“มาดามเเป้ง” โพสต์ไว้อาลัย แฟนบอลท่าเรือ

2019-05-15 15:55:05

“มาดามเเป้ง” โพสต์ไว้อาลัย แฟนบอลท่าเรือ

Advertisement

"มาดามแป้ง" โพสต์เฟซบุ๊กไว้อาลัยแฟนบอลท่าเรือ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต 5 ราย ขณะที่ชาวเน็ตและแฟนบอลร่วมแสดงความเสียใจ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้โพสต์ข้อความผ่าน เพจเฟซบุ๊ก ชื่อว่า Madame Pang – มาดามแป้ง -นวลพรรณ ล่ำซำ ไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตของแฟนบอลการท่าเรือ ที่ประสบอุบัติเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 15 พ.ค. จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย 

ระบุว่า “ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่แฟนบอลท่าเรือกำลังเดินทางไปเชียร์ทีมของเราที่หนองบัวพิชญ เอฟซี และเกิดอุบัติเหตุทำให้แฟนบอลของเราเสียชีวิตและบาดเจ็บ 




ขณะนี้ตนเองอยู่ที่ต่างประเทศ รู้สึกช็อกและเศร้าใจมาก ขอเป็นกำลังใจให้พวกเราชาวท่าเรือก้าวผ่านความโศกเศร้าครั้งนี้ไปด้วยกัน เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไป #เพราะเราคือครอบครัว

และต่อมา ที่เพจมาดามแป้งก็ได้โพสต์คลิปวิดิโอ ถึงหนึ่งในผู้เสียชีวิต คือ นายมิ่ง ค้าปลา ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้การท่าเรือ และหัวหน้านำเชียร์ พร้อมข้อความระบุว่า " สำหรับพวกเรา มันมากกว่า เสียใจ เราคือครอบครัวเดียวกัน จะไม่ลืม มิ่ง น้องรัก มิ่งจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป 



ซึ่งภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดิโอและข้อความ ข้อความออกไปก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นๆ รวมถึงแฟนบอลการท่าเรือ ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัยต่อการสูญเสียในเหตุการณ์ครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก " การท่าเรือ เอฟซี " ก็ได้เปลี่ยนภาพปก และภาพโปรไฟล์ เป็นสีขาวดำ เพื่อไว้อาลัยให้ แฟนบอลที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต