"บิ๊กตู่"เผยครอบครัวไม่อยากให้เล่นการเมือง

2019-05-17 17:05:03

"บิ๊กตู่"เผยครอบครัวไม่อยากให้เล่นการเมือง

Advertisement

“บิ๊กตู่”เปิดใจครอบครัวไม่อยากให้เล่นการเมือง ลั่นหากอยู่ต่ออะไรที่ทำไม่สำเร็จต้องทำให้สำเร็จ เผยที่ผ่านมามีเครียดมีหงุดหงิดบ้าง แต่ความจริงเป็นคนตลก

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช.ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ในโอกาสพบปะสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล ทั้งนี้สื่อมวลชนได้ถามว่า หากตัดสินใจเล่นการเมืองในอนาคต ครอบครัวจะสนับสนุนหรือไม่ โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ครอบครัวก็คือครอบครัว คนในครอบครัวเป็นห่วงเป็นเรื่องธรรมดา แต่สิ่งที่ทำให้อยู่ได้มาจนถึงทุกวันนี้ก็คือกำลังใจจากครอบครัว ถามว่าเขาอยากให้มาอยู่การเมืองหรือไม่ ก็คงไม่อยากให้อยู่ ไม่มีใครอยากหรอก หากเราอยู่ต่อไปอะไรที่ยังทำไม่สำเร็จก็ต้องทำให้สำเร็จ ทุกอย่างต้องเดินไปตามขั้นตอนไม่มีใครที่จะแก้ไขอะไรได้วันเดียวได้หรือประชุมครั้งเดียวแล้วจบ

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาพยายามจะปรับเปลี่ยนบทบาทของตัวเอง ทำหน้างอให้น้อยลง ความจริงอายุ 65 ปี ย่างเข้า 66 ปี ผมก็หงอกหมดแล้วเพียงแต่ตัดผมสั้นทำให้เห็นผมหงอกน้อยลง ตัดผมสั้นทำให้หน้าเด็กลง แต่ปัญญาแข็งขึ้นเพราะเรียนรู้เยอะ ที่ผ่านมาก็มีเครียดมีหงุดหงิดบ้างก็เป็นเรื่องของเรา แต่ความจริงเป็นคนตลก เว็บต่างๆก็บอกว่านายกฯ เป็นคนตลก แต่ความจริงเราเป็นคนที่จริงจังในทุกๆเรื่อง