที่ออกมาพูด เราพูดแต่เรื่องจริง ส่วนตูมตามเขาก็ไม่ได้มีติดต่ออะไรเรามา ตั้งแต่วันนั้นก็ไม่มี เหมือนเดิม”

แสดงว่าความสัมพันธ์จบแล้วจริงๆ ใช่มั้ย ? 

“จบแล้วค่ะ หนูไม่เกี่ยวอะไรกับเขาแล้วค่ะ ถามว่าตอนนี้ยังมีอะไรที่คาใจอยู่มั้ย คือถึงจะคาใจเรื่องอะไร เราก็ต้องเดินต่อแล้วค่ะ ไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรกันแล้ว ตอนนี้เราทำใจได้ มันดีขึ้นตามลำดับของมัน เชื่อว่าจะต้องมีหลายคนตั้งคำถามว่าอยากให้เขามาขอโทษมั้ย ตอนนี้ไม่เป็นไรแล้ว แต่ถ้าอยากจะขอโทษจริงๆ ไปขอโทษแม่เราดีกว่าค่ะ”






ครอบครัวเรารู้สึกแย่กับเหตุการณ์นี้ใช่ไหม ถึงอยากให้เขาไปขอโทษคุณแม่ ? 

“มันกระทบทุกฝ่ายอยู่แล้ว อยากให้ทุกอย่างจบ เรื่องที่จะมาขอโทษเราตอนนี้ เราเคยพูดไปนานและหลายครั้งแล้วว่าให้เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ว่าตอนนี้เราโอเคขึ้น แต่ถ้าอยากจะขอโทษตอนนี้จริงๆ ไปขอโทษแม่เราดีกว่ากับทุกอย่างที่เขาเคยพูดกับแม่เรา”

ยังเป็นเพื่อนกัน พูดคุยกันได้มั้ย ? 

“พูดคุยได้ค่ะ แต่ว่าในชีวิตประจำวันจริงๆ มันยากที่จะได้เจอกัน” 


ตูมตาม - ญิ๋งญิ๋ง 

ตูมตาม - ลูกน้ำ 


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @yingying_yingying, @louknumthidalat