เป็นคนพันหน้าหรือเปล่า ? "ป๋อมแป๋ม" เหมือน "ไอซ์" จนคิดว่าแฝด !!

2019-05-17 17:55:14

เป็นคนพันหน้าหรือเปล่า ? "ป๋อมแป๋ม" เหมือน "ไอซ์" จนคิดว่าแฝด !!

Advertisement

เทียบให้เห็นกันแบบชัดๆ "ป๋อมแป๋ม นิติ" เหมือนจนคิดว่าเป็นแฝด "ไอซ์ อภิษฎา" ถึงกับลั่น ยายจะเหมือนทุกคนบนโลกไม่ได้ !! 

ขึ้นชื่อเรื่องของความหน้าตาละหม้ายคล้ายคลึง กับคนดังและคนในวงการอยู่หลายคน สำหรับพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง “ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” เพราะเจ้าตัวมักจะโดนนำรูปไปเปรียบเทียบกับคนดังอยู่หลายคน อาทิ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาอย่าง "บารัค โอบามา", "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร", "เป้ วงมายด์", "หนึ่ง จักรวาล" และรวมไปถึงพิธีกรสายฮาอย่าง "มาดามมด" 




งานนี้ดาราสาวสวยสุดเปรี้ยวอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ก็ไม่รอด เมื่อป๋อมแป๋ม นำรูปหน้าของตัวเองตอนที่เล่นแอพลิเคชั่น Snapchat ในเวอร์ชั่นผมสั้นและผมยาว ก่อนจะนำมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นแบบขำๆ ว่า… “ภายใต้ความ Snapchat นี่ว่ารูปซ้ายเหมือนนุ่น รุ้งทอง ร่วมทอง”

ทางด้านสาวไอซ์ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ของป๋อมแป๋มในทันทีว่า… “เห้ยมีความเหมือนข้าพเจ้าอยู่นะ” จนทนไม่ได้ถึงขั้นนำรูปดังกล่าวมาเทียบความเหมือนกับหน้าตัวเองให้เห็นกันแบบชัดๆ ก่อนโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า… “ยายจะเหมือนทุกคนในโลกไม่ได้นะ @theniti”



ซึ่งหลังจากที่ทั้งสาวไอซ์ และป๋อมแป๋มได้โพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว ต่างก็มีแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมกับบอกเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่าทั้งคู่เหมือนแฝดคนละฝากันจริงๆ เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องแอบคิดตามนะจ๊ะ ว่าจะมีอีกกี่คนในโลกนี้ ให้ยายป๋อมแป๋มเหมือนได้อีก อิอิ... 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @theniti, @apitsada