ตารางยังไม่ว่างพอ "ซึงรี" อดีตบิ๊กแบงรอดคุก ศาลโซลไม่ออกหมายจับ

2019-05-15 17:45:08

ตารางยังไม่ว่างพอ "ซึงรี" อดีตบิ๊กแบงรอดคุก ศาลโซลไม่ออกหมายจับ

Advertisement

ก็ไม่แน่ใจว่าด้วยอิทธิฤทธิ์เจ้าพ่อเจ้าแม่ที่ไหน หรือเหตุผลกลใดที่ทำให้ อดีตไอดอล ชายสุดหล่อห่อให้ด้วยที่ตอนนี้มีฉายาว่า "เทพบุตรซาตาน" "ซึงรี" จึงยังมีชีวิตอยู่ข้างนอกคุก ... เพราะล่าสุด ศาลกรุงโซลไม่อนุมัติคำขอหมายจับของตำรวจ ชี้นักร้องดังยังสามารถโต้แย้งข้อกล่าวหายักยอกเงินและข้อหาอื่นๆ เกี่ยวกับการซื้อบริการ-จัดหาโสเภณี ได้



เมื่อ 15 พ.ค.62 สำนักข่าวยอนฮัป รายงานความคืบหน้าคดีดังเขย่าวงการเคป๊อป "อี ซึงฮยอน" หรือรู้จักในชื่อ "ซึงรี" อดีตนักร้องชื่อดังวงบิ๊กแบง ในเกาหลีใต้ วัย 28 ปี ถูกตั้งข้อหายักยอกเงินและจัดหาผู้หญิงให้นักลงทุนชาวญี่ปุ่นใช้บริการทางเพศว่า ซึงรี ผ่านด่านอรหันต์กักกันตัวไปได้หนึ่งด่าน เมื่อศาลชั้นต้นโซลกลาง พิจารณาไม่อนุมัติคำร้องขอหมายจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากเห็นว่าข้อกล่าวหาดังกล่าว ซึงรียังสามารถข้อโต้แย้งได้ และศาลยังพิจารณาว่ามีความกังวลเพียงเล็กน้อยที่ซึงรีอาจทำลายหลักฐาน






"ซึงรี" เดินออกมาจากศาลสูงในกรุงโซล เมื่อ 14 พ.ค.62 หลังมารับฟังการแจ้งข้อหา ขณะที่นักร้องดังอดีตสมาชิกวงบิ๊กแบง ยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด





ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 14 พ.ค. "ซึงรี" อดีตนักร้องชื่อดังแห่งวงบิ๊กแบง ได้ถูกควบคุมตัวออกจากศาลสูงในกรุงโซล ในสภาพถูกสวมกุญแจมือแต่ใช้ผ้าคลุมไว้เพื่อปิดบังไม่ให้สาธารณชนเห็น ขณะที่มีนักข่าวและช่างภาพจำนวนมากมารอติดตามรายงานความคืบหน้า หลังจากซึงรี ได้เดินทางมาที่ศาลในช่วงเช้าวันเดียวกัน เพื่อฟังการแจ้งข้อหาเกี่ยวกับการซื้อบริการโสเภณี เมื่อปี 2558 การจัดหาผู้หญิงให้นักลงทุนใช้บริการทางเพศชาวญี่ปุ่น ในปีเดียวกัน และการยักยอกเงินจากผับเบิร์นนิ่งซัน ซึ่งซึงรีเคยมีชื่อเป็นผู้บริหาร ด้วยวงเงิน 530 ล้านวอน (14 ล้านบาท) มาใช้ส่วนตัวเมื่อปี 2559 ในขณะที่ ซึงรี ได้ยืนกรานปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด





ส่วน นายยู อิน ซอก นักธุรกิจซึ่งเป็นหุ้นส่วนกับซึงรี ในบริษัทยูริ โฮลดิงส์ และนายยู อิน ซอก ได้ถูกตั้งข้อหาเดียวกันกับซึงรีนั้น ศาลชั้นต้นโซลกลาง ก็ไม่อนุมัติออกหมายจับนายยู อิน ซอกเช่นกัน